Sáu lý do khiến sự lạc quan của Man Utd bị đặt nhầm chỗ trước mùa giải 2024/2025

Casemiro Ten Hag Amad Man Utd

Chúng tôi hiểu tại sao, sau nhiều năm bi quan do Glazer gây ra tại Old Trafford, người hâm mộ Manchester United lại cảm thấy lạc quan trước mùa giải trọn vẹn đầu tiên dưới sự cai trị của Ngài Jim Ratcliffe.

Một người hâm mộ thậm chí còn cho rằng thất bại 0-3 trước Liverpool là lý do để ăn mừng. Những kẻ hùng mạnh đã sụp đổ như thế nào.

Dù sao đi nữa, chúng tôi đã quyết định rằng sự lạc quan của họ đã đặt nhầm chỗ và đây là sáu lý do tại sao…

Chấn thương

Chỉ trong những trường hợp rất hiếm hoi, chúng ta mới cầu mong một cầu thủ bị ốm và chắc chắn sẽ không như vậy trong trường hợp của Leny Yoro (người mà chúng ta hy vọng sẽ hồi phục hoàn toàn và nhanh chóng). Nhưng hãy cố gắng hết sức để ngăn chặn chủ nghĩa bạo dâm đáng trách của mình, chúng tôi xấu hổ phải thừa nhận rằng chúng tôi đã không thể nhịn cười khi nhìn thấy một thiếu niên bị loại trừ trong ba tháng chỉ vài ngày sau khi hoàn tất thương vụ trị giá 52 triệu bảng tới Old Trafford. Chúng ta ghét chính mình.

Điều đó có nghĩa là Quỷ đỏ sẽ không có Yoro – người có thể sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất mùa hè của họ bất kể điều gì xảy ra trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng – trong khoảng 1/4 mùa giải Premier League, trong khi Rasmus Hojlund có vẻ sẽ bỏ lỡ ít nhất 1 trận đấu. ba trận đầu tiên, trong đó có Liverpool trên sân nhà vào ngày 1 tháng 9.

Sau vấn đề chấn thương khủng khiếp của họ ở mùa giải trước, đây không phải là một khởi đầu tuyệt vời. Đặc biệt là khi họ đã bị tấn công ở hai vị trí mà họ đã (và vẫn đang) rất muốn củng cố vào mùa hè này.

Victor Lindelof cũng phải rời sân trong trận gặp Liverpool, Lisandro Martinez vẫn chưa trở lại tập luyện sau Copa America, Harry Maguire đã bỏ lỡ Euro 2024 do chấn thương và trong khi các báo cáo cho thấy họ vẫn đang săn lùng Matthijs de Ligt để củng cố thêm vị trí trung phong- lựa chọn trở lại, anh ấy sẽ cần thời gian để thích nghi nếu và khi anh ấy đến.

Cũng như bản hợp đồng mùa hè Joshua Zirkzee, tiền đạo xuất phát tiềm năng khác, nhưng vẫn chưa gia nhập đội và có lẽ sẽ phải đối mặt với áp lực tương tự khi phải chạy ngay trên sân, khiến Hojlund trông như lạc lõng trong phần lớn mùa giải đầu tiên.

Đi sai chân

Trong bài diễn văn Ai là địa ngục đẫm máu sẽ đấu với Fulham, bằng cách nào đó – chống lại tất cả các tỷ lệ cược – Jadon Sancho và Casemiro sẽ được đá chính. Người hâm mộ Manchester United chắc chắn sẽ cười, thở dài hoặc ném thứ gì đó vào bất kỳ ai cho rằng điều đó sẽ xảy ra thậm chí hai tháng trước.

Giành được chiếc cúp thứ hai sau hai năm, Ten Hag nhận được sự ủng hộ của đa số người hâm mộ, những người do đó đã chấp nhận Sancho sẽ vẫn là một kẻ bị ruồng bỏ trong câu lạc bộ khi không công khai xin lỗi vì hành vi thiếu tôn trọng với ông chủ United.

