Dự đoán sơ suất của top 8 Ngoại hạng Anh kỳ chuyển nhượng hè 2024

Kobbie Mainoo, Rodri và Nicolas Jackson.

Top 8 Premier League có thể chưa khắc phục được điều gì mà lẽ ra họ phải làm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè? Chúng tôi đã đưa ra những phỏng đoán có cơ sở về hành vi sơ suất của họ trong những gì còn sót lại.

Manchester City không cho Rodri nghỉ ngơi

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã làm tất cả chúng tôi ngạc nhiên khi thừa nhận anh ấy là con người vào cuối mùa giải trước. “Tôi cần nghỉ ngơi,” anh nói. Kalvin Phillips không thể cho anh cơ hội nghỉ đó vì anh đang phải chịu đựng thời gian cho mượn tồi tệ đến nực cười ở West Ham và chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè này nếu Man City tìm được người mua.

Thay vào đó, Mateo Kovacic đã đóng vai trò này nhưng nó thực sự không phù hợp với anh ấy và – dù anh ấy là một cầu thủ xuất sắc – anh ấy không có cơ hội cạnh tranh với những người giỏi nhất thế giới ở vị trí đó. Khá rõ ràng sau Euro 2024 ai sẽ dự bị cho Rodri và liệu có ai sẽ thuyết phục anh không Martin Zubimendi dành sự nghiệp của mình trên băng ghế dự bị ở Manchester City, đó là Pep Guardiola.

Nhưng Guardiola khẳng định sẽ không làm gì vào mùa hè này. Nó có thể là một sai lầm.

Arsenal không ký hợp đồng dự bị cho Bukayo Saka

Anh ấy đã chơi một thứ bóng đá ngớ ngẩn và điều đó sẽ không thay đổi đối với Arsenal hay đội tuyển Anh, nhưng sẽ là khôn ngoan nếu cho Mikel Arteta một lựa chọn hợp lý hơn để tránh lặp lại tình trạng cuối mùa giải trước khi Saka trở lại quá sớm sau một pha va chạm. và phải chịu một thất bại. Phá vỡ anh ta sẽ là một thảm họa.

Khó khăn rõ ràng là tìm được người thay thế xứng đáng, người sẵn sàng tham gia mặc dù biết rõ rằng họ sẽ không chơi thường xuyên như vậy và Starboy chắc chắn sẽ chơi phần lớn các trò chơi và chắc chắn là tất cả các trò chơi lớn nếu phù hợp.

Liverpool không mua trung vệ

Người hâm mộ sẽ coi họ ký hợp đồng với bất kỳ ai vào thời điểm này và tin đồn về việc quan tâm đến cựu tuyển thủ U21 Đan Mạch để lấp vào một lỗ hổng không tồn tại khó có thể đáp ứng đủ nhu cầu chuyển nhượng của họ.

Nhu cầu bổ sung ít hơn so với hầu hết các câu lạc bộ ở Premier League nhờ việc xây dựng lại hàng tiền vệ phần lớn thành công ở mùa giải trước, nhưng giả định rằng Arne Slot sẽ muốn ghi dấu ấn trong đội hình trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của mình ở vị trí dẫn dắt, ông chủ người Hà Lan vẫn chưa để tập hợp một chỉnh sửa. Tình hình này không nói lên nhiều điều gì về sự trở lại của vua tuyển dụng Michael Edwards cũng như giám đốc thể thao mới được bổ nhiệm Richard Hughes.

Nhưng Liverpool đã có xu hướng kinh doanh lén lút dưới thời Edwards lần trước và người hâm mộ sẽ hy vọng họ sẽ giữ kín các cuộc đàm phán về một trung vệ mới. Mối lo ngại sẽ là họ sẽ cố gắng vượt qua Virgil van Dijk, người không truyền cảm hứng tự tin tại Euro 2024, Ibrahima Konate, người chưa bao giờ hoàn toàn bị thuyết phục, Jarell Quansah, ai có thể là Van Dijk tiếp theo hoặc khôngvà Joe Gomez, hậu vệ cánh giỏi hơn trung vệ.

Họ đang chuẩn bị cho một mùa hè ký hợp đồng với các trung vệ vào năm 2025, giống như họ đã làm với các tiền vệ một năm trước. Có lẽ tốt hơn là nên ký ít nhất một cái bây giờ, các bạn.

