Mason Mount ‘có vai trò then chốt’ trong phong cách ép sân của Man Utd trước mùa giải

Mason Mount của Man Utd

Thực ra Manchester United CÓ lý do để vui vẻ và một trong số đó là Mason Mount.

Gửi quan điểm của bạn về giai đoạn tiền mùa giải và những gì diễn ra tiếp theo tại [email protected]

Mason Mount đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự tích cực của Man Utd

Bất chấp những kết quả có lẽ cho thấy điều ngược lại, vẫn có rất nhiều điều tích cực được rút ra từ chuyến du đấu trước mùa giải của United. Như thường lệ trong giai đoạn tiền mùa giải, chúng tôi có cái nhìn rõ ràng về một số cầu thủ học viện ở đội một. Năm ngoái chúng ta đã nhận được lời hứa Mainoo tạm thời vắng mặt vì chấn thương nhưng năm nay có hai ứng cử viên nổi bật sẽ lọt vào đội hình chính.

Đầu tiên là Harry Amass ở vị trí hậu vệ trái. Anh ấy mới gia nhập học viện của United một năm trước từ Watford và đã gây ấn tượng lớn khi một số người thậm chí còn kêu gọi anh ấy gia nhập đội một trong mùa giải trước. Anh ấy nhanh nhẹn, kiên trì, chọn vị trí kỷ luật và cầm bóng tốt. Tất cả mọi thứ bạn muốn ở một hậu vệ trái thực sự nhưng anh ấy vẫn chỉ mới 17 tuổi và bạn có thể nói. Anh ấy thỉnh thoảng vẫn mất tập trung và quá háo hức mà bạn mong đợi ở một thiếu niên nhưng những điều này có thể bị trừng phạt nặng nề ở cấp cao. Tuy nhiên, anh ấy đã sẵn sàng nâng cấp như một phương án luân chuyển và có thể hơn thế nữa nếu thể lực của Shaw không trở lại.

Chúng ta còn có Toby Collyer, người đã ở United từ khi còn nhỏ nhưng bây giờ ở tuổi 20, gây bất ngờ với màn trình diễn toàn diện ở hàng tiền vệ bên cạnh Casemiro. Có vẻ như Collyer sẽ bị bán vì không thể nổi bật ở đội trẻ nhưng với sự thiếu chiều sâu tương đối ở hàng tiền vệ đội một và sự điềm tĩnh mà anh ấy thể hiện trong chuyến du đấu, có lẽ tốt hơn nên giữ anh ấy ở lại để giảm bớt sự già đi và mệt mỏi chân.

Về mặt chiến thuật cũng đã có một số thay đổi tích cực. Việc quay trở lại sơ đồ 4-2-3-1 như tôi đã ám chỉ trước đây ổn định hơn nhiều, nhưng sức ép cao giờ đây đã có tổ chức và quyết liệt hơn rất nhiều và có vẻ như sẽ là nguồn tạo ra cơ hội chính của United. Ở đây, Mount đóng vai trò then chốt trong việc chỉ đạo các cầu thủ ép sát cũng như bản thân anh ấy cực kỳ năng động, đến mức giờ đây đã rõ lý do tại sao Ten hag ban đầu muốn ký hợp đồng với anh ấy.

Một huấn luyện viên thủ môn mới đã được đưa về vào mùa hè để phù hợp hơn với phong cách của Onana và chúng ta thấy anh ấy giờ đây thực sự trở thành hậu vệ lùi sâu nhất khi cầm bóng. CB dàn rộng để tạo ra một hàng hậu vệ ba người thô bạo với thủ môn cho phép các hậu vệ cánh dâng lên làm tiền vệ. Kết hợp với khả năng chuyền bóng tầm trung xuất sắc của Onana, United đang tấn công dồn dập và bắt đầu các cuộc tấn công ở nửa đường gần như là người đối với người. Nếu giữ được bình tĩnh và hoàn thiện phương pháp này sẽ khiến họ trở nên rất nguy hiểm trước các đội chơi ép sân.

