Top 10 trinh nữ Premier League mà chúng ta háo hức muốn xem, được ký hợp đồng trị giá 252,2 triệu bảng và không có cầu thủ Chelsea nào

Hậu vệ Leny Yoro của Manchester United, cầu thủ Feyenoord Yankuba Minteh và huấn luyện viên Arne Slot, và tiền vệ West Ham Luis Guilherme

Một cầu thủ miễn phí của Crystal Palace, sự đãi ngộ thời hậu Moyes của West Ham và một cựu thần tượng của Arsenal đang chờ đợi để ra mắt sự nghiệp ở Premier League mùa này.

Nếu ai đó không có tên ở đây, đó là vì a) họ đã từng chơi ở Premier League trước đây và bạn đã quên mất một cách đáng xấu hổ, hoặc b) họ là thứ rác rưởi.

10) Kamada Daichi
Là người vô địch Europa League dưới thời Oliver Glasner, người ta hy vọng Kamada có thể tiếp đón Crystal Palace, nơi anh đã rời xa với tư cách là một trong những cầu thủ đáng tin cậy và làm việc hiệu quả nhất của Áo trong thời gian họ cùng nhau ở Eintracht Frankfurt.

Có một nền tảng thú vị được áp dụng tại Selhurst Park và việc Kamada trở thành cầu thủ tự do là một dấu hiệu khác cho thấy một câu lạc bộ đang hoạt động hiệu quả, có phương pháp và hợp lý nhất.

Tuyển thủ Nhật Bản, người đã gây ấn tượng tại World Cup 2022, có rất nhiều danh hiệu ở Premier League mà chưa từng xuất hiện ở đó: Kamada đã ghi bàn vào lưới West Ham và Spurs trước đó, đồng thời ghi hai bàn khiến Arsenal phải sa thải Unai Emery. Cả huấn luyện viên và câu lạc bộ đều nợ anh ấy.

NHIỀU NIỀM VUI CHUYỂN TIẾP TỪ F365
👉 Tất cả các giải Ngoại hạng Anh đã hoàn tất chuyển nhượng mùa hè ở một nơi

👉 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay theo dạng chuyển nhượng tự do, khi Pepe bị loại khỏi thị trường

9) Jacob Greaves
Có một thiếu sót rõ ràng từ việc ‘rò rỉ’ danh sách rút gọn chuyển nhượng thực tế rõ ràng do Ipswich biên soạn vào mùa hè này: kinh nghiệm ở Premier League. Không bao giờ nhu cầu về chất lượng như vậy được nêu ra và điều đó được thể hiện rõ ràng trong kết quả đầu vào của họ.

Về các bản hợp đồng mới của Ipswich, cầu thủ tự do Ben Johnson chiếm 69 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu nước Anh trong sự nghiệp của họ, với Omari Hutchinson, Liam Delap, Aro Muric và Conor Townsend chia sẻ thêm 38 lần nữa giữa họ.

Jacob Greaves là sự bổ sung mới duy nhất chưa góp mặt ở Premier League và có lẽ điều đó khiến việc bắt giữ anh trở nên hấp dẫn nhất. Hồ sơ đó được đặt ra bởi yêu cầu về một trung vệ ‘điềm tĩnh, kỹ thuật tốt, thể thao và thông minh’ với ‘kích thước tốt’ và ‘đọc trận đấu tốt’. Ipswich đã chi 18 triệu bảng cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hull khi biết rằng anh ấy có thể thoải mái đánh dấu vào từng ô.

8) Saviho
Hoàn cảnh đằng sau việc Savio chuyển đến Manchester City rất âm u
. Được bán cho City Group vào năm 2022 và giao cho Troyes, anh ấy đã có một mùa giải đột phá vào năm 2023/24 và được đền đáp bằng việc chuyển đến đội vô địch Premier League. Nhưng Saviho chưa bao giờ ra sân cho câu lạc bộ Pháp, đội đã xuống hạng hai lần kể từ khi cầu thủ chạy cánh người Brazil trở thành bản hợp đồng kỷ lục của họ.

Người ta chỉ có thể tưởng tượng mức độ nghiêm túc giả tạo mà Pep Guardiola sẽ gặp phải khi gặp những câu hỏi không thể tránh khỏi về chàng trai áp phích sở hữu nhiều câu lạc bộ, người khó có thể đổ lỗi cho việc sử dụng nền tảng Girona của mình để nâng cao triển vọng nghề nghiệp của mình.

