Man Utd, Chelsea, Spurs được ‘tăng cường chuyển nhượng’ bởi nhu cầu ‘đáng ngạc nhiên’; câu lạc bộ ‘khẩn trương tạo điều kiện xuất cảnh’

Man Utd Chelsea nhắm Chiesa

Manchester United và hai đối thủ ở Premier League được cho là đã được ‘tăng cường chuyển nhượng rất lớn’ khi họ xem xét ký hợp đồng với ngôi sao của Juventus, Federico Chiesa.

Tuyển thủ Ý được liên kết chặt chẽ với các vụ chuyển nhượng lớn ở nơi khác sau khi góp mặt cùng đất nước của anh ấy tại Euro 2020 khi đất nước của anh ấy vô địch giải đấu.

Nhà thờ cuối cùng gắn bó với Juventus nhưng phải nghỉ thi đấu gần hết năm 2022 sau khi dính chấn thương dây chằng chéo trước.

Cầu thủ 26 tuổi này thường xuyên ra sân cho Juventus mùa trước khi anh ghi 10 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 37 lần ra sân cho gã khổng lồ Ý trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy, Juventus đang tìm cách bán cầu thủ chạy cánh này vào mùa hè này khi anh vừa bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Sau khi bỏ lỡ trận giao hữu của Juventus với Brest vào thứ Bảy, tân huấn luyện viên trưởng Thiago Motta thừa nhận họ đang tìm cách bán Chiesa vào mùa hè này để có tiền cho các bản hợp đồng.

Anh ấy nói: “Chiesa phải ngồi ngoài vì lý do chuyển nhượng, cũng như những người khác bị bỏ lại, ngoại trừ Fabio Miretti bị chấn thương.

“Chúng tôi đã rất rõ ràng với họ. Họ tài năng nhưng phải tìm những lựa chọn khác để có nhiều thời gian thi đấu hơn. Đối với Chiesa và những người khác, quyết định đã được đưa ra.”

ĐỌC: F35Skive: Bạn có nhớ bảng đội hình Man Utd đầu tiên của Erik ten Hag không?

Chiesa đã được liên hệ với một số câu lạc bộ Premier League mùa hè này, nhưng Man United được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Ý.

Man Utd đã chi 90 triệu bảng để ký hợp đồng với Leny Yoro và Joahua Zirkzee, trong khi họ ‘dự kiến’ sẽ ký hợp đồng với hai cầu thủ Bayern Munich trong những ngày tới.

Người đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe cũng có thể tìm cách bổ sung một cầu thủ chạy cánh mới vào đội của mình và Chiesa đã nổi lên như một lựa chọn tiềm năng với chi phí thấp.

Theo bạn bè của chúng tôi tại TEAMtalkMan Utd và nhiều câu lạc bộ Premier League khác đã được ‘tăng cường chuyển nhượng rất lớn’ với Chiesa ‘được rao bán’.

‘Cầu thủ chạy cánh này được cho là rất muốn chuyển đến Premier League, trong khi Spurs, United, Chelsea và Pháo thủ được cho là đang theo dõi cầu thủ 26 tuổi này.’

Trong khi đó, một báo cáo ở Tây Ban Nha khẳng định “tương lai của Chiesa dường như rất xa với Juventus”, đội “có thể bán” tiền đạo này với một “mức giá vô lý” vào mùa hè này.

‘Hiện đang có hợp đồng với Juventus cho đến tháng 6 năm 2025, cầu thủ chạy cánh tài năng này phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn.

‘Với giá trị thị trường ước tính là 35 triệu euro, Juventus quan tâm đến việc bán cầu thủ này để kiếm lợi nhuận trước khi hợp đồng hết hạn và anh ấy có thể ra đi miễn phí.

‘Họ đã đưa ra mức giá đáng ngạc nhiên là 15 triệu euro để tạo điều kiện cho anh ấy ra đi, một con số phản ánh sự cấp bách của câu lạc bộ trong việc hoàn tất thương vụ.

‘Tình hình tài chính của câu lạc bộ và nhu cầu tái cơ cấu đã khiến ban lãnh đạo câu lạc bộ đưa ra quyết định đưa một trong những tài sản có giá trị nhất của họ ra thị trường với mức phí thấp đáng kể.

‘Tình huống này đã thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ châu Âu, những người coi Chiesa là cơ hội vàng để củng cố thứ hạng của họ với một cầu thủ chất lượng cao với giá cả phải chăng.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.