Xếp hạng 10 lựa chọn thay thế Man Utd cho Manuel Ugarte về khả năng chuyển đến Old Trafford

De Jong Gomes Rabiot Man Utd

Manchester United đã rút lui khỏi các cuộc đàm phán với Paris Saint-Germain về thương vụ Manuel Ugarte khi đội bóng ở Ligue 1 từ chối thay đổi mức định giá 60 triệu euro của họ. Đủ công bằng – United mà chúng ta biết và yêu quý sẽ trả số tiền đó hoặc tiếp tục đàm phán với cái chết trước khi có động thái hoảng loạn vào ngày hạn chót đối với người khác.

Nếu như không phải Ugarte, vậy còn tiền vệ nào nữa? Chúng tôi đã rà soát các kho lưu trữ, tìm thấy 10 cầu thủ được đề cập là ‘sự thay thế’ trong mùa hè này và xếp hạng họ theo khả năng chuyển đến Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

10) Bàn đạp
Hahahaha. KHÔNG.

9) Frenkie de Jong

Các báo cáo cho thấy United đang có kế hoạch tái hợp ‘những người bạn tốt nhất trong bóng đá’rằng Ngài Jim Ratcliffe có một ‘khuyến khích bổ sung’ xắn tay áo lên để dụ De Jong, người vẫn thuộc về Erik ten Hag ‘nỗi ám ảnh’ và được thiết lập cho một Barcelona ‘tạm biệt’. Họ thậm chí còn cố gắng cầm đồ Antony cho Barcelona để giảm chi phí xuống khoảng bao nhiêu, một triệu USD?

Tuy nhiên, không có báo cáo nào trong số đó (hầu hết là giả trong mọi trường hợp) đề cập đến điểm mấu chốt là cầu thủ người Hà Lan không chuyển đến Old Trafford khi họ đồng ý mức phí với Barcelona hai năm trước, hoặc trong bất kỳ vụ chuyển nhượng nào. windows kể từ khi không bị kẹt: FRENKIE DE JONG KHÔNG MUỐN CHƠI CHO MANCHESTER UNITED.

8) Martin Zubimendi

Một cầu thủ tuyệt vời có thể chơi rất tốt bên cạnh Kobbie Mainoo, nhưng anh ấy có điều khoản giải phóng 60 triệu euro và United không sẵn sàng trả số tiền đó cho Ugarte.

7) Andre

Đã từng liên hệ với Liverpool và Arsenal trước đây Fulham đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng vào tháng 1, và vào thời điểm đó người ta tuyên bố rằng vụ chuyển nhượng từ Fluminense vào mùa hè là ‘dự kiến’.

Sau khi mất Joao Palhinha vào tay Bayern Munich, sự quan tâm của Fulham vẫn còn nhưng – không thiếu tôn trọng – chúng tôi đoán Andre sẽ thích chuyển đến United hơn, và chúng tôi cũng khá chắc chắn rằng Fluminense sẽ hy vọng thu được nhiều hơn số tiền 25 triệu bảng mà họ hiện đang nói. đang muốn có cầu thủ 23 tuổi của Quỷ đỏ.

6) Joey Veerman

“Tôi thấy anh ấy vấp phải quả bóng, làm mất bóng. Tôi không thể giải thích nó. Khả năng cầm bóng tốt được coi là phẩm chất của anh ấy.” Người hâm mộ United sẽ hy vọng Những màn trình diễn tệ hại ở Euro 2024 của Veerman và quan điểm chê bai của huấn luyện viên Ronald Koeman về một người nói riêng không đưa ra dấu hiệu báo trước cho sự nghiệp ở United, điều này có vẻ hợp lý nhờ mức phí yêu cầu tương đối ít ỏi (khoảng 30 triệu bảng) và – rõ ràng – di sản Hà Lan của ông.

5) Sander Berge

Một cầu thủ bóng đá hoàn toàn tốt nhưng anh ấy đã xuống hạng cùng Burnley và điều đó là đủ để khiến các chủ sở hữu phải thực hiện một ‘động thái bất ngờ’. Nếu họ có chút hiểu biết nào đó, họ sẽ tránh được một vụ chuyển nhượng, điều này sẽ dẫn đến việc người hâm mộ của họ hoàn toàn bị choáng ngợp và tất cả các đối thủ đều cười vào mặt họ. Nếu Berge không thành công thì mọi thứ có thể trở nên khá chua chát khá nhanh chóng.

4) Rabiot Adrien

Rabiot đang ‘gần hơn’ với Premier League nhưng mọi chuyện đã từng như vậy. Liverpool được cho là rất quan tâm nhưng cầu thủ người Pháp rõ ràng đã từ chối Quỷ Đỏ ‘mục tiêu rõ ràng’ là gia nhập United.

Sẽ không có phí chuyển nhượng, và đối với tất cả những lỗi lầm của anh ấy (và của mẹ anh ấy), anh ấy rõ ràng là một cầu thủ bóng đá giỏi, nhưng anh ấy muốn có mức lương tương đương với những người có thu nhập cao nhất của United, đó là một vấn đề với việc Ratcliffe muốn giảm hóa đơn tiền lương.

3) Youssouf Fofana

Anh ấy đã đồng ý các điều khoản với AC Milan khi bắt đầu kỳ chuyển nhượng, điều này đã khiến Monaco ‘tức giận’ khi đội bóng Serie A cho đến nay đã đưa ra ba lần trả giá và chỉ đạt được gần một nửa mức định giá 35 triệu euro của họ.

West Ham đã sẵn sàng đạt được mức giá yêu cầu nhưng Fofana đã từ chối. United có lẽ sẽ hấp dẫn hơn.

2) João Gomes
Tên anh ấy xuất hiện đầu tiên ở mặt sau của tin tức Ugarte và nó có ý nghĩa. Với biệt danh là ‘the Pitbull’, Gomes được cho là đã mô phỏng lối chơi của mình theo Casemiro, sẽ không tốn nhiều tiền, có một số kinh nghiệm ở Premier League, chất lượng trong và ngoài khả năng kiểm soát bóng và có dư địa để phát triển.

1) Sofyan Amrabat

Ngay cả màn trình diễn xuất sắc của anh trong trận chung kết FA Cup cũng không thể thuyết phục được United chi ra 25 triệu euro để biến Amrabat được Fiorentina cho mượn vĩnh viễn. Cho đến thời điểm đó, anh ấy đã có phong độ trung bình rõ ràng và ý nghĩ về việc anh ấy xếp hàng cùng Mainoo sẽ không khiến người hâm mộ United hy vọng nhiều trước mùa giải 2024/2025, và đã có rồi. rất nhiều lý do khiến sự lạc quan hiện tại của họ bị đặt sai chỗ.

Nhưng Fiorentina hiện chỉ muốn 15 triệu euro và chúng tôi đang tiếp cận một kịch bản cần thiết cho United khi còn chưa đầy hai tuần nữa trước trận mở màn gặp Fulham, trong đó ông già Casemiro chuẩn bị bắt đầu trừ khi họ có thể đưa ai đó, bất cứ ai qua cửa.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.