Chuyển nhượng Arsenal ‘bước ngoặt mới’ khi ‘nghi ngờ lớn’ đe dọa thỏa thuận với yêu cầu ‘thỏa thuận’ ‘quá mức’

Mikel Merino rất muốn tới Arsenal

Theo báo cáo, đã có một ‘bước ngoặt mới’ trong tình huống Mikel Merino khi Arsenal xem xét liệu có ký hợp đồng với tiền vệ Real Sociedad hay không.

Đã có thông tin rộng rãi rằng Merino dự kiến ​​sẽ ArsenalBản hợp đồng mùa hè thứ ba của họ sau khi họ vung tiền mua David Raya và Riccardo Calafiori.

Một trong những ưu tiên của Arsenal là ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới và Merino đã nổi lên như một lựa chọn sau khi cầu thủ 28 tuổi tỏa sáng cùng Tây Ban Nha tại Euro 2024.

Merino cũng là một lựa chọn giá rẻ khi anh mới bước vào năm cuối hợp đồng nên Real Sociedad được cho là sẽ kiếm tiền vào mùa hè này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố đã đạt được thỏa thuận giữa Arsenal và Real Sociedad khi gã khổng lồ Premier League đã vượt lên dẫn trước FC Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký Merino.

Romano cho biết: “Arsenal vẫn tự tin về việc hoàn tất hợp đồng với Mikel Merino trong vài ngày tới vì câu lạc bộ Premier League đã đạt được thỏa thuận với Real Sociedad về gói mua cầu thủ này với giá khoảng 30 triệu euro.

ĐỌC: Năm vụ chuyển nhượng có ý nghĩa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024

“Các câu lạc bộ vẫn đang thảo luận về cấu trúc của thỏa thuận và các điều khoản thanh toán, vì vậy vẫn còn một số điều cần làm rõ trước khi nó được công bố.

“Việc chuyển nhượng đang tiến triển rất tốt và người ta kỳ vọng rằng thương vụ sẽ được thực hiện vì cầu thủ này đã đồng ý với Arsenal.

“Merino không còn đàm phán với các câu lạc bộ Tây Ban Nha nữa khi anh ấy có cơ hội với Atletico Madrid và Barcelona. Anh ấy muốn đến Premier League và muốn chơi cho Arsenal để làm việc dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, người thực sự có ảnh hưởng đến thị trường Pháo thủ.

“Thỏa thuận này đang ở giai đoạn cuối và đang tiến triển rất tốt với việc Merino dự kiến ​​sẽ sớm trở thành cầu thủ mới của Arsenal.”

Tuy nhiên, một báo cáo từ Bóng đá Luân Đôn nói rằng đã có một ‘bước ngoặt mới’, với việc Arsenal có ‘nghi ngờ lớn’ về việc ký hợp đồng với Merino vào mùa hè này.

Người ta tuyên bố rằng ‘đã liên hệ’ với đại diện của cầu thủ, nhưng ‘điều này chỉ dừng lại ở mức độ quan tâm’ và việc nói về việc đưa ra lời đề nghị bằng lời nói với Real Sociedad được hiểu là quá xa vời’.

Về mối quan tâm của Arsenal, báo cáo giải thích.

‘Điều đáng chú ý là việc liên hệ với đại diện của cầu thủ trong suốt kỳ chuyển nhượng không nhất thiết là dấu hiệu cho thấy một thỏa thuận đã hoàn tất.

‘Merino là một trong số những cầu thủ mà Arsenal đang để mắt ở hàng tiền vệ, Edu và Jason Ayto – trợ lý giám đốc thể thao của câu lạc bộ – sẽ giữ liên lạc với người đại diện cho từng mục tiêu của họ trong suốt mùa hè như một thông lệ tiêu chuẩn.

‘Cũng có những người trong hệ thống cấp bậc ở Arsenal tỏ ra dè dặt trước độ tuổi của Merino.

‘Arsenal thường có xu hướng mua những cầu thủ trẻ hơn trong suốt dự án hiện tại của họ để giúp xây dựng cho tương lai. Như đã đề cập trước đó, cầu thủ của Real Sociedad là bản hợp đồng cho thời điểm hiện tại.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.