Man Utd ‘liên lạc’ với tiền vệ xuống hạng được xác định là sự thay thế Ugarte ‘bất ngờ’

Chuyển nhượng Man Utd Burnley

Theo báo cáo, Manchester United đã ‘liên hệ’ với tiền vệ trung tâm Sander Berge của Burnley khi họ xem xét các lựa chọn thay thế cho Manuel Ugarte.

Đã ký hợp đồng với Leny Yoro và Joshua Zirkzee với giá tổng cộng khoảng 90 triệu bảng vào mùa hè này, Man United đang tập trung vào việc tăng cường ở các khu vực khác trên sân.

Trong khi đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và nhóm tuyển dụng của ông ấy vẫn đang đàm phán về việc ký hợp đồng với cặp đôi Bayern Munich Matthijs de Ligt và Noussair Mazraouihọ cũng đang cố gắng ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới.

Manuel Ugarte của PSG ban đầu được chọn làm mục tiêu hàng đầu của Man Utd, nhưng những người đứng đầu câu lạc bộ đã quyết định tìm nơi khác sau khi gã khổng lồ Ligue Un từ chối giảm giá yêu cầu của họ.

Thay vào đó, báo cáo của nhà báo Ben Jacobs chỉ ra hai phương án thay thế tiềm năng mà Man Utd đang cân nhắc ký hợp đồng.

“PSG luôn muốn có 60 triệu euro cho Manuel Ugarte, như đã tiết lộ trước đó,” Jacobs nói.

ĐỌC: Xếp hạng 10 lựa chọn thay thế Man Utd cho Manuel Ugarte về khả năng chuyển đến Old Trafford

“Câu lạc bộ vẫn chưa vội bán bất chấp sự xuất hiện của João Neves và tin rằng vẫn còn nhiều người theo đuổi. Lời đề nghị bằng lời nói cao nhất của Manchester United là khoảng 35 triệu euro. Vịnh lớn trong định giá. Bayern và các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác đã yêu cầu.

“João Gomes và Andre hai cái tên khác #MUFC vẫn được đánh giá cao. Sau này có sẵn với giá dưới 35 triệu euro. Trở thành mục tiêu khó khăn hơn nhiều vì định giá của Wolves là hơn 60 triệu bảng.”

Tuy nhiên, một báo cáo từ thể thao Tuyên bố Man Utd cũng để mắt tới tiền vệ Berge của Burnley, người đã phải xuống hạng vào cuối mùa giải trước.

Tuyển thủ Na Uy trước đây đã được liên hệ với các câu lạc bộ Big Six sau khi gây ấn tượng với Sheffield United nhưng đã rời đi để gia nhập Burnley vào mùa hè năm ngoái với giá khoảng 12 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi này đã có 37 lần ra sân ở Premier League mùa trước, cung cấp một bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo.

thể thao cho biết Man Utd đã ‘liên hệ’ với ‘trại’ của Berge và Burnley ‘chuẩn bị bán’.

‘Fulham đã ra giá khoảng 20 triệu bảng cho Scott McTominay, nhưng United đang giữ ít nhất 25 triệu bảng. United đang xem xét các lựa chọn ở hàng tiền vệ và một cầu thủ đang được xem xét là Sander Berge, người mà Burnley chuẩn bị bán.

‘Berge, 26 tuổi, đã nổi lên như một tiền vệ bất ngờ trong danh sách lựa chọn của United và các quan chức câu lạc bộ đã liên lạc với trại của anh ấy. Tuyển thủ Na Uy đã xuống hạng cùng Burnley mùa trước nhưng được xếp hạng cao trong một loạt các chỉ số bao gồm khả năng rê bóng và độ chính xác của đường chuyền gây áp lực.’

Báo cáo từ The Athletic cũng cung cấp thông tin cập nhật về việc Man Utd theo đuổi ký hợp đồng với De Ligt và Mazraoui.

‘United đã chứng kiến ​​​​một lời đề nghị chung cho Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt đã bị Bayern Munich từ chối, trước sự ngạc nhiên của những người có liên quan đến thỏa thuận được đề xuất. Nhưng United dự kiến ​​​​sẽ trở lại do câu lạc bộ Đức đã tung ra cả hai cầu thủ vào đầu mùa hè.

‘Chấn thương của Leny Yoro và Rasmus Hojlund đã trở nên rõ ràng hơn. United dự đoán Yoro sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì gãy xương bàn chân và Hojlund sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì vấn đề về gân khoeo.

‘West Ham đang tiếp tục đàm phán với United về Aaron Wan-Bissaka, mặc dù mức phí vẫn chưa được thống nhất.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.