Và vấn đề là Saviho sẽ không có cơ hội nhanh chóng lọt vào top đầu chuỗi thức ăn CFG nếu anh không đủ giỏi. 11 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo ở Tây Ban Nha mùa trước cho thấy có quá đủ phẩm chất cá nhân mà Guardiola có thể không ngừng huấn luyện để tạo nên một thương gia chuyền ngược giữ chiều rộng khác.

7) Luis Guilherme
Không có gì có thể nói lên rằng ‘David Moyes không còn là huấn luyện viên của chúng tôi nữa’ hơn việc chi 25 triệu bảng cho một cầu thủ tuổi teen với 45 lần ra sân trong sự nghiệp, người chưa bao giờ chơi bóng bên ngoài Brazil và không thể nói tiếng Anh.

Những đặc điểm đó rõ ràng đã thu hút Chelsea nhưng Hammer cũng phải từ chối sự quan tâm từ Barcelona, ​​​​Real Madrid, Bayern Munich và Liverpool đối với một tiền vệ tấn công phi thường, người được kỳ vọng sẽ thách thức đội một ngay lập tức thay vì được yêu cầu xem hàng giờ của Michail Antonio. băng.

Niclas Fullkrug là Moyes thuần túy nhưng vẫn là một suy nghĩ hoàn toàn say mê. Đây là thời đại của Tim Steidten và Julen Lopetegui và việc ký hợp đồng với Guilherme là dấu hiệu rõ ràng nhất.

6) Jake O’Brien
Chỉ có Manchester City, Arsenal và Liverpool để thủng lưới ít bàn thắng ở Premier League hơn Everton mùa trước, vì vậy tất nhiên Sean Dyche đã ghép trung vệ cao 6ft 5in trị giá 80 triệu bảng của anh ấy với một ai đó thậm chí còn cao hơn, được mua với mức phí trả trước cao nhất trong toàn bộ mùa giải của anh ấy. sự nghiệp quản lý.

Người ta cho rằng việc bắt giữ Jake O’Brien từ Lyon đưa ra một số manh mối về tương lai của Jarrad BranthwaiteTuy nhiên, mục tiêu đã nêu của Everton là ghép đôi họ lại với nhau thay vì để người trước ngay lập tức thay thế người sau, với James Tarkowski là bậc thầy về cản phá và phá bóng.

Sự nghiệp chuyên nghiệp của O’Brien bao gồm chính xác 100 trận đấu cho câu lạc bộ và quốc gia nhưng sự thiếu kinh nghiệm như vậy không cần phải có một thời gian thích nghi. Anh ấy đã trải qua hai năm rưỡi tại Crystal Palace trước khi gia nhập Lyon mà chưa từng thực sự chơi cho Eagles.

5) Stephy Mavididi
Đội hình của Leicester không trải qua sự thay đổi đáng kể trong mùa giải duy nhất của họ bên ngoài Premier League nhưng có những yếu tố mới lạ và hấp dẫn đi kèm với Jamie Vardy trong lần trở lại của anh. Anh ấy sẽ hy vọng Mavididi và Abdul Fatawu thực hiện tốt vai trò chạy ở tuyến tiền đạo khi được triệu tập.

Cả hai đều chưa từng chơi ở Premier League. Điều đó ít gây ngạc nhiên hơn với Fatawu, cầu thủ 20 tuổi được Sporting đưa về từ Ghana và sau đó chuyển đến Leicester sau một bản hợp đồng cho mượn ban đầu. Nhưng Mavididi đã thu hút sự quan tâm trước đó từ Newcastle và có thể được kỳ vọng sẽ có ít nhất vài phút thi đấu ngắn ngủi sau 8 năm khoác áo Arsenal.

Thay vào đó, cầu thủ 26 tuổi này đã xoay chuyển tình thế bằng cách trở thành cầu thủ người Anh ra sân nhiều nhất ở Ligue Un trước khi đóng góp 13 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo cho Leicester ở mùa giải trước, khiến “giấc mơ chơi ở Premier League” của anh gần như trở thành hiện thực.

