Newcastle ‘đề nghị’ 34 triệu bảng cho người Brazil và Magpies ‘chưa đồng ý các điều khoản cá nhân’ cho tiền đạo 15 triệu bảng

Mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle United là William Osula và Vitor Roque

Theo nhiều nguồn tin, Newcastle United đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Vitor Roque của Barcelona khi họ muốn cải thiện tuyến tiền đạo của mình.

Geordies đã thực hiện bốn bản hợp đồng vào mùa hè này với Lewis Hall, Lloyd Kelly, John Ruddy và Odysseas Vlachodimos, tất cả đều đến trong tháng đầu tiên của kỳ chuyển nhượng.

Newcastle cũng đã thấy Elliot Anderson và Yankuba Minteh lần lượt khởi hành đến Nottingham Forest và Brighton nhưng lần đến tiếp theo của họ có thể không còn xa nữa.

The Magpies đang tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè này khi họ muốn ký hợp đồng cạnh tranh với Alexander Isak và Callum Wilson, khi cả hai cầu thủ này đều được liên kết với các câu lạc bộ khác.

Và bây giờ các báo cáo ở Tây Ban Nha cho biết Newcastle đã ‘đề nghị’ 40 triệu euro (34 triệu bảng) cho Roque tại Barcelona với Những chú chim chích chòe trong một ‘trận chiến’ với Lazio để giành chữ ký của anh ấy.

Cầu thủ người Brazil là ‘một trong những nhân vật chính’ trong đợt tuyển dụng mùa hè của Barcelona khi họ tìm cách gây quỹ để mang về một số bản hợp đồng mới trước cuối tháng 8.

Huấn luyện viên của Barca, Hansi Flick đã “bày tỏ sự nghi ngờ về phẩm chất và trình độ” của cầu thủ 19 tuổi này và “đã đề nghị bán anh ấy” vào mùa hè này.

Đã có sự quan tâm từ Ả Rập Saudi nhưng cầu thủ người Brazil “không quan tâm” đến việc rời châu Âu và giờ anh ấy dường như có lựa chọn gia nhập Newcastle hoặc Lazio.

Những chú chim chích chòe đã ‘trình bày một cuộc tấn công ban đầu’ nhưng Lazio vẫn là ‘điểm đến khả dĩ nhất’ của anh ấy khi đội bóng Serie A đưa ra một thỏa thuận trị giá khoảng 50 triệu euro.

Một lựa chọn khả dĩ hơn có vẻ là Will Osula từ Sheffield United khi Newcastle và Blades đồng ý mức phí 10 triệu bảng cùng với 5 triệu bảng bổ sung tiềm năng.

Tuy nhiên, Bầu trời thể thao Phóng viên Keith Downie khẳng định cầu thủ Sheffield United vẫn chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với Newcastle.

Downie nói anh ấy X: “Về nguyên tắc, một khoản phí đã được thỏa thuận để William Osula gia nhập Newcastle từ Sheffield United. Tuy nhiên cầu thủ này vẫn chưa đồng ý các điều khoản cá nhân. Chỉ khi các điều khoản cá nhân được đồng ý thì việc khám bệnh mới được đăng ký.

“Chưa đến giai đoạn đó đâu. Osula được coi là tiền đạo số 3 tiềm năng sau Isak & Wilson – có cảm giác rằng anh ấy đã tiến bộ rất nhiều trong vài tháng qua và còn nhiều khoảng trống để cải thiện.”

Newcastle đã đánh bại Urawa Red Diamonds 4-1 vào đầu tuần này với cú đúp của Josh Murphy và các bàn thắng khác của Isak và Hall ấn định chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Eddie Howe của Newcastle nói về Isak: “Tôi nghĩ tối nay anh ấy đã chơi rất rất tốt.

“Anh ấy rất mạnh mẽ, có vẻ như đang khao khát ghi bàn. Tôi nghĩ lối chơi của anh ấy có thể tiến lên (một cấp độ khác). Tôi nghĩ có những lĩnh vực cần cải thiện. Chúng tôi sẽ luôn tìm những tỷ lệ phần trăm đó để thử và thêm vào trò chơi của anh ấy.

“Thực sự là chúng tôi làm việc liên tục với anh ấy, hợp tác với anh ấy. Chúng tôi có mối quan hệ thực sự tốt với anh ấy.

“Chúng tôi đang cố gắng tìm ra những cách mới để ghi nhiều bàn thắng hơn hoặc giúp đội bóng theo những cách khác nhau. Thực sự hài lòng với đơn đăng ký của anh ấy ngày hôm nay.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.