Man Utd tạo bước đột phá cho mục tiêu hàng đầu khi ‘nhu cầu sụp đổ’ với ‘đặt chỗ y tế’ cho ngày hôm nay

Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd Manuel Ugarte

Theo báo cáo, Paris Saint-Germain hiện đã sẵn sàng chấp nhận một hợp đồng cho mượn đối với Manuel Ugarte khi Man Utd thực hiện một bước đột phá trong chuyển nhượng.

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với hai cầu thủ cho đến mùa hè này với tuyển thủ Hà Lan Joshua Zirkzee đến từ Bologna và trung vệ trẻ Leny Yoro gia nhập từ trang phục Ligue Un Lille.

Chấn thương của Yoro và Rasmus Hojlund bây giờ có thể ‘tăng tốc’ kế hoạch Man Utd phải chiêu mộ thêm một trung vệ và tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc.

Man United cũng muốn mang về một tiền vệ phòng ngự khác trong vài tuần tới với Ugarte của PSG và Sofyan Amrabat của Fiorentina là hai mục tiêu hàng đầu của họ.

Ugarte dường như là mục tiêu hàng đầu của họ với mức giá yêu cầu lớn của PSG được cho là nguyên nhân chính khiến Man Utd thất vọng khi đội bóng Pháp muốn 60 triệu euro (51 triệu bảng) cho tuyển thủ người Uruguay.

Nhưng một báo cáo mới từ ấn phẩm của Pháp Đội (thông qua Nhân chứng thể thao) tuyên bố rằng PSG đã ‘hủy bỏ các yêu cầu’ đối với Ugarte và ‘sẽ cho phép’ Man Utd ‘ký hợp đồng với tiền vệ này với các điều khoản hợp lý’.

PSG đã giảm bớt quan điểm của họ về việc chuyển nhượng vĩnh viễn và hiện đang mở ra một “bản cho mượn có trả phí với tùy chọn mua cao” mặc dù Ugarte chỉ đến từ Sporting Lisbon một năm trước với giá 60 triệu euro.

Đội bóng của Ligue Un ‘hiện đang tập trung vào việc đưa Ugarte đến’ với PSG trước khi đạt được thỏa thuận với tiền vệ Joao Neves của Benfica trong tuần này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng cựu mục tiêu của Man Utd, Neves sẽ đến Paris để kiểm tra y tế hôm nay khi PSG đang tìm cách đạt được một thỏa thuận.

Romano đã viết trên X: “Joao Neves, hôm nay có mặt tại Paris để kiểm tra y tế với tư cách là cầu thủ mới của Paris Saint-Germain. Việc ký kết hợp đồng sẽ diễn ra sau gói hợp đồng trị giá 60 triệu euro cộng với 10 triệu euro bổ sung đã được thỏa thuận với Benfica.”

Man Utd đánh bại Real Betis vào rạng sáng thứ Năm chiến thắng 3-2 đầy thú vị với Amad Diallo, Casemiro và Marcus Rashford đều có tên trên bảng tỷ số.

Nói về màn trình diễn, HLV Erik ten Hag của Man Utd nói sau trận đấu: “Tôi nghĩ mọi chuyện ổn, các chàng trai đã làm tốt. Lúc đầu, chúng tôi gặp một số vấn đề trong việc kiểm soát trận đấu và chúng tôi đã bị dẫn trước 1-0, điều lẽ ra không nên xảy ra. Tôi thực sự nghĩ rằng đây là lần đầu tiên họ bước vào hộp của chúng tôi.

“Nhưng sau đó chúng tôi đã vượt lên dẫn trước và phục hồi trở lại, tôi nghĩ chúng tôi đã ghi được ba bàn thắng thực sự tốt, đầu tiên là quả phạt đền và đó là một pha hành động đẹp mắt của Amad. Điều thứ hai tôi (cũng) nói là một bàn thắng rất tốt.

“Bàn thắng thứ ba từ quả phạt góc cũng là một bàn thắng đẹp. Khoảnh khắc Harry Amass thực hiện quả tạt (vào) và Amad ghi bàn thắng sau pha dứt điểm thật đáng yêu.”

Về màn trình diễn của Amad trước Betis, Ten Hag nói thêm: “Đúng, anh ấy (Amad) đang thể hiện tốt và (anh ấy đang có) một giai đoạn tiền mùa giải tốt cho đến nay. Bạn hoàn toàn có thể thấy anh ấy đang tiến bộ trong trò chơi của mình.

“Cũng trong phần phòng ngự với phản công và cả với áp sát, anh ấy đang làm rất tốt. Vì vậy, tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của anh ấy.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.