Chúng tôi cũng đang thấy những thay đổi với vai trò cá nhân. Một điều cần chú ý là Rashford tiến sâu vào phần sân của United, kéo theo đối phương lùi về phía sau. Sau đó, anh ấy thực hiện một đường chuyền nhanh lần đầu tiên vào phần trống bên trái để tiền đạo chạy lên (xem bàn thắng của Holjund vào lưới Arsenal) hoặc quay về bên phải nếu anh ấy ở quá gần và tự mình đột nhập vào khoảng trống đó. Rashford là người chạy hiệu quả nhất ở hàng phòng ngự nên thật tốt khi thấy họ đang cố gắng gia tăng những tình huống đó.

Về mặt tiêu cực chủ yếu là chấn thương. Mất Yoro trong 3 tháng và Holjund trong 6 tuần là một điều hết sức đen đủi nhưng với việc Will Fish phải nhận một kết quả tồi tệ còn Maguire, Lindelof và Evans cũng kết thúc chuyến du đấu trong tình trạng tồi tệ nhất thì chúng ta phần nào phải dựa vào đội ngũ y tế mới làm việc kỳ diệu của họ. Một tiền vệ khác cũng là một yêu cầu bắt buộc vì sự thiếu chiều sâu là điều đáng lo ngại. Tôi hy vọng United sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để đưa Ugarte về ngay bây giờ, với việc PSG đã có được Neves thì họ nên linh hoạt hơn với mức phí hoặc thậm chí là một khoản cho vay kèm theo nghĩa vụ phải mua nhưng họ cần phải làm theo cả hai cách.

Với việc Martinez, Dalot, Mainoo, Bruno, Garnacho và Zirkzee vẫn chưa gia nhập đội hình, tôi kỳ vọng đội lá chắn cộng đồng sẽ giống như trận đấu với Liverpool nhưng nhìn chung, tôi đang hy vọng và bắt đầu mong đợi một khởi đầu mùa giải mạnh mẽ hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã trải qua trong hai năm qua.
Dave, Manchester

ĐỌC: Sáu lý do khiến sự lạc quan của Man Utd bị đặt nhầm chỗ trước mùa giải 2024/2025

Bóng đá là sự đoàn kết

Tôi luôn cảm thấy bóng đá có thể là một thứ thực sự đoàn kết. Bước vào hầu hết các sân vận động trong khi trận đấu diễn ra và nhìn xung quanh bạn sẽ thấy người già, thanh niên, trẻ em, phụ nữ, đàn ông, người theo đạo Sikh, người Hồi giáo, người theo đạo Cơ đốc, những người đến từ Châu Phi, Châu Á, Bắc và Nam Mỹ.

Thật sự rất vui khi thấy tất cả họ hát và tụng kinh vì những điều giống nhau. Đó là một trong số ít trường hợp xã hội quên đi sự chia rẽ của mình (ngoài những sự chia rẽ trong thể thao).

Tôi không may mắn theo nghĩa là tôi sẽ không bao giờ có cơ hội cho con trai tôi xem điều này (tôi không khá hơn nhưng tôi không chắc mình sẽ như vậy) nhưng thành thật mà nói, nói sự thật 100% thì tôi không chắc Dù sao thì tôi cũng cảm thấy an toàn khi làm như vậy ngay bây giờ. Con trai tôi lẽ ra là một phần của Philippino và vì vậy sẽ là một trong những người mà đất nước này muốn “đưa trở lại” hoặc tấn công trong các cuộc bạo loạn.

Tôi chắc rằng có những người giống như tôi sẽ không cảm thấy được chào đón ở đất nước của họ vì những lý do tương tự. Hành vi khủng khiếp được tạo ra và khơi dậy bởi những người như Tommy Robinson và Nigel Farage với việc họ liên tục bôi xấu những người nước ngoài làm việc chăm chỉ và đóng góp cho đất nước này.

