Man Utd chịu thêm cú đúp chấn thương trong trận Real Betis sau cú sốc Yoro, tin tức Hojlund

HLV Man Utd Erik ten Hag nói về nước Anh

Man Utd lại phải chịu thêm một chấn thương kép nữa khi Marcus Rashford và Antony phải khập khiễng rời sân trong trận giao hữu trước mùa giải với Real Betis.

Bản hợp đồng mùa hè của Quỷ đỏ Leny Yoro được chụp hình bằng nạng với bàn chân trái phải mang giày bảo hộ sau khi dính chấn thương vào cuối tuần.

Cầu thủ 18 tuổi tài năng này đã đổi Lille để đến Old Trafford hai tuần trước trong một hợp đồng trị giá 62 triệu euro (52,2 triệu bảng) và có thể lên tới 70 triệu euro (58,9 triệu) nếu đạt được các điều khoản bổ sung.

Man United Giám đốc thể thao Dan Ashworth gọi Yoro là “một trong những hậu vệ trẻ thú vị nhất trong bóng đá thế giới”, khi người hâm mộ được chiêm ngưỡng anh trong các trận giao hữu với Rangers và Arsenal.

Nhưng trung vệ này đã phải rời sân trong nửa đầu trận thua 1-2 hôm thứ Bảy trước Arsenal tại sân vận động SoFi ở Los Angeles và giờ có thể vắng mặt tới 3 tháng vì chấn thương, trong khi Rasmus Hojlund – người cũng vào sân – sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. sáu tuần.

Và bây giờ Man Utd sẽ phải đối mặt với một sự hồi hộp chờ đợi khác sau khi Rashford dính chấn thương mắt cá chân sau khi Sergi Altimira của Real Betis dẫm lên chân anh.

Rashford đã được điều trị trước khi được tung vào sân, trong khi cầu thủ vào thay người ở hiệp hai là Antony chỉ trụ được 23 phút trước khi anh cũng phải rời sân vì chấn thương.

Yoro và Joshua Zirkzee là những cầu thủ duy nhất đến đội một của United cho đến mùa hè này, nhưng câu lạc bộ vẫn tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng và cũng đang củng cố đội trẻ của họ.

Amad Diallo nằm trong số những người ghi bàn khi Man Utd đánh bại Real Betis 3-2 ở San Diego vào đầu giờ sáng thứ Năm với Casemiro và Rashford cũng có tên trên bảng tỷ số.

Amad đã thể hiện xuất sắc dưới dạng cho mượn ở đội bóng Championship Sunderland vào mùa giải 2022/23 trước khi mùa giải trước dính chấn thương khiến anh chỉ ra sân 9 trận ở Premier League cho Quỷ đỏ.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn của MUTV sau trận Man Utd gặp Betis, Amad cho biết: “Tôi cảm thấy rất tốt.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu và như tôi đã nói ngày hôm qua (tại cuộc họp báo trước trận đấu), tôi cảm thấy như mọi người trong buổi tập đều tập trung và hôm nay tôi thấy các đồng đội của mình cũng tập trung. Chúng tôi vui mừng vì chiến thắng.

“Đối với tôi, điều quan trọng là tôi phải chiến đấu vì đội và giúp đỡ đội. Tôi làm công việc của mình trên sân và tôi hạnh phúc vì điều đó.”

Và bây giờ Amad đang hướng tới mùa giải mới khi hy vọng sẽ được trao nhiều cơ hội hơn để tạo ảnh hưởng cho đoàn quân của Erik ten Hag.

Sau chiến thắng trên sân Snapdragon, Amad nói thêm: “Tôi hài lòng với bàn thắng của mình, nhưng quan trọng nhất là tôi vui vì chiến thắng.

“Tôi muốn thăng tiến trong mùa giải này vì tôi rất có động lực và rất phấn khích.

“Tôi nóng lòng chờ đợi mùa giải bắt đầu.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.