Huấn luyện viên Manchester United Erik ten Hag tiết lộ những gì ông mong đợi từ các cầu thủ trẻ tại Old Trafford

Erik Ten Hag mong đợi những phẩm chất nhất định từ các cầu thủ trẻ

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã đặt kỳ vọng vào những cầu thủ trẻ có thể có cơ hội gây ấn tượng với ông trong giai đoạn tiền mùa giải hoặc trong mùa giải sắp tới.

Ten Hag đã trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ Man Utd như Harry Amass, Toby Collyer trong chuyến sang Mỹ.

HLV người Hà Lan kỳ vọng những cầu thủ này sẽ dâng cao và tận dụng cơ hội để gây ấn tượng một cách khôn ngoan.

Ông ấy muốn thấy thái độ và sự thông minh đúng đắn từ các cầu thủ của mình và sẽ theo dõi chặt chẽ tất cả họ trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải với Liverpool.

Ten Hag nói với ManUTD.com: “lịch thi đấu của FIFA rất phức tạp và các mùa giải đan xen nhau.

“Điều đó tạo cơ hội tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình.

“Và tất nhiên những gì tôi muốn thấy từ các cầu thủ trẻ là điều bình thường. Đó phải là nền tảng mà bạn có; năng lượng, rằng bạn có sự tập trung đúng đắn, rằng bạn có tinh thần đúng đắn.

“Nhưng điều tôi cũng muốn thấy ở đây là họ sử dụng bộ não của mình, bởi vì điều đó là cần thiết để vào sân Old Trafford, vào Premier League, vào Champions League và đạt tiêu chuẩn, để có được vào đúng cấp độ.”

Ten Hag khẳng định các chuyên gia hàng đầu của bóng đá hiện đại cần phải thông minh trong và ngoài sân cỏ.

“Bóng đá là một môn thể thao rất phức tạp,” người quản lý lưu ý.

“Bóng đá đỉnh cao thậm chí còn phức tạp hơn và ngày nay, các cầu thủ bóng đá, họ có những yêu cầu rất cao đối với bộ não của mình.

“Trong trò chơi, việc ra quyết định, tinh thần, (về mặt) lối sống… Nó quá phức tạp. Bạn phải vận dụng những kỹ năng trí óc của mình để có thể hành động ở cấp độ cao nhất.”

Ten Hag tỏ ra băn khoăn về hoạt động chuyển nhượng của câu lạc bộ khi được hỏi về chiều sâu đội hình của anh ấy trong một cuộc phỏng vấn với Bầu trời thể thao.

Đội đã ký hợp đồng với hậu vệ trẻ đầy triển vọng Leny Yoro chỉ để chứng kiến ​​​​anh ấy phải ngồi ngoài vì chấn thương nặng trong giai đoạn tiền mùa giải.

Ten Hag nói: “Chúng tôi luôn tìm cách tăng gấp đôi chiều sâu đội hình cho tất cả các vị trí có thể, bởi vì chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ bước vào mùa giải và đó là sự sống còn của những người khỏe mạnh nhất”.

“Nhưng cần phải có cầu thủ và tài chính phù hợp, FFP đều phù hợp. Những điều này chúng tôi phải ghi nhớ nếu không chúng tôi không thể mang một đội hình tốt vào sân.

“Chúng tôi biết phải làm gì. Chấn thương là một phần của quá trình. Bạn không thể tránh được điều đó bởi vì bóng đá đỉnh cao, bạn phải chơi mãnh liệt và điều đó sẽ xảy ra. Sau đó, bạn cần một đội có thể giải quyết vấn đề này.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.