Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal trong số 20 ngôi sao hàng đầu sẽ hết hợp đồng vào năm 2025

Arsenal nhắm Leroy Sane và Mikel Merino

Có bao nhiêu cầu thủ hết hạn hợp đồng vào năm 2025 sẽ tới Premier League mùa hè này? Có ai sẽ ra ngoài không?

Xếp theo thứ tự giá trị theo Transfermarkt, đây là 20 ngôi sao lớn nhất hiện tại sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau…

20) Weston McKennie (Juventus)

“Tôi vẫn còn một năm nữa, người đại diện của tôi đang nói chuyện với Juve về hợp đồng mới,” anh nói vào tháng Năm. Nhưng kể từ đó đã có thông tin cho rằng tiền vệ người Mỹ đã từ chối một thỏa thuận với các điều khoản tương tự.

19) Lionel Messi (Inter Miami)

Chắc chắn việc giải nghệ sẽ vẫy gọi ở tuổi 38. Trừ khi anh ấy nghĩ rằng mình còn một kỳ World Cup nữa trong mình…

18) Neymar (Al-Hilal)

Siêu sao người Brazil hiện kiếm được khoảng 130 triệu bảng mỗi năm. Neymar sẽ 33 tuổi vào thời điểm hợp đồng tiếp theo của anh có hiệu lực.

17) Virgil van Dijk (Liverpool)

Các Liverpool Hợp đồng cuối cùng của đội trưởng được ký vào năm 2021 và thực tế là anh ấy đã là người có thu nhập cao thứ hai của câu lạc bộ, và dường như hài lòng ở Anfield, có nghĩa là chưa có nhiều điều khẩn cấp để bắt tay vào bàn đàm phán.

16) Jonathan Tah (Bayer Leverkusen)

Dường như đã bị ràng buộc bởi Bayern Munich cho đến khi Bayer Leverkusen khẳng định họ muốn hơn 35 triệu bảng cho tuyển thủ Đức.

15) Youssouf Fofana (Monaco)

Tottenham và West Ham đều được liên hệ với tiền vệ quốc tế người Pháp.

14) Scott McTominay (Man United)

Người ta cho rằng cầu thủ người Scotland đã được đề nghị một hợp đồng dài hạn mới tại United, nhưng anh ấy có thể phải ra đi để trở thành một cầu thủ không chỉ là một cầu thủ nhỏ lẻ.

13) Lutsharel Geertruida (Feyenoord)

Feyenoord đã từ chối những lời đề nghị từ RB Leipzig vào mùa hè năm ngoái nhưng tình trạng hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi này khiến đội bóng Eredivisie dễ bị tổn thương hơn trong năm nay. Tính linh hoạt của Geertruida – anh ấy có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, trung vệ và tiền vệ trụ – cũng sẽ thu hút những con kền kền.

12) Federico Chiesa (Juventus)

Juve đang rất muốn giữ Chiesa nên đã có cuộc thảo luận về việc gia hạn ngắn hạn với các điều khoản tương tự – khoảng 150.000 bảng mỗi tuần – để có thể hạ cánh cho đến năm 2026.

11) Son Heung-min (Tottenham)

Kể từ khi Harry Kane ra đi, Son đã trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của Spurs và câu lạc bộ không hề lo lắng trước việc lặp lại tình huống của Kane vì họ có quyền lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng. Nhưng có tin đồn rằng họ sẽ chỉ đưa ra cho Son một thỏa thuận mới.

10) Kevin De Bruyne (Thành phố Manchester)

Người Saudi đang vây quanh De Bruyne nhưng có vẻ như anh ấy sẽ không đi đâu cả trong khi Pep Guardiola còn hơi thở. City đã tạm dừng các cuộc đàm phán hợp đồng trong khi anh ấy phải ngồi ngoài trong nửa đầu mùa giải.

Pep Guardiola hướng dẫn Kevin De Bruyne.

Pep Guardiola hướng dẫn Kevin De Bruyne.

9) Joshua Kimmich (Bayern Munich)

Chúng tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp của mình với Bayern Munich nhưng việc bổ nhiệm Vincent Kompany làm huấn luyện viên có thể giúp đẩy cầu thủ người Đức theo hướng PSG.

8) Ivan Toney (Brentford)

Đã có tin đồn về việc tiền đạo này sẽ ký một hợp đồng mới có điều khoản giải phóng hợp lý để biến một động thái lớn trở thành một triển vọng thực tế đồng thời trả ơn Brentford vì đã gắn bó với anh ấy. Nhưng ngay cả Thomas Frank cũng thừa nhận kết quả rất có thể xảy ra là một vụ chuyển nhượng lớn vào mùa hè. Triển vọng của anh có lẽ đã giảm từ Arsenal sang Tottenham.

7) Mikel Merino (Real Sociedad)

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã tạo dựng được tên tuổi của mình kể từ khi rời Newcastle để đến Real Sociedad vào năm 2018. Anh hiện là nhà vô địch châu Âu và anh ấy có thể tới Arsenal.

6) Alphonso Davies (Bayern Munich)

Hậu vệ cánh này được cho là đã sẵn sàng ký hợp đồng vào cuối mùa giải trước, nhưng sau đó ban lãnh đạo Bayern đã có sự thay đổi lớn, đồng nghĩa với việc cần phải có một vòng đàm phán mới. Và sự chậm trễ có thể khiến đội bóng xứ Bavaria phải trả giá vì Real Madrid đang đánh hơi.

5) Conor Gallagher (Chelsea)

Người hâm mộ Chelsea muốn giữ Gallagher nhưng tư cách cây nhà lá vườn của anh ấy có nghĩa là bất kỳ khoản phí nào Chelsea có thể nhận được sẽ đại diện cho lợi nhuận thuần túy. Bán cho Atletico Madrid là thỏa thuận mới nhất trên bàn.

4) Jonathan David (Lille)

Manchester United cần một tiền đạo và họ dường như đang tìm kiếm những cầu thủ sắp hết hợp đồng. David có vẻ phù hợp. Ít nhất là về mặt tài chính. Tottenham, Chelsea và AC Milan cũng nằm trong số những câu lạc bộ được liên hệ với tiền đạo người Canada.

3) Mohamed Salah (Liverpool)

Liverpool đã từ chối sự quan tâm của Saudi vào năm ngoái nhưng sự cám dỗ về tiền mặt trong mùa hè này, cùng với việc Salah rõ ràng sẵn sàng ra đi, có nghĩa là Quỷ đỏ phải đưa ra quyết định.

2) Leroy Sane (Bayern Munich)

Cầu thủ chạy cánh người Đức được cho là đã thay đổi quan điểm về việc ký hợp đồng mới với Bayern. Vào cuối năm ngoái, có thông tin cho rằng một thỏa thuận đang được thực hiện nhưng tất cả các bên đã quyết định gác lại các cuộc đàm phán cho đến sau Euro 2024. Arsenal là câu lạc bộ mới nhất được liên hệ với cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester City.

1) Trent Alexander-Arnold (Liverpool)

Cả ba cầu thủ có thu nhập cao nhất của Liverpool đều sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới, với Alexander-Arnold hiện xếp sau Salah và Van Dijk. Ít nhất họ đã loại bỏ Thiago có thu nhập cao mùa hè này.

Alexander-Arnold, với độ tuổi và hoàn cảnh xuất thân của mình, có lẽ sẽ là sự đổi mới dễ dàng nhất. Hoặc anh ấy sẽ như vậy nếu Jude Bellingham không ghé tai anh ấy về Real Madrid.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.