Man Utd ‘đẩy nhanh’ kế hoạch chuyển nhượng hai cầu thủ vì ‘nỗi sợ hãi tồi tệ nhất’ lộ rõ ​​sau khi PSG biết ‘sự mong manh’

Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd Matthijs de Ligt và Ivan Toney

Man Utd có thể đẩy nhanh kế hoạch ký hợp đồng với hai cầu thủ sau khi nhận được tin tức tồi tệ về chấn thương của Leny Yoro và Rasmus Hojlund, theo báo cáo.

Quỷ đỏ đã bị ấn tượng bởi tin tức vào thứ năm Bản hợp đồng mới Yoro dự kiến ​​​​sẽ mất tích trong khoảng ba tháng sau khi bị gãy xương cổ chân trong trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal.

Yoro bị buộc phải nghỉ thi đấu ở phút thứ 33 trong trận đấu với Pháo thủ vào Chủ nhật, trong khi Hojlund cũng phải tập tễnh và tuyển thủ Đan Mạch sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương gân khoeo.

Man United đã hy vọng hoàn tất các thỏa thuận cho một trung vệ mới khác và tiền đạo vào một thời điểm nào đó trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc – nhưng Điện báo hàng ngày khẳng định đòn chấn thương kép giờ đây có thể ‘tăng tốc ký hợp đồng’.

Báo cáo cho biết thêm rằng Man Utd đang ‘chịu áp lực gia tăng trong việc ký hợp đồng với một trung vệ và tiền đạo khác sau khi dính một chấn thương kép nghiêm trọng’.

‘Nỗi sợ hãi tồi tệ nhất’ của Quỷ đỏ đã trở thành sự thật khi có thông tin Yoro bị gãy xương bàn chân và Điện báo hàng ngày Tiếp tục:

‘United đã hy vọng mang về một trung vệ khác như Matthijs de Ligt của Bayern Munich hoặc Jarrad Branthwaite của Everton nhưng chấn thương của Yoro giờ đây có thể đẩy nhanh kế hoạch đó.

‘Erik ten Hag cũng muốn một cầu thủ tấn công khác, với Ivan Toney của Brentford là một lựa chọn, sau khi chấn thương của Hojlund khiến bản hợp đồng mới trị giá 36,5 triệu bảng Joshua Zirkzee, người chưa được chứng minh ở Premier League, là tiền đạo duy nhất của họ.’

Cách đây vài tuần, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano bóng gió rằng Man Utd vẫn đang tìm cách bổ sung thêm một tiền đạo nữa nếu “cơ hội thị trường” đến.

Romano cho biết: “Nếu có cơ hội trên thị trường, họ có thể bổ sung thêm một cơ hội nữa. Nhưng hiện tại, đó không phải là thứ gì đó cao cấp đối với các tiền đạo khác,” Romano nói.

“Thỏa thuận nâng cao duy nhất cho vị trí đó là Joshua Zirkzee. Tất cả họ đã cùng nhau quyết định, sau vài tuần đàm phán nội bộ, với tất cả những người liên quan, rằng Joshua Zirkzee là giải pháp tốt nhất hiện có – tài năng, có tiềm năng lớn và cũng với một mức phí bình thường chứ không phải một khoản phí điên rồ. Đây là lý do tại sao Man United quyết định theo đuổi anh ấy.”

Các báo cáo ở Pháp chỉ ra rằng lý do Paris Saint-Germain không đáp ứng được mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra cho Yoro là vì họ “biết sự mong manh của cầu thủ này”.

Sau khi Yoro dính chấn thương bàn chân nghiêm trọng trước mùa giải, Đội nhà báo Loic Tanzi viết trên X: “Sau chấn thương của Lenny Yoro, #PSG đảm bảo rằng anh ấy biết sự mong manh của cầu thủ này ở cấp độ này và điều này giải thích tại sao câu lạc bộ không muốn đạt được mức giá tương tự như Manchester United #Mercato.”

Một cầu thủ mà Man Utd có thể ký hợp đồng vào mùa hè này là cầu thủ tự do Adrien Rabiot với tin đồn họ đang trong cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền vệ PSG và Andy Cole cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ “chắc chắn cải thiện” Quỷ đỏ.

Cựu tiền đạo Man Utd Cole cho biết: “Tôi nhớ đã theo dõi anh ấy khi anh ấy còn nhỏ ở Manchester City. Anh ấy bằng tuổi con trai tôi và cả hai đều ở câu lạc bộ cùng một lúc. Tôi có thể nói rằng anh ấy có điều gì đó ở anh ấy và rất tài năng. Nếu có cơ hội để ký hợp đồng miễn phí với anh ấy, thì tại sao bạn không cân nhắc?

“Anh ấy đã làm rất tốt cho Juventus, anh ấy là trụ cột của đội tuyển quốc gia Pháp và không dễ để có được đội bóng đó vì họ có một số tiền vệ. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ thực sự giỏi và anh ấy chắc chắn sẽ cải thiện những gì Manchester United đang có. Suy nghĩ lại về lâu dài, anh ấy sẽ biến Manchester United trở thành một đội tốt hơn và tôi sẽ không phản đối điều đó nếu bạn có thể mua anh ấy miễn phí. Anh ấy là một cầu thủ giỏi.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.