Việc bán Arsenal sắp xảy ra được cho là sẽ ‘dính hai ngón tay vào Arteta’ trong thời gian nước Anh thăng hoa nhanh chóng

Các cầu thủ Arsenal Eddie Nketiah và Emile Smith Rowe sau chiến thắng

Stan Collymore tin rằng Emile Smith Rowe có tiềm năng chơi cho đội tuyển Anh vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế đầu tiên của mùa giải, và anh ấy sẽ ‘chấp thuận hai ngón tay với Arteta’ để cho anh ấy thấy những gì anh ấy còn thiếu.

Smith Rowe đã gặp khó khăn trong việc thi đấu ở Emirates trong hai mùa giải qua. Chấn thương của bản thân và chất lượng đội hình nói chung đang được cải thiện có nghĩa là anh ấy đã chơi khoảng 500 phút ở Premier League trong hai chiến dịch trước đó.

Có thông tin cho rằng sau khi mùa giải trước kết thúc, anh ấy đã yêu cầu chuyển đến từ Arsenal.

Việc chuyển đến Fulham về cơ bản đã hoàn tất, với người trong cuộc chuyển nhượng Fabrizio Romano đã gợi ý rằng anh ấy sẽ ký hợp đồng với câu lạc bộ, sau khi Pháo thủ chấp nhận gói tổng trị giá 34 triệu bảng cho sự phục vụ của anh ấy.

Và sau khi chuyển đến Craven Cottage, Smith Rowe được cho là sẽ thi đấu rất tốt ở sân khách Arsenal.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Mikel Merino đã có 23 phút vui vẻ ở Arsenal trước ‘cuộc trò chuyện khó xử’
👉 Liverpool năm ‘thất bại’, Arsenal lại về nhì, Martin bị sa thải: Dự đoán sớm Ngoại hạng Anh
👉 Arsenal ‘đột nhập’ tiền đạo ghi 17 bàn khi ‘niềm tin’ ngày càng tăng rằng ngôi sao Serie A sẽ chọn Arteta thay vì Chelsea

Smith Rowe sẽ đưa đội tuyển Anh thăng tiến nhanh chóng

‘Tôi nghĩ Fulham sẽ là sự khám phá cho Smith Rowe, và miễn là anh ấy không đi. “Tôi đã sa sút một bậc vì tôi đã ở Arsenal, bây giờ tôi ở Fulham,” mọi thứ đều ở đó để anh ấy tiến bộ ‘, anh ấy nói trong Bị bắt việt vị cột.

Hơn nữa, Collymore cảm thấy sự công nhận của Anh, trong kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên của mùa giải, là rất có thể, nếu anh tiếp tục thi đấu tốt ở Fulham, đồng thời cho Arsenal thấy rằng lẽ ra họ không nên để anh ra đi.

‘Theo quan điểm của đội tuyển Anh, một huấn luyện viên mới sắp đến và bạn có một cầu thủ ở đó có khả năng không thể nghi ngờ, và người sẽ bị chấn thương đủ để rời Arsenal về cơ bản chỉ hai ngón tay lên Arteta và cho anh ấy thấy những gì anh ấy còn thiếu.

Collymore viết: “Nếu anh ấy khởi đầu mùa giải rất tốt thì không có lý do chính đáng nào khiến anh ấy không thể thấy mình trong đội tuyển Anh tại Nations League”.

Các trận đấu của Nations League diễn ra ba tuần sau khi mùa giải bắt đầu, vì vậy sẽ là một bước thăng tiến nhanh chóng đối với Smith Rowe nếu anh ấy góp mặt trong đội tuyển Anh tiếp theo.

Nhưng việc có một huấn luyện viên mới nắm quyền, một vài màn trình diễn tốt – điều mà anh ấy rõ ràng có khả năng làm được sau mùa giải tốt nhất của anh ấy ở Arsenal với 13 lần đóng góp bàn thắng – có thể khiến điều đó xảy ra.

Nếu đúng như vậy, Smith Rowe sẽ phải đợi hai năm rưỡi mới được ra sân cho đội tuyển Anh, trận đấu gần đây nhất là vào tháng 3 năm 2022, trong trận gặp Bờ Biển Ngà.

Đó chỉ là vài tháng sau khi anh ghi bàn thắng đầu tiên và kiến ​​tạo cho Tam Sư, trong chiến thắng 10-0 trước San Marino, khi anh chơi 73 phút.

ĐỌC THÊM: Chuyển nhượng Arsenal: Aubameyang khuyên tiền đạo hãy bỏ Arteta lại phía sau và đi theo sự dẫn dắt của anh ấy tại câu lạc bộ Euro

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.