Tôi xấu hổ và buồn khi phải nói với bạn bè của mình (anh ấy là người Séc có vợ người Philippine và ba con) hãy hết sức cẩn thận khi họ trở về sau kỳ nghỉ lái xe duy nhất trong đời xuyên châu Âu vì có khả năng họ sẽ bị tấn công khi quay trở lại. .

Tôi chắc rằng nhiều người khác cũng sẽ ở vào hoàn cảnh tương tự và ít nhất lo lắng khi tham dự các trận bóng đá khi mùa giải bắt đầu vì tôi thực sự đã nghe thấy một nhóm phân biệt chủng tộc ở Blackburn nói rằng họ đang đợi mùa giải bắt đầu vì họ có thể “ có rất nhiều thứ trong số đó” tại các trận bóng đá.

Tôi biết nó chỉ liên quan đến bóng đá một cách lỏng lẻo và mọi người “ghét khi trang này mang tính chính trị” nhưng điều này ảnh hưởng đến rất nhiều người trong chúng ta, những người hiện phải lo lắng về việc chúng ta sẽ đi đâu và làm gì.

Nếu ai đó cần lên máy bay tới Rwanda thì chính những kẻ phân biệt chủng tộc đã tham gia vào việc này và những người đã kích hoạt nó trên mạng xã hội.

Cảm ơn mọi người đã đọc. Tôi chỉ muốn cung cấp cho bạn một góc nhìn mà có thể bạn chưa cân nhắc.

ĐỌC: Sự côn đồ ngu ngốc của cuộc bạo loạn mùa hè sẽ được xoa dịu nhờ Valium của bóng đá

Ánh sáng ban ngày chỉ tạo ra một lập luận khác
Nốt Rê. Bình luận của Peter về luật việt vị được thay đổi để nói rằng phải có ánh sáng ban ngày giữa các cầu thủ… điều này thường được nêu ra để nói về tai họa của những pha việt vị “nách” mỏng như dao cạo phá hỏng trận đấu và tôi thấy nó hoàn toàn buồn cười.

Cho dù bạn đo lường dựa trên vị trí của phần lớn phía trước của kẻ tấn công (nhân tiện, phần này không bao giờ là nách của anh ta – tham chiếu đó đến từ đâu?), hay phần sau cùng của anh ta, các lề mỏng như dao cạo đều giống hệt nhau ! Bạn vẫn sẽ nhận được chính xác những người than vãn về những lỗi việt vị trên cơ sở “Đúng, có ánh sáng ban ngày, nhưng chỉ một phần nhỏ thôi…”

Di chuyển đường đó một chút để thiên về lối chơi tấn công là một điểm hợp lý cần thực hiện. Có lẽ tôi sẽ ủng hộ điều đó, nhưng nói rõ hơn, nếu bạn di chuyển đường việt vị về phía trước một chút, các tiền đạo sẽ tính thời gian chạy khác đi một chút và bị bắt việt vị một chút giống như hiện tại.

Bạn sẽ thay thế việc than vãn về việc bị việt vị bởi một cái nách với việc than vãn về việc bị một cái mông lừa việt vị.
Andy (MUFC)

…Tôi hoan nghênh nỗ lực của Peter trong việc khắc phục lỗi việt vị nhưng thật không may, cách bạn đánh giá lỗi việt vị cũng không có gì khác biệt. Sẽ luôn có một thời điểm mà một cầu thủ đi từ vị trí việt vị sang việt vị và những cầu thủ cấp cao nhất sẽ sống ở vạch đó. Nói “phải có ánh sáng ban ngày rõ ràng giữa những người chơi” chỉ có nghĩa là bạn sẽ nhận được cuộc trò chuyện tương tự về những thời điểm có ánh sáng ban ngày rộng bằng móng chân.

