Arsenal ‘đột nhập’ tiền đạo ghi 17 bàn khi ‘niềm tin’ ngày càng tăng rằng ngôi sao Serie A sẽ chọn Arteta thay vì Chelsea

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Victor Osimhen

Theo các báo cáo, Arsenal đã sẵn sàng đánh bại đối thủ Chelsea ở Premier League để ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli vào mùa hè này.

Cả Pháo thủ và The Blues đều đang tìm kiếm tiền đạo mới vào mùa hè này khi họ đặt mục tiêu giành cho mình một lợi thế ở Premier League mùa tới.

ArsenalEddie Nketiah cần phải nâng cấp khi anh ấy và Gabriel Jesus chỉ ghi được 9 bàn thắng giữa họ trong chiến dịch trước và Kai Havertz đôi khi được đá ở vị trí tiền đạo chủ lực.

Đội bóng của Mikel Arteta đã được liên hệ với một số tiền đạo khác nhau trong mùa hè này, trong đó Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon và Osimhen của Napoli dường như đứng đầu danh sách của họ.

Và các báo cáo hôm thứ Hai cho rằng gã khổng lồ Pháp Paris Saint-Germain đã ‘rút lui’ khỏi cuộc đua ký hợp đồng với Osimhen – người đã ghi 17 bàn trên mọi đấu trường mùa trước – khi Arsenal hiện đang ‘trở lại’ cuộc đua.

Báo cáo cho biết thêm:

‘Các nguồn tin của PSG đã thông báo cho chúng tôi rằng họ tự tin vào đội hình tấn công hiện tại của mình, tin rằng họ có một số tiền đạo xuất sắc nhất thế giới là Goncalo Ramos và Randal Kolo Muani. Họ đã bác bỏ tin đồn về các cuộc đàm phán bị đình trệ, như đã được đăng tải trên các ấn phẩm khác, khẳng định rằng các cuộc đàm phán giờ đây ‘chắc chắn đã chết’.

‘PSG tin rằng mức giá yêu cầu Osimhen của Napoli quá cao và việc có thể bổ sung Joao Neves từ Benfica sẽ giúp họ được trang bị tốt cho mùa giải phía trước mà không cần phải theo đuổi tiền đạo này.’

Trước một báo cáo hôm thứ Ba gợi ý rằng Chelsea hiện có thể dẫn đầu cuộc đua giành Osimhen vì sự quan tâm của Napoli đối với Romelu Lukaku, người đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở đối thủ Roma ở Serie A.

thể thao nhà báo David Ornstein tuyên bố rằng đã có ‘các cuộc thảo luận đang diễn ra’ giữa Chelsea và Napoli để thực hiện các thương vụ cho cả Lukaku và Osimhen.

‘Napoli đang thảo luận với Chelsea để ký hợp đồng với Romelu Lukaku, trong khi cuộc đối thoại giữa các câu lạc bộ cũng tiếp tục về một thỏa thuận để Victor Osimhen đi theo hướng ngược lại.

‘Người ta hy vọng rằng bất kỳ động thái nào dành cho Lukaku sẽ là vĩnh viễn, trong khi các cuộc đàm phán của Osimhen tập trung vào một khoản vay với tùy chọn mua.

‘Nếu việc chuyển nhượng Lukaku tiến triển, tiền đạo 31 tuổi này sẽ tái hợp với tân huấn luyện viên trưởng của Napoli, Antonio Conte. Trước đây họ đã làm việc cùng nhau trong hai mùa giải ở Inter Milan.”

Và bây giờ là một báo cáo trên tờ báo Ý Corriere dello Sport (thông qua Nhân chứng thể thao) tuyên bố rằng Arsenal ‘đột nhập’ để ký hợp đồng với Osimhen sau khi PSG ‘không hành động’ và hiện đã sẵn sàng tấn công.

Nhân chứng thể thao khẳng định rằng có một ‘bóng gió rõ ràng là cầu thủ muốn ra đi’ rằng Osimhen muốn chuyển đến Arsenal hơn Chelsea vào mùa hè này.

Họ suy đoán rằng Arsenal có thể là một lựa chọn hấp dẫn hơn đối với tuyển thủ Nigeria so với Chelsea vì không có suất tham dự Champions League tại Stamford Bridge.

Báo cáo từ Ornstein và những nơi khác ám chỉ rằng Chelsea đang cố gắng cho Osimhen mượn kèm điều khoản mua đứt nhưng người đại diện của tiền đạo Napoli đã bác bỏ khả năng này.

Roberto Calenda đã viết trên X: “Tôi đã đọc về những giao dịch tưởng tượng vô căn cứ liên quan đến Victor, được vận chuyển khắp nơi như một gói hàng sẵn sàng để giao.

“Nhưng hãy nhớ rằng ‘gói’ này là vua phá lưới Scudetto thứ ba trong lịch sử Naples.

“Tôn trọng và không còn tin giả nữa!”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.