4) Leny Yoro
Sự mong đợi đã phần nào bị giảm bớt do chấn thương cần phải phẫu thuật và thời gian phục hồi khoảng ba tháng nhưng Yoro vẫn ở lại. bản hợp đồng lớn nhất trong cả kỳ chuyển nhượng hè 2024một hậu vệ được Real Madrid và Liverpool thèm muốn và được ví như phiên bản Rio Ferdinand chơi bóng thực sự giỏi, thay vì lặp lại sự lặp lại của chuyên gia bị ám ảnh bởi Ballon d’Or đáng tiếc.

Anh ấy là người ký tuyên bố INEOS, mặc dù có một chút chậm trễ. Và rõ ràng là anh ấy đã bị Rodrigo Muniz và Jean-Philippe Mateta bắt nạt trong suốt tuần lễ Chào mừng đến với Premier League vào mùa đông.

3) Archie Grey
Trước mùa hè này, Tottenham đã ký hợp đồng với hai cầu thủ 18 tuổi từ Leeds. Con đường của họ ở phía bắc London không thể phân cực hơn: Aaron Lennon chắc chắn là một thành công nhưng Jack Clarke đơn giản là không phù hợp.

Hy vọng rằng Gray có thể tránh được những cạm bẫy đó và vượt xa trình độ của cả hai.

Có lẽ khía cạnh thú vị nhất trong hành động của anh ấy là nơi anh ấy sẽ thực sự chơi. Thường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, tuyển thủ trẻ người Anh cũng xuất sắc ở vị trí hậu vệ phải và đã gây ấn tượng ở vị trí trung vệ trong giai đoạn tiền mùa giải. Là viên ngọc quý trên vương miện trong nỗ lực chiêu mộ những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới của Tottenham, có vẻ như Ange Postecoglou sẽ tin tưởng anh sẽ chơi ở đâu đó.

2) Yankuba Minteh
Trong 54 trận đấu cấp câu lạc bộ với tư cách chuyên nghiệp, Minteh đã ghi 15 bàn, kiến ​​tạo 12 bàn và chưa một lần chơi cho câu lạc bộ đã bán anh với giá 30 triệu bảng. Newcastle sẽ coi đó là minh chứng cho đội tuyển đã tìm ra cầu thủ chạy cánh, ngay cả khi Brighton giành được vàng.

Người ta thường cho rằng khi Hải Âu theo đuổi một vụ chuyển nhượng, đó là vì họ cho rằng khối tài sản tiềm năng bị đảo lộn và bán cho Chelsea sẽ bị ném xuống biển. Nhưng thành tích của họ về số lượng bản hợp đồng lớn lại tương đối kém; trong khi Joao Pedro thi đấu đủ tốt ở mùa giải trước, thì những bản hợp đồng kiếm tiền lớn khác của họ – Carlos Balebas của bạn, Enock Mwepus của bạn, Alireza Jahanbakhshs của bạn – thường có mức độ từ trung bình đến kém.

Minteh phù hợp với khuôn mẫu điển hình của Brighton về một viên đá quý thô đang chờ được đánh bóng, nhưng khoản phí của anh ấy làm thay đổi động lực phần nào và thêm yếu tố rủi ro đồng thời loại bỏ đức tính kiên nhẫn.

1) Riccardo Calafiori
Trận đấu cuối cùng của việc sử dụng toàn bộ đội trung vệ trước khi lộ mặt để tiết lộ rằng anh ta chính là Tony Pulis đã tiến gần hơn đến Mikel Arteta. Chỉ có 3 câu lạc bộ ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu để thủng lưới ít bàn hơn Arsenal mùa trước và Calafiori sẽ đặt mục tiêu hạ thấp con số đó hơn nữa.

Sự hấp dẫn của anh ấy đối với đội bóng này là rất rõ ràng: một hậu vệ có thể lực, năng nổ, tự tin và tiến bộ khi cầm bóng, xuất phát ở vị trí hậu vệ trái trước khi được Thiago Motta và Bologna sử dụng ở vị trí trung tâm nhiều hơn để tạo ra hiệu ứng to lớn ở mùa giải trước. Calafiori cuối cùng sẽ mang lại sự cân bằng, mang lại cho Arteta tấm gương phản chiếu của Benjamin White mà anh ấy vô cùng khao khát.

Nhưng thực sự, chúng tôi chỉ muốn nhìn thấy những lọn tóc bồng bềnh đó hàng tuần.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.