Các thỏa thuận mục tiêu của Man Utd giáng đòn mạnh vào Mourinho trong bối cảnh yêu cầu quay đầu; Ratcliffe cân nhắc việc ký hợp đồng với ngôi sao Chelsea

Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd Ben Chilwell

Fenerbahce của Jose Mourinho được cho là muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Maroc Sofyan Amrabat, nhưng anh muốn tái gia nhập Manchester United.

Amrabat là một trong những mục tiêu chuyển nhượng chính của United trong kỳ chuyển nhượng năm 2023 sau khi anh tỏa sáng cho Maroc tại World Cup 2022 ở Qatar.

Man UnitedNgân sách hạn chế của họ đã ngăn cản họ ký hợp đồng vĩnh viễn với Amrabat, vì thay vào đó anh gia nhập gã khổng lồ Premier League dưới dạng cho mượn với nghĩa vụ phải mua.

Cầu thủ 27 tuổi ra vào đội tuyển trong mùa giải 2023/24 khi chỉ đá chính 10 trận ở Premier League.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Man Utd quyết định không kích hoạt tùy chọn mua để ký hợp đồng với Amrabat, người được cho là có thể được mua với giá khoảng 17 triệu bảng.

Tuy nhiên, việc trở lại Man Utd vẫn chưa bị loại trừ hoàn toàn vì có ý kiến ​​​​cho rằng họ có thể đàm phán một thỏa thuận giảm giá với Fiorentina, đội bóng của Serie A.

Man Utd đã chi 90 triệu bảng để ký hợp đồng với Leny Yoro và Joshua Zirkzee lần lượt từ Lille và Bologna vào mùa hè này, nhưng họ vẫn muốn mua thêm một số bản hợp đồng nữa.

Một trong những ưu tiên của họ là ký hợp đồng với ít nhất một tiền vệ mới và họ đang ‘làm việc để đạt được thỏa thuận’ ký hợp đồng với cựu tiền vệ Juventus Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do.

ĐỌC: Chuyển nhượng Grealish Man Utd ‘bị từ chối’ khi cầu thủ Man City ‘thể hiện màu sắc thực sự của mình’ trước Barca

Theo một báo cáo ở Ý, Fenerbahce của Mourinho đang muốn ký hợp đồng với Amrabat, nhưng ông ấy “chỉ nghĩ đến Man Utd” vào mùa hè này.

Fiorentina được cho là đã đưa ra mức giá yêu cầu cho Amrabat là 15 triệu euro (12,5 triệu bảng) và điều này đã khiến một số câu lạc bộ ‘bỏ rơi’.

Hiện tại, Man Utd ‘sẽ chỉ xem xét’ một hợp đồng cho mượn khác, trong khi Fenerbahce đã ‘đề nghị’ 10 triệu euro và ‘có thể tăng’ giá thầu của họ hơn nữa. Điều này có thể tỏ ra lãng phí thời gian vì anh ấy ‘muốn gia nhập’ Quỷ đỏ.

Cần lưu ý rằng Man Utd có thể đảm bảo một hợp đồng cho mượn ‘nếu chúng bao gồm nghĩa vụ bắt buộc hoặc tùy chọn mua có điều kiện khoảng 10-12 triệu euro’ (tối đa 10 triệu bảng) và sở thích không ngừng của anh ấy là trở lại Premier League có thể buộc Fiorentina cuối cùng phải quay lại giảm nhẹ yêu cầu của họ.

Man Utd cũng có thể tìm cách ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới sau khi chấn thương khiến Erik ten Hag không có Luke Shaw và Tyrell Malacia trong phần lớn thời gian của chiến dịch 2023/24.

Tuyển thủ Anh Ben Chilwell đã được coi là mục tiêu tiềm năng vì anh được cho là sẽ gặp khó khăn nếu ở lại Chelsea dưới thời huấn luyện viên trưởng mới Enzo Maresca.

Nhà báo Alex Crook của TalkSPORT khẳng định Chilwell nằm trong danh sách mục tiêu của Man Utd và anh “sẽ không phù hợp” với hệ thống của Maresca ở Chelsea.

“Chilwell không thực sự phù hợp với hệ thống của anh ấy,” Crook nói.

“Những gì anh ấy thích các hậu vệ cánh của mình làm hơi giống Pep Guardiola, bởi vì chúng tôi biết anh ấy là đệ tử của Guardiola. Anh ấy muốn đẩy mạnh vào hàng tiền vệ và đóng vai trò kết hợp đó. Đó thực sự không phải là Chilwell.

“Anh ấy là một hậu vệ trái xuất sắc. Maresca đã nói thế. Tôi nghĩ có khả năng là nếu có sự quan tâm, tôi biết anh ấy sẽ nằm trong danh sách mục tiêu tiềm năng của Manchester United vào mùa hè này.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.