Ornstein: Man Utd đưa ra ‘lời đề nghị gấp đôi’ cho bộ đôi ‘ngạc nhiên’ trị giá 60 triệu bảng khi câu lạc bộ đáp lại ‘giá thầu chung’

Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị chung để ký hợp đồng với Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ đội bóng Bundesliga Bayern Munich.

Quỷ đỏ đang tìm cách cải thiện hàng thủ trước mùa giải mới với việc Erik ten Hag đang tìm cách mang về một trung vệ và hậu vệ phải khác trước cuối tháng 8.

Leny Yoro đã đến từ Lille nhưng trung vệ trẻ người Pháp đã dính chấn thương nặng khiến cầu thủ 18 tuổi phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì gãy cổ chân.

Man United hiện đang tìm cách hoạt động trên thị trường chuyển nhượng khi họ tìm cách mang thêm quân tiếp viện với Joshua Zirkzee sự bổ sung mới duy nhất khác của họ.

Ornstein tuyên bố rằng Quỷ đỏ đã đưa ra “lời đề nghị gấp đôi để ký hợp đồng với De Ligt và Mazraoui – những người được cho là có giá trị khoảng 70 triệu euro (60 triệu bảng) – từ Bayern Munich khi Man Utd tìm cách” củng cố thứ hạng của họ “.

thể thao nhà báo nói thêm:

‘Có sự lạc quan ở United và giữa các đại diện của các cầu thủ rằng điều này sẽ đáp ứng được kỳ vọng của Bayern đối với các thành viên trong đội mà họ cho là vượt quá yêu cầu.

‘Nhưng đề xuất đã bị từ chối và đội bóng Bundesliga nói với các đối tác ở Premier League rằng họ sẽ cần một khoản phí cao hơn để đạt được thỏa thuận, và các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra.

‘Nó đã gây ra một số sự ngạc nhiên trong trại của De Ligt và Mazraoui – được đại diện bởi cùng một người đại diện, Rafaela Pimenta – dựa trên sự hiểu biết của họ về những gì cần thiết để đạt được một thỏa thuận vượt quá giới hạn.

‘Bayern đã thông báo cho cặp đôi này trước khi thị trường mùa hè mở cửa rằng cả hai đều không nằm trong kế hoạch và việc chuyển nhượng của họ nên được tìm kiếm, đồng thời khẳng định câu lạc bộ sẽ thỏa hiệp để hỗ trợ quá trình này.

‘Sự phản kháng mà các câu hỏi của United sau đó gặp phải đã khiến De Ligt và người của Mazraoui hỏi Bayern liệu quan điểm của họ về trung vệ và hậu vệ cánh có thay đổi hay không, tuy nhiên quan điểm này vẫn được nhắc lại.’

Có một báo cáo hôm thứ Năm cho rằng Paris Saint-Germain không phù hợp với lời đề nghị của Quỷ đỏ dành cho Yoro vì họ biết về sự ‘mong manh’ của anh ấy nhưng chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Man Utd “không lo lắng về lâu dài” về thể lực của cầu thủ người Pháp.

Romano đã viết trong Bị bắt việt vị chuyên mục: “Tôi đang nhận được rất nhiều câu hỏi về tình hình của Leny Yoro và chấn thương của anh ấy, và mặc dù Manchester United sẽ làm rõ tình hình một cách chi tiết, tôi có thể xác nhận rằng kỳ vọng của câu lạc bộ là cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài một thời gian. tuần.

“Vết gãy ở bàn chân của anh ấy dự kiến ​​sẽ được xác nhận và chúng tôi sẽ xem anh ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Có lẽ là cuối tháng 9 hoặc khoảng thời gian tương tự, nhưng sẽ phụ thuộc vào quá trình phục hồi nên có thể còn lâu hơn nữa.

“Hãy để tôi làm rõ một số điều nữa.

“Trước hết, Manchester United thường xuyên cập nhật tình hình thể chất của các cầu thủ và sẽ có tất cả thông tin họ cần về tình hình thể chất của Leny Yoro.

“Họ không lo lắng về lâu dài, anh ấy chỉ thực sự không may mắn trong trận giao hữu đó, và thông tin về việc các câu lạc bộ khác rút lui khỏi cuộc đua giành Yoro vì điều kiện thể chất của cầu thủ này là điều hoàn toàn không đúng. Tôi có thể đảm bảo rằng kết quả y tế hoàn toàn xuất sắc. Tất cả các câu lạc bộ đều muốn ký hợp đồng với Leny Yoro; Paris Saint-Germain, Liverpool và Real Madrid.

“Đó không phải là chấn thương cơ bắp, chỉ là chuyện gì đó đã xảy ra nên Man United vẫn thực sự bình tĩnh.

“Họ sẽ tiếp tục ủng hộ cậu bé và họ chắc chắn 100% rằng mọi thứ sẽ ổn trong những tuần và tháng tới.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.