Lời xin lỗi đó chưa được đưa ra nhưng như Ten Hag đã nói “câu lạc bộ cần những cầu thủ giỏi”điều này đủ công bằng, nhưng điều đó cho thấy anh ấy không hẳn là người điều hành có nguyên tắc như chúng tôi nghĩ.

Đó có thể là một điều tốt nhưng sẽ có những câu hỏi đặt ra là liệu một con báo có thể thay đổi đốm của nó hay không, điều này có lẽ sẽ được kiểm tra xem (hoặc khi nào) Sancho thấy mình ngồi trên băng ghế dự bị sau màn xuất hiện ngắn ngủi ở một vị trí mà anh ấy hoàn toàn không phù hợp.

Chơi ở đâu một anh chàng yêu bóng bằng chân ở các vị trí rộng trước khi xoay người và chạy về phía hậu vệ? Là số 9, có lẽ. Suy nghĩ tốt nhé các bạn.

Tuy nhiên, sự tham gia của Casemiro sẽ chiếm ưu thế hơn. Báo cáo đề xuất cầu thủ người Brazil ‘nói lời tạm biệt’ với các đồng đội của anh ấy vào cuối mùa giải mà anh ấy già đi ít nhất một tuần mỗi ngày vì “bóng đá đã rời bỏ anh ấy”.

Nhưng bây giờ, khi Man Utd đang vật lộn để tìm đối tác lý tưởng cho Kobbie Mainoo ở hàng tiền vệ, Ten Hag dường như không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tung Casemiro ra sân cùng với tuyển thủ Anh trong ngày khai mạc. Đáng kinh ngạc.

Nhiều gỗ chết hơn

Các ‘cuộc di cư kỷ lục‘ vẫn chưa thành hiện thực phải không? Trong số 14 cầu thủ được cho là sẽ bị loại, Lindelof, Sancho, Marcus Rashford, Casemiro, Facundo Pellistri, Aaron Wan-Bissaka, Tom Heaton, Hannibal Mejbri và Antony đều ở lại và có rất ít sự quan tâm đến bất kỳ ai trong số họ ngoại trừ Wan-Bissaka.

Antony Martial và Raphael Varane đã rời đi khi hết hợp đồng, họ nhận được 500 nghìn bảng cho Donny van de Beek tội nghiệp và – có lẽ điều thú vị nhất là – đã quyết định không gia hạn vĩnh viễn khoản cho mượn của Sofyan Amrabat, họ vẫn có thể có được anh ấy mặt sau.

Vụ mua bán thành công duy nhất – và chúng tôi đang gặp khó khăn ở đây – là việc Mason Greenwood gia nhập Marseille với giá 26 triệu bảng, đây có thể sẽ là một mức phí rất thấp đối với một cầu thủ bóng đá rất giỏi mà rõ ràng họ muốn giữ lại nếu không. ‘không dành cho tất cả những kẻ khốn nạn đó đang tạo ra một bài hát lớn và nhảy múa về một số âm thanh chết tiệt mà rõ ràng thực sự không hề gây tổn hại chút nào.

Thay vì bán gỗ chết họ đang cố gắng mua hơn người chơi đang cố gắng hồi sinh họđiều mà – và chúng tôi hoàn toàn không phải là chuyên gia tài chính – khó có thể giảm hóa đơn tiền lương mà Ngài Jim Ratcliffe và các giám đốc INEOS của ông ấy rất lo ngại.

Chuyển giao sự không chắc chắn

Họ đã đưa ra lời đề nghị mua Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt, người chăm sóc của Antony nhưng đã bị Bayern Munich từ chối và biên tập viên tin tức của chúng tôi đã dần mất trí trong tháng qua do có rất nhiều thông tin cập nhật về họ theo đuổi tiền vệ Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain.

Ký cả ba và rất ít người có thể bác bỏ đây là Cửa sổ chuyển nhượng tốt cho Manchester United. Đáng lẽ họ phải bổ sung cả kinh nghiệm và chất lượng, nhưng hiện tại thì họ đang thiếu những điều trước đây.

