Các giao dịch PSR thống trị danh sách năm vụ chuyển nhượng với giá trị chưa được tính là 80 triệu bảng

Kellyman trong số các khoản chuyển tiền được trả quá cao.

Chúng tôi đã xem xét những vụ chuyển nhượng lớn nhất Premier League mùa hè và tính toán sự khác biệt lớn nhất giữa giá trị và phí chuyển nhượng.

Chúng tôi đã lấy giá trị thị trường từ Transfermarkt, những người có xu hướng đánh giá thấp các cầu thủ trẻ nói riêng, nhưng những cái tên quan trọng hơn những con số.

5) Odysseas Vlachodimos (Nottingham Forest đến Newcastle United)

Chúng tôi đã chốt nó như dễ dàng là điều nực cười nhất trong các giao dịch PSR (và đó là lúc chúng tôi nghĩ rằng nó trị giá 12 triệu bảng chứ không phải mức phí được báo cáo cuối cùng là 20 triệu bảng) và điều đó được chứng minh bằng số liệu của Transfermarkt, trong đó giá trị thị trường của anh ấy được chốt ở mức khoảng 6 triệu bảng. Điều này nghe có vẻ phù hợp với một thủ môn lựa chọn thứ ba 30 tuổi.

Có thông tin cho rằng Premier League sẽ điều tra thương vụ cụ thể này, đặc biệt chú ý đến lý do tại sao Newcastle lại trả quá cao cho một thủ môn mà lẽ ra họ có thể mua với giá 5 triệu bảng vào năm trước, vào đúng thời điểm Forest thực hiện một thỏa thuận hoàn toàn riêng biệt cho Elliot Anderson.

Mức lương vượt mức: 14 triệu bảng

4) Yankuba Minteh (Newcastle United đến Brighton)
Newcastle đã kiếm được khá nhiều lợi nhuận từ cầu thủ chạy cánh người Gambia trong một năm mà anh chưa bao giờ đá bóng cho Những chú chim chích chòe mà thay vào đó ghi 10 bàn thắng cho Eredivisie cho Feyenoord. Nếu đây là vụ bán cho Everton, chúng tôi sẽ đặt câu hỏi về mức giá 30 triệu bảng cho một cầu thủ 19 tuổi nhưng tất cả chúng tôi đều cho rằng Brighton biết họ đang làm gì.

Đây có thể chỉ là một trường hợp TM đánh giá thấp một thiếu niên; Hiện tại thực sự không có dấu hiệu nào cho thấy Minteh là một món hời lớn hay một món hời trị giá 30 triệu bảng.

Mức lương vượt mức: 16 triệu bảng

3) Omari Kellyman (Aston Villa tới Chelsea)
Có ai thậm chí còn giả vờ từ xa rằng đây không phải là một thỏa thuận ngớ ngẩn được thiết lập bởi Aston Villa và Chelsea để giải quyết một số vấn đề về PSR cho hai câu lạc bộ đang hoảng loạn?

Không rõ Chelsea ở đâu khi Villa có quyền tự do ký hợp đồng với anh ấy với giá 600.000 bảng từ Derby vào tháng 3 năm 2022, kể từ đó anh ấy đã chơi 148 phút ở đội một – 90 phút trong trận play-off vòng loại Europa Conference League – và chứng kiến ​​giá trị của anh ấy tăng lên gấp nhiều lần. hơn 3.000%.

Kellyman nói: “Tôi rất nóng lòng được mặc áo sơ mi và nóng lòng muốn bắt đầu. Đừng nín thở, anh bạn.

Số tiền trả quá cao: 19 triệu bảng

2) Archie Gray (Leeds United đến Tottenham)
Chúng ta có thể nhìn lại những năm tới và coi đây là khoản tiền 35 triệu bảng tốt nhất mà Tottenham từng chi, nhưng đó vẫn là một số tiền rất lớn đối với một cầu thủ 18 tuổi. Quả thực, anh ấy một trong những cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất được câu lạc bộ Premier League mua.

Chưa hết, đây có vẻ là một bản hợp đồng rất, rất tốt từ Tottenham. Các câu lạc bộ trên khắp châu Âu đều quan tâm đến tuyển thủ U21 Anh đa năng và việc trả quá nhiều ban đầu có thể hóa ra lại là một khoản lương thấp. Cậu bé trông có vẻ ổn.

Mức lương vượt mức: 19,6 triệu bảng

1) Elliot Anderson (Nottingham Forest tới Newcastle United)

Anh ấy có tốt không? Dường như người hâm mộ chắc chắn không hề rơi nước mắt khi Anderson rời câu lạc bộ thời niên thiếu của anh để đến Nottingham Forest trong một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng được hoàn tất một cách tình cờ cùng thời điểm với vụ chuyển nhượng ở vị trí số 5) trong danh sách này.

Chúng tôi chắc chắn sẽ không ngạc nhiên khi thấy anh ấy rời đến một câu lạc bộ mới thăng hạng với giá 15 triệu bảng, vì vậy việc anh ấy chuyển đến một câu lạc bộ đang gặp khó khăn với PSR khác với giá 35 triệu bảng đã đặt ra một vài dấu hiệu đỏ. Nhưng anh ấy còn trẻ và có tiềm năng nên có thể đây sẽ là một món hời.

Mức lương vượt mức: 22,1 triệu bảng

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.