Arsenal ‘chuẩn bị’ để ‘đóng cửa’ với ‘bản hợp đồng bom tấn’ là ‘yếu tố chính’ thúc đẩy đội bóng của Arteta

Chuyển nhượng Leroy Sane Arsenal

Theo báo cáo, Arsenal đang tăng cường quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao Leroy Sane của Bayern Munich, người có thể trở lại Premier League vào mùa hè này.

Arsenal đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng và họ đã chi khoảng 42 triệu bảng để ký hợp đồng với tuyển thủ Ý Riccardo Calafiori từ đội bóng Serie A Bologna.

Arsenal ký hợp đồng với Sane?

Một trong những ưu tiên của họ trong thời gian còn lại của mùa hè này là ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm, cầu thủ chạy cánh và tiền đạo khi họ muốn đánh bại Man City và những đối thủ khác để giành chức vô địch Premier League mùa này.

Pháo thủ có Gabriel Martinelli và Leandro Trossard để lựa chọn ở cánh trái, nhưng việc họ thiếu các lựa chọn ở cánh phải đã buộc huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta phải phụ thuộc quá nhiều vào tuyển thủ Anh Bukayo Saka ở mùa giải trước.

Để giảm bớt các vấn đề của họ ở cánh phải, Arsenal đang được liên hệ với các bản hợp đồng tiềm năng và tỉnh táo đã nổi lên như một lựa chọn tiềm năng.

Arteta trước đây đã làm việc với Sane trong thời gian họ cùng nhau ở Man City và anh ấy vừa bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Bayern Munich.

Tuyển thủ Đức chỉ đá chính 25 trận ở Bundesliga mùa giải trước, nhưng đã ghi 10 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường.

ĐỌC: Martin Zubimendi sẽ ‘hữu ích’ như dự đoán của bảng Premier League

Tình hình hợp đồng của Sane có thể buộc Bayern Munich phải bán anh vào mùa hè này. Đầu mùa hè này, cựu xạ thủ Mikael Silvestre đã khuyến khích câu lạc bộ cũ của mình ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh và tuyển thủ Tây Ban Nha Mikel Merino.

“Sane sẽ mang lại chất lượng và sự cạnh tranh cho Martinelli và Saka. Họ còn phải cạnh tranh nhiều ở mùa giải này nên cần chất lượng để thu hẹp khoảng cách. Anh ấy là một cầu thủ chất lượng,” Silvestre nói.

“Mikel Merino là một cầu thủ khác phù hợp với Arsenal và phong cách chơi bóng. Có chỗ ở hàng tiền vệ nhưng khó có được vị trí với Odegaard, Rice, Jorginho, Havertz và Partey nên không dễ nhưng họ cần cạnh tranh để thu hẹp khoảng cách (với Man City).”

Theo một báo cáo ở Tây Ban Nha, Arsenal đang hy vọng ký hợp đồng với Sane để ‘đóng cửa sổ’ vì anh ấy là một ‘bản hợp đồng bom tấn’ đang được ‘chuẩn bị’ sau sự xuất hiện của Calafiori.

Báo cáo giải thích.

‘Mặc dù ưu tiên của Sane dường như là ở lại Munich, nhưng việc không có hợp đồng mới mang lại cho Arsenal cơ hội để thử và thực hiện một động thái vào mùa hè này, đặc biệt khi xem xét Bayern có thể mất cầu thủ 28 tuổi này theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới. .

‘Mối quan hệ giữa Sané và Arteta là yếu tố chính trong vụ chuyển nhượng tiềm năng này. Trong thời gian làm việc cùng nhau tại Manchester City, Sane đã nói tích cực về Arteta, nhấn mạnh cách huấn luyện viên đã giúp anh ấy cải thiện lối chơi của mình.

‘Về phần mình, Arteta đã nói rõ rằng Arsenal đã xác định mục tiêu mùa hè của họ và đang tiếp tục nỗ lực để củng cố đội hình của họ.

‘Với sự xuất hiện của Calafiori và sự quan tâm đến những cầu thủ tầm cỡ như Sane và Williams, Pháo thủ quyết tâm củng cố đội hình của mình để cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất trong mùa giải tới.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.