Man Utd ‘lo lắng’ vì ‘nỗi sợ hãi’ chấn thương ‘đáng kể’ xuất hiện sau khi một ‘mối lo ngại’ khiến gã khổng lồ Euro từ chối chuyển nhượng

Leny Yoro với huy hiệu Man Utd

Manchester United được cho là đang cảm thấy ‘lo lắng’ về tình trạng chấn thương của Leny Yoro sau khi anh bị phát hiện sử dụng nạng sau một trận giao hữu gần đây.

Man United đã đưa ra tuyên bố vào đầu mùa hè này khi họ đánh bại Real Madrid và Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 18 tuổi Yoro từ đội bóng Ligue Un là Lille. Anh đã gia nhập Quỷ đỏ với giá khoảng 58 triệu bảng (bao gồm các phụ phí).

Nó được coi là rộng rãi Yoro có tiềm năng trở thành một bản hợp đồng mang tính thay đổi cho Man Utd, nhưng có lo ngại rằng anh ấy có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2024/25 sau khi phải tập tễnh vì chấn thương trong trận giao hữu với Arsenal vào thứ Bảy.

Kể từ đó, hình ảnh Yoro sử dụng nạng và mang giày bảo hộ ở chân trái xuất hiện khi Man Utd đang chờ phán quyết cuối cùng về mức độ nghiêm trọng tiềm tàng của chấn thương của anh ấy.

Một báo cáo từ TRÒ CHƠI tuyên bố ‘United lo ngại bản hợp đồng mới Yoro có thể phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân’.

‘Cầu thủ 18 tuổi đã không thể tập luyện kể từ đó và vào thứ Ba, người ta đã chụp ảnh anh ấy bằng nạng và mang ủng bảo vệ ở chân trái.

‘Một nguồn tin nói với ESPN rằng nhân viên y tế của câu lạc bộ vẫn đang đánh giá chấn thương. United đã từ chối bình luận về việc huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ giải quyết tình hình tại cuộc họp báo vào thứ Năm.

‘Yoro sẽ bỏ lỡ trận giao hữu với Real Betis ở San Diego vào thứ Tư.’

ĐỌC: Chuyển nhượng Grealish Man Utd ‘bị từ chối’ khi cầu thủ Man City ‘thể hiện màu sắc thực sự của mình’ trước Barca

Chuyển nhượng bóng đá trong khi đó tuyên bố gã khổng lồ của Ligue Un là PSG ‘không thúc đẩy’ Yoro vì họ có ‘lo ngại về chấn thương’ đối với trung vệ này. Báo cáo giải thích về mức độ nghiêm trọng tiềm ẩn của vấn đề mắt cá chân của anh ấy.

‘Manchester United đang phải đối mặt với sự chờ đợi đầy lo lắng đối với Yoro và có những lo ngại rằng hậu vệ này có thể phải ngồi ngoài trong một thời gian đáng kể.

‘Một nguồn tin đã nói với FootballTransfers rằng cầu thủ 18 tuổi này đã bị gãy xương bàn chân thứ năm và có thể phải ngồi ngoài trong nhiều tuần.

‘Yoro bị phát hiện sử dụng nạng và mang ủng bảo hộ tại trại huấn luyện của đội ở UCLA, sau chấn thương mà anh ấy gặp phải trong nửa đầu trận thua 1-2 của họ trước Arsenal ở Los Angeles vào thứ Bảy.

‘Và các nguồn tin của câu lạc bộ tại PSG đã thông báo với chúng tôi rằng họ quyết định rút lui khỏi thỏa thuận này vì họ có một số lo ngại về thể chất đối với cầu thủ này, liên quan đến những chấn thương tiềm ẩn.’

Phát biểu sau trận đấu với Arsenal, huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag thừa nhận “rất thất vọng” khi thấy Yoro vào sân.

Ten Hag nói: “Thời gian quá ngắn (lưu ý) chúng tôi phải đợi hơn 24 giờ và sau đó chúng tôi hy vọng biết được nhiều hơn”.

“Chúng tôi đã rất cẩn thận, đặc biệt là với Leny. Anh ấy chỉ thể hiện được 50% trong các buổi tập nên rất thất vọng khi anh ấy phải ra sân nhưng hãy lạc quan và xem điều gì sẽ xảy ra.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.