Cặp đôi Man Utd trong số bảy cầu thủ mới ra sân ở Premier League không mong muốn đã bị đánh bom trước mùa giải

Jadon Sancho, Casemiro và những cầu thủ mới bắt đầu khác.

Chấn thương và tình trạng không hoạt động chuyển nhượng đã khiến Jadon Sancho và Casemiro nằm trong số những cầu thủ có khả năng đá chính ở Premier League mà hầu hết người hâm mộ muốn thấy trên băng ghế dự bị hoặc tệ hơn.

Jadon Sancho (Manchester United): MEN gọi đó là ‘màn trình diễn thoái trào’ trong trận thua 0-3 trước Liverpool, dù điều đó không dừng lại Erik ten Hag chào mời Sancho có khả năng đá chính trong trận gặp Fulham trong đêm khai mạc. Ở một vị trí mà anh ấy thực sự không phù hợp.

Bạn có nhớ ai đã bắt đầu với số 9 sai vào ngày khai mạc hai năm trước không? Có vẻ như Manchester United không tiến xa hơn được bao nhiêu khi Rasmus Hojlund dính chấn thương còn Joshua Zirkzee vẫn chưa đá bóng cùng các đồng đội mới.

Sancho có thể rất dễ dàng đá chính những trận mở màn mùa giải, trở nên lố bịch ở một vị trí xa lạ, và sau đó bị bán vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Trong trường hợp đó, anh ấy sẽ không hối hận khi từ chối lời xin lỗi.

Casemiro (Man United): ‘Casemiro đã thi đấu kém cỏi trước Liverpool. Anh ấy khởi đầu tốt, nhưng mọi chuyện nhanh chóng trở nên tồi tệ khi anh ấy thua 5 trong 7 pha tranh chấp tay đôi và bị rê bóng 3 lần,” United in Focus nói về màn trình diễn của cầu thủ người Brazil trong trận thua 0-3, một lần nữa cho thấy anh ấy đã già đi bao nhiêu trong mùa giải. 12 tháng qua.

Anh ấy được cho là đã nói lời chia tay với các đồng đội ở United vào cuối mùa giải trước, nhưng chúng tôi vẫn ở đây, mong đợi anh ấy sẽ bắt đầu cho United vào cuối kỳ chuyển nhượng mà câu lạc bộ cho đến nay vẫn chưa mang về được một tiền vệ phòng ngự có năng lực.

ĐỌC: Sáu lý do khiến sự lạc quan của Man Utd bị đặt nhầm chỗ trước mùa giải 2024/2025

Youri Tielemans (Aston Villa): Việc bán Douglas Luiz và sự vắng mặt liên tục của Boubacar Kamara khiến cầu thủ người Bỉ trở thành ứng cử viên cuối cùng để chơi cùng với bản hợp đồng mới Amadou Onana trong vị trí tiền vệ trụ của Villa. Anh ấy đã đối đầu trực tiếp với Club America trong trận thua 0-1 vào cuối tuần sau những trận thua nặng nề trong chuyến du đấu ở Mỹ, cho thấy anh ấy đang dẫn trước Ross Barkley cho vị trí đó.

Tielemans chỉ đá chính 17 trận ở Premier League cho Villa mùa trước, cho thấy rằng lý tưởng nhất là Unai Emery muốn có thêm một tuyến tiền vệ nữa để hỗ trợ.

Sean Longstaff (Newcastle United): ‘Sean Longstaff lúc này rất giống vật tế thần, nhưng anh ấy đã rất thất vọng trước Yokohama. Tiền vệ này cực kỳ thờ ơ và thi đấu hoàn toàn thiếu tự tin’, một trang web dành cho người hâm mộ Newcastle cho biết sau màn trình diễn của anh trong trận thua 0-2 trước Yokohama F Marinos.

Có nghi ngờ rằng Newcastle rất muốn bán Longstaff nhưng a) không có người mua và b) họ cần ai đó thay thế cho đến khi Sandro Tonali được tự do thi đấu trở lại. Longstaff được lòng người hâm mộ vì là một chàng trai địa phương, nhưng có chút nghi ngờ rằng anh ấy không đạt tiêu chuẩn cần thiết nếu Newcastle có tham vọng trở lại cuộc chiến trong top 4.

ĐỌC: Newcastle ‘tăng đề nghị’ cho ngôi sao Barcelona khi ‘mối quan tâm lớn’ được tiết lộ

Brennan Johnson (Tottenham): Không có tiền đạo mới của Tottenham trong tầm ngắm, Dejan Kulusevski dường như là lựa chọn ưu tiên khi trở thành tâm điểm hơi ì ạch của một hàng công đang không hoạt động, nhưng mắt xích yếu nhất chắc chắn là Johnson, người một lần nữa chơi kém trong trận thua trước mùa giải trước. Bayern München.

Trong khi Archie Gray trông có vẻ thất bại trước Bayern trước Ange Postecoglou trước mùa giải, chúng ta có thể mong đợi anh ấy sẽ được thay thế bởi Yves Bissouma trong thời gian ngắn, nhưng Johnson dường như sẽ giữ được vị trí của mình cho đến đầu mùa giải Premier League trừ khi Richarlison trở lại để tập thể dục hoặc Spurs mua tiền đạo thực sự (Dominic Solanke dường như là một lựa chọn) mà họ rất cần.

Vladmir Coufal (West Ham): Một trang web dành cho người hâm mộ West Ham đã ‘trao thưởng’ cho anh ấy 3/10 cho màn trình diễn của anh ấy trong trận thua 1-3 trước Crystal Palace, mặc dù điều đáng chú ý là James Ward-Prowse, Tomas Soucek và Aaron Cresswell cũng không khá hơn là bao.

Nhưng trong khi bộ ba đó khó có thể ra sân trong ngày ra quân gặp Aston Villa vào ngày 17 tháng 8, Coufal hiện là lựa chọn hậu vệ phải thực sự duy nhất của Hammers sau sự ra đi của Ben Johnson. Có lý do khiến The Hammers khao khát ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka từ Manchester United.

Tosin Adarabioyo (Chelsea): Thành thật mà nói, chúng ta không biết Chelsea sẽ chơi ở vị trí trung vệ vào đầu mùa giải tới như thế nào vì chúng ta đã thấy Tosin, Levi Colwill, Benoit Badiashile và Wesley Fofana trước mùa giải, trong khi Axel Disasi vẫn chưa trở lại sau chấn thương. Vì Chelsea đã ghi tới 10 bàn sau 4 trận, công bằng mà nói thì không ai có thể che đậy mình bằng vinh quang.

Chúng tôi cho rằng Tosin sẽ xuất phát vì anh ấy là người mới – có lẽ đã được huấn luyện viên mới Enzo Maresca đồng ý – nhưng anh ấy đã thi đấu tệ hại trước Manchester City khi Erling Haaland lập hat-trick. Tin xấu là hai đội sẽ gặp lại nhau vào ngày 18/8.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.