Xếp hạng những người ra đi học viện Chelsea theo sự tiếc nuối của câu lạc bộ khi Gallagher đến gần Atletico

Conor Gallagher Chelsea

Có vẻ như Conor Gallagher đang trên đường đến Atletico Madrid sau khi chơi nhiều phút hơn bất kỳ ai cho câu lạc bộ thời niên thiếu của anh ấy ở mùa giải trước và là đội trưởng của họ trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Có vẻ như Chelsea chưa nghĩ đến điều đó và đây sẽ không phải là lần đầu tiên. Họ đã bán một con số khổng lồ là 15 sinh viên tốt nghiệp học viện trong ba năm qua với nỗ lực tuyệt vọng để kiếm lợi nhuận thuần túy. Nguyền rủa những ông chủ Chelsea này.

Chúng tôi chưa bao gồm Ian Maatsen và Omari Hitchinson vì chúng tôi chưa biết họ sẽ hối hận đến mức nào khi rời đi vào mùa hè này, nhưng đã xếp hạng 13 người khác theo mức độ mà The Blues hiện đang hủy hoại quyết định gửi họ đi.

13) Izzy Brown (Preston, miễn phí)

Chấn thương Achilles hai lần buộc anh phải giải nghệ vào tháng 4 ở tuổi 26. Tội nghiệp chàng trai.

12) Jake Clarke-Salter (QPR, miễn phí)

“Anh ấy khiến tôi nhớ đến chính mình một chút,” John Terry nói sau khi Clarke-Salter vào sân thay người ở phút thứ 74 trong chiến thắng 4-0 trước Aston Villa năm 2016. Anh ấy đã có 33 lần ra sân cho đội QPR suýt phải xuống hạng. chức vô địch mùa trước, trông không giống John Terry cho lắm.

11) Lewis Baker (Stoke, miễn phí)

Đội trưởng của Stoke đã có một sự nghiệp còn hơn cả hữu ích, được cho mượn hiệu quả tại Vitesse Arnhem và Trabzonspur trước khi gắn bó với Potters. Anh chỉ chơi 34 phút cho Chelsea.

10) Mason Mount (Manchester United, 55 triệu bảng)

Bạn phải nói rằng đó là một cuộc gọi tuyệt vời cho đến nay. 20 lần ra sân cho United mùa trước, ghi một bàn và một kiến ​​tạo. Mount có thể sẽ làm tốt hơn nếu anh ấy đến bất kỳ nơi nào khác ngoài United, nhưng chắc chắn đã có rất nhiều lời chỉ trích từ các lãnh đạo Chelsea về quyết định cụ thể này.

9) Tammy Abraham (Roma, 34 triệu bảng)

Anh đã ghi 15 bàn ở Premier League cho Chelsea trong mùa giải 2019/20 và không có tiền đạo nào ghi được nhiều hơn kể từ đó, bất chấp ông lớn Nico Jackson sắp đến gần ở mùa giải trước. Nhưng 37 bàn sau 119 lần ra sân cho Roma không phải là một kỷ lục khiến người hâm mộ The Blues thắc mắc điều gì có thể tồn tại lâu dài.

8) Lewis Hall (Newcastle, 28 triệu bảng sau khi cho mượn)

Để anh ấy ra đi vì lịch sử chấn thương của Ben Chilwell và Marc Cucurella là Marc Cucurella thật là khó hiểu, nhưng sau màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha vào cuối mùa giải đã đưa anh ấy đến Euro 2024, nơi anh ấy đã tham dự. một trong những điều tốt nhất trong giải đấugiờ đây chúng ta phải đối mặt với một thực tế khó chịu rằng các giám đốc Chelsea có thể không hoàn toàn ngu ngốc.

7) Tino Livramento (Southampton, 5 triệu bảng)

Livramento rời Chelsea vào mùa hè năm 2021, lấy lý do chính là Reece James cản đường anh lên đội một. James lẽ ra không phải là một cầu thủ cản phá xuất sắc do vấn đề chấn thương của anh ấy nhưng The Blues đã tìm được một phương án dự phòng tuyệt vời là Malo Gusto. Tuy nhiên, 5 triệu bảng là mức phí quá thấp.

6) Billy Gilmour (Brighton, 7,5 triệu bảng)

Màn trình diễn Europa League tuyệt đẹp khiến chúng tôi phải chảy nước miếng với Gilmour vào thời điểm đó mọi thứ dành cho Brighton mà Moise Caicedo không có cho Chelsea, và mặc dù The Blues hiện khá hài lòng với các lựa chọn ở hàng tiền vệ, nhưng 7,5 triệu bảng rõ ràng là một món hời đối với một cầu thủ có khả năng như Gilmour.

5) Andreas Christensen (Barcelona, ​​tự do)

Bạn có thể nghĩ Chelsea sẽ tìm được một trung vệ tốt hơn Andreas Christensen khi mua 4 người trong số họ với giá gần 200 triệu bảng kể từ khi anh rời câu lạc bộ, nhưng không hoàn toàn rõ ràng là họ có.

4) Ruben Loftus-Cheek (AC Milan, 15 triệu bảng)

Như trường hợp của Chelsea khi anh ấy còn thi đấu và sung sức – hai điều hiếm khi trùng khớp – Loftus-Cheek đôi khi trông giống như một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho Milan mùa trước khi anh ấy vượt qua các cầu thủ ở hàng tiền vệ và ghi được sáu bàn thắng ở Serie A trong trận ra mắt. chiến dịch. 15 triệu bảng là hơi thấp.

3) Callum Hudson-Odoi (Rừng Nottingham, 3 triệu bảng)

Một quyết định kỳ lạ là không bán anh cho Bayern Munich với giá 50 triệu bảng và thậm chí còn lạ hơn khi để anh ra đi chỉ vì một xu. Anh ấy thực sự đã tìm được chỗ đứng ở Forest vào nửa sau mùa giải đầu tiên, khi giá trị của anh ấy một lần nữa tăng lên và Chelsea thực sự có thể làm được điều đó với một cầu thủ chạy cánh trái khác.

2) Fikayo Tomori (AC Milan, 25 triệu bảng)

Đầu tiên, đó là một động thái đối với anh ấy. Một bánh răng quan trọng trong một đội bóng lớn ở châu Âu đã giành chức vô địch Serie A trong mùa giải thứ hai và lọt vào bán kết Champions League trong mùa giải thứ ba. Dù có lợi nhuận thuần túy hay không, Chelsea cũng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn nếu giữ anh ấy.

1) Marc Guehi (Crystal Palace, 18 triệu bảng)

18 triệu bảng? FFS. Anh ấy đã được liên hệ với các thương vụ trị giá 60 triệu bảng tới gần như mọi đội bóng hàng đầu khác ở Premier League kể từ đó. cầu thủ xuất sắc nhất trong đội lọt vào chung kết giải vô địch châu Âu. Chelsea thậm chí còn không cho anh ấy một cơ hội.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.