Man Utd ‘gây thất vọng’ trước việc Barcelona trao đổi ‘đề nghị’ ký hợp đồng với Erik ten Hag ‘nỗi ám ảnh’

Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd Frenkie de Jong

Theo báo cáo, Manchester United đã gửi một ‘lời đề nghị’ tới FC Barcelona khi họ cố gắng ký hợp đồng với tuyển thủ Hà Lan Frenkie de Jong.

De Jong là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 sau khi Erik ten Hag đến làm huấn luyện viên trưởng.

Quỷ đỏ đã đàm phán với Barcelona suốt thời gian qua. Gã khổng lồ La Liga sẵn sàng để De Jong ra đi để giảm bớt khó khăn tài chính của họ, nhưng tiền vệ này đã phản đối động thái này vì anh muốn ở lại.

Man United cuối cùng đã thừa nhận thất bại và ký hợp đồng với tuyển thủ Brazil Casemiro từ Real Madrid như một phương án thay thế, nhưng họ vẫn tiếp tục được liên hệ với De Jong trong thời gian gần đây.

Đồng sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ tuyển dụng của United đang bận rộn trên thị trường chuyển nhượng, khi câu lạc bộ chi khoảng 90 triệu bảng để ký hợp đồng với Leny Yoro và Joshua Zirkzee từ Lille và Bologna.

Man Utd hiện đang đàm phán với Bayern Munich khi họ cố gắng ký hợp đồng với hậu vệ phải Noussair Mazraoui và trung vệ Matthijs de Ligt, nhưng họ cũng đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới.

Việc tìm kiếm một tiền vệ mới được cho là đã dẫn đến kết quả ‘nối lại đàm phán’ với Barcelona khi họ thúc đẩy ký hợp đồng với mục tiêu dài hạn De Jong.

ĐỌC: Liverpool ‘tăng tốc’ chứng tỏ Man Utd sẽ ‘chơi trận đấu bằng cổ’ như thế nào vào năm 2024/25

Theo một báo cáo ở Tây Ban Nha, De Jong vẫn là ‘nỗi ám ảnh’ của Ten Hag và một trong những ‘mong muốn lớn’ của anh là ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan vào mùa hè này.

Trong nỗ lực giảm chi phí của thỏa thuận, báo cáo khẳng định Man Utd đã ‘đề nghị’ Antony cho Barcelona trong một ‘đề nghị’ thỏa thuận hoán đổi vì Ten Hag ‘không phiền’ để cầu thủ chạy cánh này ra đi vì màn trình diễn của anh ấy ‘đáng thất vọng’ ‘.

Người ta cũng tuyên bố rằng Barcelona đã đưa ra ‘phản hồi’ cho lời đề nghị này

Về ‘lập trường’ của Barcelona, ​​​​báo cáo giải thích.

‘Lời đề nghị khả thi này đã đến văn phòng của đội bóng Barcelona. Và câu trả lời rất rõ ràng. Một tiếng ‘không’ vang dội.

‘Mặc dù thực tế là ở câu lạc bộ, họ sẽ nhìn thấy sự ra đi của Frenkie De Jong với con mắt rất tinh tường, bởi vì nó có thể giải phóng khối lương, họ sẽ chỉ chấp nhận chuyển nhượng. Và trong trường hợp một cuộc trao đổi diễn ra, nó sẽ dành cho một cầu thủ thực sự quan tâm đến Barcelona.

‘Và đây không phải là trường hợp của Antony. Đúng là Barça đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh, nhưng cầu thủ người Brazil không phù hợp với mẫu hình mà Deco nghĩ đến. Ngoài ra, cầu thủ này còn nổi tiếng là có vấn đề và trình độ của anh ấy trong những năm gần đây rất kém.

‘Thông điệp trong trường hợp này mà Barça gửi tới United là rất rõ ràng. Nếu yêu De Jong, họ sẽ phải thanh toán một khoản tiền lớn. Nếu không, người Hà Lan sẽ không di chuyển.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.