Liverpool: Nhà báo đưa ra phán quyết đáng ngạc nhiên về ‘thỏa thuận xảy ra’ của Gordon sau khi đăng ký y tế

Cầu thủ chạy cánh của Newcastle Anthony Gordon với huy hiệu Liverpool

Một nhà báo đã khuyên Liverpool nên ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Anh Anthony Gordon từ đối thủ ở Premier League là Newcastle United trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa.

Gordon là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước khi anh ghi được 11 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo sau 35 lần ra sân.

Gordon đến Liverpool…?

Mặc dù vậy, anh ấy có nhiều liên hệ với việc rời Newcastle vào đầu mùa hè này khi họ cố gắng tránh vi phạm các quy tắc về Lợi nhuận và Bền vững của Premier League.

Đầu tuần này, một báo cáo khẳng định Liverpool được Newcastle đề nghị Gordon hoặc Alexander Isak và thậm chí còn phải kiểm tra y tế Theo báo cáo, điều đó có thể đã khiến một cầu thủ Quỷ đỏ di chuyển theo hướng ngược lại.

Tuy nhiên, Newcastle đã thực hiện bước ngoặt sau khi bán Elliot Anderson và Yankuba Minteh cho Nottingham Forest và Brighton lần lượt làm giảm bớt nỗi sợ hãi về PSR của họ.

Gordon được cho là sẵn sàng chuyển đến Liverpool và nhà báo Mark Ogden của ESPN tuyên bố động thái này “có thể xảy ra trước khi thời hạn đóng cửa”.

“Anthony Gordon là cầu thủ mà Liverpool thích và tôi nghĩ thương vụ đó có thể xảy ra trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng 8, chắc chắn là như vậy,” Ogden nói.

ĐỌC: Liverpool trong năm ‘thất bại’, Arsenal lại về nhì, Martin bị sa thải: Dự đoán sớm Premier League

“Newcastle sẽ nhận được tiền để gia nhập và bổ sung vào đội hình về việc ký hợp đồng với các cầu thủ. Giống như nhiều câu lạc bộ, họ không gặp khó khăn với PSR, nhưng họ cần di chuyển mọi người xung quanh.

“Liverpool đang quan tâm đến Anthony Gordon. Anthony Gordon Tôi được biết là rất muốn đến Liverpool. Chúng ta còn một tháng nữa trước khi thị trường đóng cửa và Liverpool cần đưa một số cầu thủ về.”

Mặc dù vậy, một báo cáo mới từ thể thao tuyên bố Newcastle chuẩn bị ‘đàm phán mở’ với cầu thủ chạy cánh này. Báo cáo giải thích.

‘Newcastle United sẽ mở các cuộc đàm phán hợp đồng với Anthony Gordon khi tiền đạo này trở lại sau thời gian nghỉ dài vào tuần tới.

‘Câu lạc bộ phía đông bắc muốn khen thưởng anh ấy vì mùa giải đầu tiên tuyệt vời của anh ấy tại St. James’ Park, kết thúc bằng việc anh ấy được chọn vào đội tuyển Anh tham dự Giải vô địch châu Âu.’

‘Newcastle đã tổ chức các cuộc thảo luận với Liverpool về khả năng bán Gordon cho câu lạc bộ vùng Merseyside khi họ tranh giành để huy động khoảng 60 triệu bảng (76,4 triệu đô la) trước thời hạn báo cáo lợi nhuận và tính bền vững (PSR) của Premier League vào ngày 30 tháng 6, nhưng đã bán cầu thủ 23 năm này. -old luôn được xem là phương sách cuối cùng.

‘Khi mở đầu các cuộc đàm phán hợp đồng, Newcastle hy vọng rằng họ có thể tránh được sự quan tâm hơn nữa từ Liverpool, câu lạc bộ mà Gordon ủng hộ khi còn là một cậu bé luôn đánh giá cao cầu thủ người Anh.’

Phát biểu tuần trước, HLV Eddie Howe của Newcastle khẳng định ông “không muốn mất” một trong những “cầu thủ xuất sắc nhất” của họ.

“Anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, chúng tôi không muốn mất bất kỳ ai,” Howe nói vào tuần trước. “Tại sao chúng tôi lại muốn mất đi những cầu thủ giỏi nhất của mình? Chúng tôi đã chiến đấu rất chăm chỉ để đưa ra những quyết định đúng đắn. Trong vài tuần qua (trước thời hạn PSR ngày 30 tháng 6), mọi việc rất, rất khó khăn.

“Anh ấy là một phần không thể thiếu trong những gì chúng tôi đang làm. Tôi tin chắc rằng anh ấy ổn. Tôi nghĩ bạn chỉ có thể đánh giá Anthony dựa trên những gì anh ấy đã mang lại cho Newcastle trên sân. Anh ấy đã cam kết.

“Chúng tôi chưa có cuộc trò chuyện nào trong suốt mùa hè mà mọi chuyện trở nên căng thẳng hoặc tiêu cực. Anh ấy luôn là Anthony Gordon, người đã cống hiến tất cả mọi thứ cho Newcastle và tôi muốn nói rõ điều đó với tất cả những người ủng hộ chúng tôi.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.