Sociedad gửi tin nhắn tới Arsenal về vụ chuyển nhượng Merino khi Pháo thủ nhắm tới người hâm mộ Man City yêu thích

Arsenal nhắm Leroy Sane và Mikel Merino

Chủ tịch Real Sociedad Jokin Aperribay khẳng định câu lạc bộ Tây Ban Nha quyết tâm giữ Mikel Merino trước sự quan tâm mạnh mẽ từ Arsenal.

Pháo thủ đã hoàn tất hai bản hợp đồng cho đến mùa hè này với sự xuất hiện vĩnh viễn của David Raya từ Brentford, sau khi anh trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại sân vận động Emirates và tuyển thủ Ý Riccardo Calafiori gia nhập từ Bologna.

Nhưng Arsenal những điều chưa được thực hiện ở đó vào mùa hè này khi Mikel Arteta đang mong muốn mang về một tiền vệ mới để bổ sung cho đội hình hiện tại của anh ấy và Merino của Real Sociedad đã nổi lên trở thành mục tiêu hàng đầu của họ trong những tuần gần đây.

Đã có tin đồn rằng Arsenal hiện đang ‘chuẩn bị tấn công’ dành cho Merino sau khi ký hợp đồng với Calafiori nhưng chủ tịch Aperribay của Real Sociedad khẳng định họ sẽ cố gắng giữ chân tuyển thủ Tây Ban Nha.

“Chúng tôi biết Merino có những lời đề nghị và chúng tôi biết họ,” Aperribay nói. Thê giơi thể thao.

“Cuộc trò chuyện với anh ấy và những người xung quanh rất chân thành và hy vọng quyết định của anh ấy là ở lại, anh ấy đã biết rằng chúng tôi muốn anh ấy ở lại.

“Anh ấy đã nhận được lời đề nghị gia hạn một thời gian. Còn nếu không, chúng tôi sẽ cố gắng đàm phán lối thoát tốt nhất cho Real.

“Cho dù điều khoản (có phải là giải phóng anh ấy) hay không, điều chúng tôi nghĩ là câu lạc bộ phải nhìn về tương lai. Hãy cố gắng trở nên mạnh mẽ hơn qua từng năm hoặc từng ngày.

“Bạn không cần phải trốn đằng sau một hợp đồng khi một cầu thủ nói với bạn rằng anh ta muốn tận dụng cơ hội. Công việc hàng ngày khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn.”

Và nhà báo Charles Watts – người đã đưa tin về Arsenal trong nhiều năm – cho rằng Pháo thủ “sẽ sớm tăng cường quan tâm” đến Merino.

Watts đã viết trong bài viết của mình Bị bắt việt vị chuyên mục: “Tôi hoàn toàn mong đợi Arsenal sẽ tăng cường nỗ lực củng cố hàng tiền vệ của họ khi việc chuyển nhượng Riccardo Calafiori của họ đã được xác nhận.

“Chúng tôi biết Mikel Merino là cầu thủ họ thích. Câu lạc bộ đã xác định anh ấy là mục tiêu trước Euro và màn trình diễn ngắn ngủi của anh ấy cho Tây Ban Nha ở Đức chỉ xác nhận rằng anh ấy là cầu thủ có thể tạo ra ảnh hưởng ở Premier League.

“Người ta tin rằng có sự quan tâm của đối thủ đối với Merino từ các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha, vì anh ấy dự kiến ​​​​sẽ có được mức giá tốt do tình trạng hợp đồng của anh ấy tại Real Sociedad.

“Nhưng tôi nghĩ Arsenal sẽ tăng cường quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi sau khi giành được chữ ký của Calafiori.

“Đã có những mối liên hệ với các tiền vệ khác. Tôi đã thấy Fabian Ruiz được đề cập gần đây. Đó chưa phải là điều mà tôi chưa từng nghe thấy về bản thân mình, nhưng tất nhiên anh ấy là một cầu thủ giỏi.

“Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ Merino là mục tiêu chính và anh ấy sẽ là sự bổ sung tốt. Anh ấy sẽ tăng thêm tính linh hoạt, điều này rất quan trọng đối với bất kỳ bản hợp đồng nào dưới thời Mikel Arteta.

“Về mặt thể chất, anh ấy có vẻ rất phù hợp với Premier League và cùng với Calafiori, có vẻ như anh ấy thực sự có thể củng cố các lựa chọn bên cánh trái của Arsenal cho mùa giải mới.”

Arsenal cũng đang tìm cách tạo ra một số sự cạnh tranh trên diện rộng và một báo cáo ở bầu trời nước Đức đã tuyên bố rằng Pháo thủ muốn có cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Leroy Sane và đang ‘theo dõi tình hình của anh ấy rất chặt chẽ’.

Sane và Arteta ‘biết nhau từ thời còn ở Manchester City và có mối quan hệ tuyệt vời’ và Arsenal ‘cảm nhận được cơ hội của họ’ khi hợp đồng của Sane sắp kết thúc vào mùa hè năm 2025.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.