Cách tốt nhất của bạn nếu bạn muốn xem tất cả các bàn thắng đẹp được lưu giữ là yêu cầu ban giám khảo chấm điểm khen thưởng nghệ thuật cho mỗi bàn thắng và điểm càng cao thì bạn càng có thể mắc lỗi việt vị nhiều hơn trong tình huống dàn dựng.
AFC DC

Tất cả đều màu vàng

Đề xuất của Vish về việc phạt thẻ vàng có thể là một điểm khởi đầu tốt. Tuy nhiên, hai phút? Khoảng thời gian đó ít hơn thời gian Arsenal thực hiện quả ném biên khi đang dẫn trước 1-0.

Trong bất kỳ trò chơi nào, hai màu vàng bằng một màu đỏ. thẻ đỏ tự động cấm 1 trận vậy tại sao không đưa ra thẻ đó để thay thế luật 10 thẻ. Rõ ràng các trọng tài sẽ phải được giáo dục về những gì thực sự cấu thành một thẻ vàng (chúc may mắn với điều đó} và loại bỏ những thẻ lố bịch được đưa ra. FA cũng có thể bận rộn vì họ có thể cần cho phép kháng cáo các thẻ vàng, nhưng vậy thì sao? . Nếu điều đó quá nghiêm ngặt, hãy đặt thành 3 và sau đó là 2.

Các đội (ý tôi là Man City} vẫn sẽ áp dụng chính sách phạm lỗi hoài nghi “Tôi bị phạt, đến lượt bạn” nhưng hy vọng điều đó sẽ dẫn đến ít kết quả hơn. Như đã nói trước đó, nhược điểm lớn nhất là trọng tài, cần phải hiểu trận đấu hơn là thay vì có những câu “mỗi pha tắc bóng/phạm lỗi sẽ bị phạt thẻ trong mười phút tiếp theo”, sau đó là thay đổi ý kiến ​​“Tôi sẽ không đưa ra một thẻ nào khác cho dù thế nào đi nữa”.
Howard (Endo sẽ chơi 2 lần bỏ lỡ 1) Jones

Đợi một chút, đây có phải là ý tưởng hay không?

Tôi đang chán, vậy hãy bắt đầu cuộc trò chuyện về việc thay đổi luật bóng đá, bởi vì chúng ta liên tục nói về việc thực thi luật và những thứ tương tự, tại sao không vui vẻ với nó?

Tôi đề xuất rằng thay vì thẻ đỏ là bị đuổi khỏi sân, từ giờ trở đi, thẻ đỏ sẽ khiến đội đối phương được vào sân thay người miễn phí. Thay vì trở thành 11 v 10, nó trở thành 12 v 11. Nó sẽ cách mạng hóa trò chơi như chúng ta biết, đột nhiên 4-5-1, 4-3-3, 4-4-2 và những đội khác sẽ trở nên lỗi thời, giờ đây các đội có thể đi 4-3-4, 5-3-3. Nó có thể khiến một người như Pep Guardiola phải nổ tung đầu, anh ta có thể trở thành một kẻ hoài nghi, cố gắng lấy thẻ đỏ của đối phương để có thể thử nghiệm những khả năng vĩnh viễn của việc trở thành một thiên tài điên rồ. Anh ấy sẽ hướng dẫn đội của mình cố gắng nhận 4 thẻ đỏ sớm cho đối phương để anh ấy có thể chơi với sơ đồ 4-5-5. Bóng đá như chúng ta biết nó sẽ thay đổi.

Các trận đấu kéo dài 90 phút sẽ là việc buộc các đội phải nhận những thẻ đỏ này vì nó hấp dẫn mọi người mà bạn muốn chơi. Những quyết định lựa chọn khó khăn đó sẽ trở nên ít hơn bởi vì ai đó có thể sẽ được chọn, với bầu không khí mới của các trận đấu được xây dựng xung quanh việc nhận thẻ đỏ.
Dave (Tôi bị cấm đăng bài lại phải không?), Dublin

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.