Leny Yoro là cuộc đảo chính chuyển nhượng đầu tiên mà chúng ta có thể nhớ được sau khi United đánh bại sự cạnh tranh từ Real Madrid để có được anh từ Lille. Cậu thiếu niên có thể là một cầu thủ bóng đá xuất sắc. Có thể là. BẰNG có thể Zirkzee, người có thành tích ghi bàn không có gì đáng để viết về nhà, trừ khi bức thư đó chủ yếu ghi lại những nghi ngờ và lo lắng.

Việc ký hợp đồng với tiềm năng trong thời đại mà PSR đang quan tâm là hoàn toàn hợp lý, nhưng United chỉ cần nhìn vào Chelsea để đánh giá cao rằng khi nói đến tài năng trẻ, khá nhiều câu tục ngữ cần phải được ném vào tường để một số điều đó tồn tại. Đối với mỗi Cole Palmer, có Mykhaylo Mudryk và Benoit Badiashile.

Ba phía trước

Có thể hiểu rằng Ten Hag hiện không chắc chắn về bộ ba tiền đạo của anh ấy sau chấn thương của Hojlund, nhưng chúng tôi nghi ngờ anh ấy sẽ biết bất kỳ ý tưởng nào ngay cả khi tuyển thủ Đan Mạch không chuẩn bị bắt đầu mùa giải trong phòng điều trị.

Rashford và Alejandro Garnacho là những tiền vệ cánh xuất sắc nhất của anh, nhưng cả hai đều muốn chơi ở cánh trái. Sancho chơi hiệu quả nhất ở cánh phải nhưng lại chơi tầm thường ở United trước vụ phá sản Ten Hag. Không tệ đến mức Antony, người mà chúng ta không thể tưởng tượng được rằng bất kỳ người hâm mộ United nào cũng muốn thấy trong đội hình xuất phát.

Điều đó khiến Amad Diallo, người đã được hưởng lợi rất nhiều từ việc hầu như không chơi cho câu lạc bộ mà anh ấy ký hợp đồng ba năm rưỡi trước, với nhiều người hâm mộ United giờ đây đã bị thuyết phục nhờ một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo vào lưới Newcastle trong trận đấu áp chót của họ. mùa giải trước và một vài nét đẹp trước mùa giải rằng anh ấy là câu trả lời cho những lời cầu nguyện từ cánh hữu của họ.

Họ dường như đang đặt rất nhiều niềm tin vào một cầu thủ mà câu lạc bộ cho đến nay cho rằng không đủ tốt cho họ và phù hợp nhất để được cho mượn ở Rangers và Sunderland. Chúng tôi sẽ chờ đợi để bảo lưu sự phán xét.

Erik ten Hag vẫn là người quản lý

Kỳ lạ làm sao một trò chơi có thể làm tất cả Sự khác biệt. Manchester United đã thi đấu tệ hại ở mùa giải trước, để thủng lưới với số lượng cú sút lố bịch, thua gần bằng số trận họ thắng và hiếm khi xứng đáng giành chiến thắng khi họ đã làm vậy.

Họ chủ yếu tập trung vào các pha phản công, hầu hết đều không hiệu quả, và khi họ có bóng lâu hơn 30 giây, họ trông như thể không biết phải làm gì với nó trước khi mất quyền kiểm soát và để lại những khoảng trống trên khắp sân. ném bóng cho các đội đối lập để làm tổn thương họ.

Ten Hag đổ lỗi cho vết thương; hầu hết những người khác đổ lỗi cho sự thiếu huấn luyện đáng báo động và rõ ràng. Sau đó anh ấy đã giành được FA Cup, vì vậy…

Những người duy nhất hạnh phúc hơn những người hâm mộ Manchester United – những người quyết định khá hợp lý để ủng hộ một huấn luyện viên đã giành cho họ hai danh hiệu trong hai năm vì một điều vô danh – là hàng triệu người hâm mộ của mọi câu lạc bộ khác trên thế giới đang vui mừng trước tai ương của Quỷ đỏ. .

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.