Arsenal ‘được yêu cầu’ hoàn tất hợp đồng nhân đôi trị giá 270 triệu bảng vô lý để giúp vượt qua ‘Rodri tiếp theo’ của Liverpool

Tiền đạo thể thao Viktor Gyokeres, HLV Mikel Arteta của Arsenal và cầu thủ Newcastle Alexander Isak

Arsenal đã được ‘cho biết’ ai sẽ là đối tác tốt nhất cho Viktor Gyokeres, mặc dù anh không phải là cầu thủ của họ. Và Liverpool đã có ‘Rodri tiếp theo’

tài xế Nga
Mediawatch sẽ không giả vờ như có rất nhiều điều đang diễn ra trong đây là kỳ chuyển nhượng mệt mỏi nhất và tạm lắng giữa lúc kết thúc một giải đấu lớn và bắt đầu mùa giải câu lạc bộ. Nhưng câu chuyện lớn nhất trong bóng đá tính đến giờ ăn trưa thứ Sáu, theo Trang web Mặt trời?

‘Cựu người mẫu quyến rũ Lucy Pinder đã công khai mối quan hệ của cô với ông chủ của Southampton, Russell Martin.’

Nhiều hơn khi chúng tôi nhận được nó.

Ở một thiên hà xa, rất xa
Neil Custis quan tâm về mặt chuyên môn cho Manchester United trong Mặt trời. Và bất cứ khi nào điều đó xảy ra, anh ấy chỉ có thể viết về một điều duy nhất: Manchester United của Louis van Gaal.

‘Chính trong chuyến du đấu trước mùa giải năm 2014, trong bữa trưa với các đồng nghiệp ở Santa Monica, người ta đã đưa ra ý kiến ​​​​cho rằng câu lạc bộ có nguy cơ không giành được danh hiệu trong nhiều năm.

‘Và điều này xảy ra bất chấp trận đấu đầu tiên Van Gaal dẫn dắt đã kết thúc với chiến thắng 7-0 trước LA Galaxy.’

‘Cho dù’? Nó gần giống như Reece James 20 tuổi – Rotherham, trong trường hợp bạn đang thắc mắc – ghi hai bàn trong chiến thắng triển lãm trước một đội thay thế từng cầu thủ của họ theo đúng nghĩa đen là vô nghĩa và, giống như mọi trận đấu trước mùa giải từ trước đến nay, không thể ngoại suy đến bất kỳ mức độ phù hợp nào trong toàn bộ chiến dịch.

Thế giới của Wayne
Từ ‘as’ khiêm tốn đã trở thành từ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong tất cả các tiêu đề nội dung bóng đánhưng sẽ không có ngành nào để nó thống trị nếu ‘giữa’ kém linh hoạt hơn một chút không cẩn thận đặt nền móng từ trước.

Các Tiếng vang Liverpool biến nó thành một câu chuyện đánh dấu vào một lượng ô màu đỏ gần như không cần thiết. ‘Jude Bellingham gửi tin nhắn cho Anthony Gordon trong bối cảnh cập nhật chuyển nhượng của Liverpool’ là cú nhấp chuột thuần túy dành cho những người ủng hộ khao khát bất kỳ vụ chuyển nhượng thực tế nào và họ biết điều đó.

Và mặc dù kỳ vọng vốn đã thấp về mức độ tầm thường của thông báo nói trên, đặc biệt là liên quan đến ‘cập nhật chuyển nhượng Liverpool’, nhưng có cảm giác như Bellingham đăng một biểu tượng cảm xúc trái tim để đáp lại việc Gordon đăng một số hình ảnh về kỳ nghỉ của anh ấy lên Instagram đang vượt quá giới hạn về giá trị của một bài báo 500 từ.

Wayne Routledge trả lời bài đăng của Gordon, trong bối cảnh cập nhật chuyển nhượng Liverpool không kém. Xét về khía cạnh câu chuyện lấy Liverpool làm trung tâm, anh ấy không kém phần phù hợp hơn Bellingham để được đưa lên tiêu đề.

THÊM VỀ GORDON ĐẾN LIVERPOOL TỪ F365

👉 Năm lần Liverpool thất bại với vụ chuyển nhượng kỷ lục cấp câu lạc bộ sau lời xin lỗi về y tế của Gordon và Van Dijk

👉 Liverpool đề nghị mua bộ đôi Newcastle khi đã đăng ký y tế với giá 120 triệu bảng trước khi PSR quay trở lại

Tôi nghĩ tốt hơn hết là bạn nên từ bỏ ngay bây giờ
‘Real Madrid vừa trao cho Liverpool một khoản miễn trừ chuyển nhượng mà họ phải thực hiện’ ở những nơi khác trên Tiếng vang Liverpool.

