Arsenal ‘sẵn sàng’ ‘đáp ứng yêu cầu của Man City’ để ký hợp đồng với ngôi sao ‘không hạnh phúc’ trị giá 70 triệu bảng; ‘cuộc đàm phán khẩn cấp’ sắp xảy ra

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal Julian Alvarez

Theo báo cáo, Arsenal ‘sẵn sàng đáp ứng’ ‘yêu cầu’ của Manchester City khi họ xem xét ký hợp đồng với tuyển thủ Argentina Julian Alvarez.

Nhà vô địch World Cup đang được quan tâm nhiều đến việc chuyển đi nơi khác vào mùa hè này khi anh chủ yếu chơi ở vị trí thứ hai sau Erling Haaland tại Người đàn ông thành phố trong vài mùa giải vừa qua.

Alvarez gia nhập Arsenal?

Mặc dù vậy, Alvarez vẫn gây ấn tượng cho Man City khi ghi 36 bàn và 18 kiến ​​tạo sau 103 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Được biết, các gã khổng lồ châu Âu Atletico Madrid và PSG đều quan tâm đến Alvarez, nhưng Arsenal dường như đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Man City.

Pháo thủ đã đầu tư rất nhiều để ký hợp đồng với David Raya và Riccardo Calafiori, nhưng họ vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới và một trong những ưu tiên của họ là ký hợp đồng với một tiền đạo mới.

Đầu mùa hè này, Arsenal đang ưu tiên tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig, nhưng anh đã rời khỏi thị trường sau khi cam kết tương lai với câu lạc bộ Bundesliga bằng cách ký hợp đồng mới.

Kể từ đó, cũng như Alvarez, đội bóng của Mikel Arteta đã được liên kết với Victor Osimhen của Napoli và Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon.

Alvarez được cho là Một trong ba cầu thủ Man City ‘không hạnh phúc dưới thời Pep Guardiola’ và gã khổng lồ Premier League được cho là đã đưa ra mức giá yêu cầu cho tiền đạo này là 70 triệu bảng.

ĐỌC: Năm vụ chuyển nhượng có ý nghĩa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024

Một báo cáo mới từ Chuyển nhượng bóng đá tuyên bố Arsenal sẵn sàng ‘đáp ứng yêu cầu của Man City về Alvarez’, với việc Pháo thủ sẵn sàng ‘trả 82 triệu euro (70 triệu bảng) để ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè này’.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phía Guardiola ‘sẽ không xử lý việc bán trừ khi có người thay thế’, nhưng ‘các cuộc đàm phán khẩn cấp đã được lên lịch’.

‘Quốc tế Argentina rất muốn rời sân vận động Etihad và mặc dù Arsenal thích cầu thủ này, một thỏa thuận sẽ vô cùng khó khăn vì Man City muốn tránh bán cho đối thủ danh hiệu, mặc dù định giá của Pháo thủ có thể phù hợp với mức giá mà nhà vô địch Premier League sẽ đưa ra. được hạnh phúc với.

‘Ngoài ra, chúng tôi được thông báo rằng đội bóng của Pep Guardiola đã lên lịch đàm phán khẩn cấp với người đại diện của Alvarez trong tuần này khi họ tìm cách giải quyết tương lai của anh ấy.’

‘Anh ấy không ổn định ở Anh và đã bắt đầu kích động để ra đi vào mùa hè. Paris Saint-Germain và Atletico Madrid đều quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi này, trong khi Arsenal vẫn chưa hỏi mua, mặc dù họ rất ngưỡng mộ cầu thủ này.

‘Tuy nhiên, bất chấp những tin đồn về một vụ chuyển nhượng sắp xảy ra, cầu thủ người Argentina khó có thể rời đội bóng của Guardiola trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 kết thúc.

‘Trên thực tế, chúng tôi đã được thông báo rằng Man City muốn giữ Alvarez có động lực cho đến ít nhất là tháng Giêng, khi đó câu lạc bộ hy vọng sẽ tìm được người thay thế phù hợp.

‘Chưa có gì cụ thể về sự thay thế có thể xảy ra, mặc dù Ivan Toney của Brentford là một cầu thủ có thể trở thành mục tiêu nếu Alvarez ra đi.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.