Aston Villa đặt tất cả vào Ollie Watkins

Không có lý do gì để cho rằng Watkins sẽ không một lần nữa đóng góp vào vô số bàn thắng lố bịch, nhưng bây giờ điều đó Moussa Diaby đã ra đi và Jhon Duran có vẻ sẽ theo sau. Chúng tôi khuyên bạn nên ký hợp đồng với một nguồn ghi bàn và/hoặc kiến ​​tạo khác. Chúng tôi không tin rằng sự trở lại của Cameron Archer sẽ đủ cho một đội bóng đang chơi ở Champions League.

Tottenham không thay thế Harry Kane

Họ đã ghi được nhiều bàn thắng hơn ở Premier League mùa giải trước khi không có anh ấy so với những gì họ đã ghi khi có anh ấy trong 5 mùa giải trước đó, nhưng chúng tôi sẽ phản bác điều đó bằng cách hỏi họ sẽ ghi được bao nhiêu bàn nữa nếu có một cầu thủ ghi bàn chân chính dẫn đầu hàng công một lần nữa. Son Heung-min ghi nhiều bàn nhất với 17 sau khi Kane đạt 24+ trong 9 chiến dịch trước đó, vượt mốc 30 trong 5 lần. Ngoài ra, ở tuổi 32 và hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới, họ có thể tin tưởng Son bao lâu nữa? Tin tưởng Richarlison hoặc Timo Werner để chia sẻ gánh nặng sẽ không phải là điều khôn ngoan.

Chelsea không mua tiền đạo

Chúng tôi yêu Nicolas Jackson vì sao bạn có thể không? Nhưng chúng tôi không yêu anh ấy vì sự tự tin mà anh ấy truyền cảm hứng trước khung thành. Ngược lại, nếu có. Và mặc dù chúng ta sẽ rất vui mừng khi thấy anh ấy làm rất nhiều pha cứu thua xuất sắc cho vai trò quan trọng nhất của một tiền đạo, nhưng chúng ta không thể không cảm thấy Chelsea đã từng như vậy trước đây, vào đầu mỗi mùa giải kể từ khi Diego Costa bắt nạt các hậu vệ vì thể thao đầy đủ tám năm trước.

Chúng tôi hy vọng rằng Christopher Nkunku sẽ không bị chấn thương và ghi một vài bàn thắng vào sân, trong khi Cole Palmer có lẽ sẽ tiếp tục con đường vui vẻ của mình, nhưng chúng tôi hoàn toàn mong đợi Enzo Maresca sẽ đưa ra lý do ‘không có cơ hội dứt điểm’ vào tháng 10, tức là đường lối của đảng ở Stamford Bridge trong khoảng thời gian tuyệt vời nhất của một thập kỷ.

Newcastle chi 20 triệu bảng mua thủ môn dự bị

Chúng tôi không đổ lỗi cho Premier League vì đã điều tra xem liệu Odysseas Vlachodimos có được ký hợp đồng với giá thị trường hợp lý hay không, bởi vì nếu không thì sẽ có cơ sở cho sự điên rồ. 20 triệu bảng cho một cầu thủ 30 tuổi bị Matt Turner loại khỏi đội Nottingham Forest đơn giản là quá nhiều tiền. Anh được Transfermarkt định giá ở mức 5 triệu bảng, gần bằng mức phí anh chuyển đến Forest từ Benfica vào mùa hè năm ngoái. Và vì tất cả đều diễn ra cùng thời điểm với động thái của Elliot Anderson, vài giờ trước thời hạn kế toán ngày 30 tháng 6, khiến mọi chuyện trở nên khó hiểu hơn một chút.

Dù sao đi nữa, giả sử mọi chuyện đã ổn thì việc Newcastle chi số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ sẽ không thi đấu khi họ đang rất cần một cầu thủ chạy cánh phải mới là điều đáng kinh ngạc.

Manchester United không ký hợp đồng với Kobbie Mainoo

Họ rất quan tâm đến Manuel Ugarte và được cho là có bàn ủi khác trong lửaTuy nhiên, thông tin cho rằng Casemiro ngày càng có nhiều khả năng được đá chính trong ngày ra quân gặp Fulham là mối lo ngại rất lớn. Nhiều người hâm mộ Manchester United sẽ coi việc tìm kiếm đối tác phù hợp cho Mainoo là ưu tiên tuyệt đối; ít nhất chắc chắn ở trên việc mua một tiền đạo dự bị. Không có tiền cho Ugarte thực sự không phải là lý do chính đáng khi bạn đã trả 34 triệu bảng cho Joshua Zirkzee.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.