Có vẻ như Real Madrid không ‘vừa trao’ cho Liverpool bất cứ thứ gì trong những năm gần đây, ngoại trừ một vài trận thua ở Champions League. Tuy nhiên, Carlo Ancelotti giải thích rằng “đội hình đã đóng cửa” về số lượng người đến và “không có người ra đi vì mọi người đều muốn ở lại” thực ra là một sự ‘tạm hoãn chuyển nhượng’ của Liverpool thay vì, huấn luyện viên của Real Madrid đang nói về Real Madrid.

Họ sẽ không ký hợp đồng với Trent Alexander-Arnold vào mùa hè này trước thông báo của Ancelotti và không có gì thay đổi; anh ấy vẫn không di chuyển và giới truyền thông bị cuốn vào ý tưởng này một cách kỳ lạ, anh ấy có thể.

Anh ấy có thể một ngày nào đó. Hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2025 và sẽ thật ngây thơ khi nghĩ rằng Alexander-Arnold sẽ không xem xét tất cả các lựa chọn của anh ấy, trong khi Real có thể muốn tham gia. Nhưng Ancelotti từ chối bất kỳ vụ chuyển nhượng nào nữa không ‘mua được thời gian cho Quỷ đỏ’ để đàm phán lại hợp đồng của anh ấy vì dù sao thì anh ấy cũng không có cơ hội ra đi.

Cảm ơn bạn, tiếp theo
Nhưng mọi thứ ở Anfield đều ổn vì John Barnes ‘tin rằng Arne Slot đã có Rodri tiếp theo trong đội hình Liverpool của anh ấy’.

Ngoại trừ Trang web Daily Mirror đã ồ ạt chỉ trích Barnes ở đây vì anh ấy không nói điều đó. Anh ấy gọi Stefan Bajcetic là “một số sáu xuất sắc” và “một bản nâng cấp của” Wataru Endo trước khi bắt đầu nói về việc “mọi người hiện đang phát cuồng về Rodri” và “Tôi đã nói về tầm quan trọng của một điều tốt”. tiền vệ phòng ngự trong một thời gian dài và họ quan trọng như thế nào đối với đội. Bây giờ mọi người đang nói về tầm quan trọng của họ”. Và mặc dù Barnes có một số điều vô nghĩa khi cố gắng giả vờ như mọi người gọi anh ấy là kẻ điên vì tin rằng các tiền vệ phòng ngự có thể đóng vai trò cơ bản trong một đội trước khi làm theo cách suy nghĩ của anh ấy, anh ấy thậm chí không hề mơ hồ gợi ý rằng Liverpool nên làm như vậy. có ‘Rodri tiếp theo’ trong hàng ngũ của họ. Chủ yếu là vì điều đó sẽ là ngu ngốc.

Bổ sung cho đầu bếp
Ngoài ra, ngoài việc ‘cựu cầu thủ bóng đá đưa ra những suy nghĩ tầm thường cho công ty cá cược, người đã tạo ra một tiêu đề bắt mắt để họ có thể gửi thông cáo báo chí yêu cầu thể loại liên kết’, Jermaine Pennant đã nói về tuyển dụng mùa hè của Arsenal.

‘Arsenal được yêu cầu ký hợp đồng hoàn hảo, ai sẽ bổ sung cho Gyokeres ngay lập tức’

Rút ngón tay ra, Mikel và Edu. Bạn đã được ‘bảo’ (bởi Jermaine Pennant nên thực sự không cần phải vội).

Nhưng hãy tiếp tục, chúng ta đã đi xa đến mức này rồi. Anh ấy thực sự đã nói gì về ‘bản hợp đồng hoàn hảo’ mà Arsenal nên thực hiện để ‘bổ sung’ cho một cầu thủ mà họ có thể sẽ không ký?

“Alexander Isak sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal hoặc Liverpool. Anh ấy có tầm vóc của một người chín chắn, điều đó thật tuyệt vời. Anh ấy có thể dứt điểm, điều mà chúng ta đã thấy ở Newcastle. Tôi nghĩ anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy sẽ đưa Liverpool hoặc Arsenal tiến tới bước tiếp theo bằng cách vô địch Premier League.”

Một lần nữa, tốt đẹp và nhạt nhẽo. Không có gì xúc phạm hoặc kỳ quặc ở đó. Hoàn toàn hợp lý.

Nhưng một lần nữa, Pennant không hề đề cập hay thậm chí ám chỉ đến Gyokeres, cũng như không giải thích làm thế nào Arsenal có thể đồng thời chi trả cho cả mức giá yêu cầu gần 70 triệu bảng của anh ấy hoặc mức giá 200 triệu bảng hoặc tương đương để mua Isak.

Không sao cả, bởi vì Pennant đã lên tiếng và Arsenal đã được ‘thông báo’.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.