Tottenham dành toàn bộ sự chú ý cho cầu thủ chạy cánh Prem, với các cuộc đàm phán đang tiến triển về việc ký hợp đồng với mục tiêu của Arsenal

Pedro Neto, Tottenham, Arsenal

Tottenham được cho là đã chuyển sự chú ý từ Eberechi Eze sang Pedro Neto và đang đàm phán với Pedro Neto về các điều khoản cá nhân sau khi họ bắt đầu thi đấu muộn.

Spurs đang rất nóng lòng bổ sung thêm hàng tiền đạo sau khi chỉ có 2 cầu thủ vượt qua mốc 10 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Ange Postecoglou rõ ràng rất quan tâm đến việc đảm bảo có nhiều cầu thủ hơn có khả năng ghi bàn ổn định trong mùa giải tới.

Việc một trong những cầu thủ có hơn 10 bàn thắng, Richarlison, có thể ra đi, càng đổ thêm dầu vào lửa.

Sự chú ý của ông chủ Spurs đang đổ dồn vào cả Eze và Neto, cả hai đều trực tiếp tham gia vào hơn 10 bàn thắng chỉ tính riêng ở Premier League mùa trước.

Nhưng theo Bóng đáChuyển nhượngcuộc đàm phán với Eze đang bị đình trệ và tất cả trứng của họ đang được chuyển vào giỏ của Neto.

THÊM VỀ TOTTENHAM TỪ F365
👉Liverpool và Tottenham ‘có động thái’ ký hợp đồng với mục tiêu trị giá 86 triệu bảng của Arsenal trong bối cảnh Nketiah đang chờ trận đấu
👉Ange Postecoglou có lợi thế Tottenham chưa từng thấy kể từ Mauricio Pochettino
👉Postecoglou mang đến sự bùng nổ xếp hạng X khi ông chủ của Spurs phản ứng sau cái nhìn đầu tiên về bản hợp đồng mới

Tottenham tăng cường nỗ lực chiêu mộ Neto

Thật vậy, người ta cho biết Spurs hiện đã tăng cường nỗ lực để có được cầu thủ của Wolves, sau khi mở các cuộc đàm phán về các điều khoản cá nhân gần đây.

Các cuộc thảo luận sâu hơn về các điều khoản đó được cho là đang được tiến hành, trong đó Neto có tên trong danh sách tuyển dụng tiền đạo cho câu lạc bộ phía bắc London.

Anh cũng có tên trong danh sách rút gọn của một số đối thủ ở Premier League của Tottenham, như Manchester City và Arsenal.

Pháo thủ được cho là vẫn ‘rất quan tâm’ đến Neto, và một trong những lựa chọn khác của họ, Nico Williams, hiện có vẻ khó ký hợp đồng vì đã quyết định muốn ở lại Athletic Bilbao.

Do đó, phía Mikel Arteta cũng có thể tăng cường nỗ lực để ký hợp đồng với Neto. Hiện tại, sở thích của anh ấy là gì vẫn chưa rõ ràng.

Nhưng do cả hai câu lạc bộ phía bắc London sẽ gặp khó khăn để có được các lựa chọn khác – ngày càng có nhiều khả năng Eze sẽ ở lại Crystal Palace sau mùa hè này – cả hai đều có khả năng sẽ nỗ lực mạnh mẽ để ký hợp đồng và bên đưa ra đề xuất tốt hơn có thể quyết định mọi việc.

Do có thông tin gần đây cho rằng Tottenham có thể được trao ‘khoảng dao động’ dưới mức định giá thực tế của Neto cho Wolves, nên họ có thể đang dẫn đầu vào lúc này.

ĐỌC THÊM: Vụ chuyển nhượng đầu tiên trong số ba vụ chuyển nhượng khác của Tottenham tăng tốc vì ‘phòng lung tung’ có thể giúp đảm bảo thỏa thuận

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.