Thất bại trong chuyển nhượng Man Utd có nghĩa là người đàn ông bị hành hạ sau khi bóng đá ‘bỏ anh ta’ sẽ bắt đầu mùa giải

Tiền vệ Man Utd Casemiro

Casemiro được cho là sẽ bắt đầu mùa giải mới cho Manchester United mặc dù đã bị giới truyền thông chỉ trích vào cuối mùa giải trước, do họ không thể đưa Manuel Ugarte qua cửa.

Casemiro, người từng 5 lần vô địch Champions League, rõ ràng là một cầu thủ bóng đá xuất sắc và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy. Nhưng vào cuối mùa giải trước, ở United, anh ấy đã thi đấu rất kém cỏi.

Bình luận viên Jamie Carragher của Sky Sports đã đánh giá tốt nhất vào thời điểm đó: “Tôi cực kỳ nghiêm túc – người đại diện của anh ấy, đội ngũ những người xung quanh anh ấy, họ cần nói với anh ấy: điều này phải dừng lại.

“Tôi chưa thể đạt đến đẳng cấp mà người đàn ông đó đã đạt được, (vô địch) Champions League, chơi cho Brazil và Real Madrid. Nhưng tôi luôn nhớ một điều gì đó khi tôi giải nghệ, và có một câu nói tôi luôn nhớ khi còn là một cầu thủ bóng đá: ‘Hãy rời bỏ bóng đá, trước khi bóng đá rời bỏ bạn’.

“Bóng đá đã rời bỏ anh ấy – ở đẳng cấp cao nhất này. Anh ấy cần phải kết thúc ở cấp độ bóng đá này và di chuyển.”

Nhưng Erik ten Hag rõ ràng không nhìn sự việc theo cách đó, theo như GIVEMESPORTanh ấy có ‘cơ hội lớn’ để được góp mặt trong trận đấu mở màn mùa giải.

Ugarte thất bại cứu Casemiro

Đó là do United liên tục không đạt được thỏa thuận với người thay thế ưa thích của anh ấy ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Ugarte của PSG.

Họ đã muốn có anh ấy trong thời gian qua, nhưng không thể thuyết phục đội bóng Ligue 1 bán anh ấy với mức giá mà họ sẵn sàng trả.

Thay vì tìm một tiền vệ khác, có vẻ như United sẽ chỉ tập trung vào Casemiro.

Nhưng theo một báo cáo gần đây, có một lựa chọn khác để Ten Hag đánh giá.

Mặc dù PSG hiện không giảm xuống dưới mức yêu cầu 51 triệu bảng của họ đối với Ugarte, nhưng người ta nói rằng United có thể có cơ hội mang anh ta về dưới dạng cho mượnvà có khả năng ký hợp đồng với anh ấy ngoài điều đó.

Điều đó được đưa ra khi Joao Neves đang trên đường tới sân Parc des Princes.

Một khoản vay được trả với tùy chọn mua cao dường như là cách duy nhất để Ugarte chuyển đến United. Nhưng nếu điều đó xảy ra trước khi mùa giải bắt đầu, cầu thủ người Uruguay rất có thể sẽ bắt đầu chiến dịch ở vị trí tiền vệ trước Casemiro.

ĐỌC THÊM: Man Utd ‘đẩy nhanh’ kế hoạch chuyển nhượng hai cầu thủ vì ‘nỗi sợ hãi tồi tệ nhất’ lộ rõ ​​sau khi PSG biết ‘sự mong manh’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.