Man City: ‘Cập nhật quan trọng’ tiết lộ mức định giá giảm; Guardiola ‘cho phép’ bán trong bối cảnh mối quan hệ ‘nóng’

Bộ đôi Ederson và Julian Alvarez của Man City

Theo báo cáo, Manchester City đã giảm giá chào bán cầu thủ người Argentina Julian Alvarez trong bối cảnh Chelsea quan tâm.

Người đàn ông thành phố chỉ trả 14 triệu bảng để ký hợp đồng với Alvarez từ River Plate vào đầu năm 2022 và anh ấy đã chứng tỏ là một bản hợp đồng xuất sắc cho nhà vô địch Premier League.

Alvarez rời Man City?

Cầu thủ 24 tuổi này đã đóng góp 19 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo ở mùa giải trước, nhưng anh có nhiều nguy cơ phải ra đi trong những tháng gần đây. Điều này xảy ra sau khi anh ấy chủ yếu chơi ở vị trí thứ hai sau Erling Haaland trong thời gian ở Etihad.

Alvarez đã thúc đẩy cuộc thảo luận về việc rút lui bằng cách nói rằng anh ấy “sẽ quyết định” tương lai của mình sau Thế vận hội mùa hè này ở Paris.

Trả lời những suy đoán về việc thoát ra, ông nói: “Có rất nhiều điều để nói.

“Tôi đang tập trung ở đây (tại Thế vận hội) vì đây là một giải đấu ngắn. Ở Manchester City, tôi cảm thấy rất tốt, tôi đã chơi rất nhiều phút.

“Nhưng chúng ta sẽ thấy sau Thế vận hội. Đầu tiên, nếu có thể, tôi sẽ nghỉ vài ngày. Sau đó chúng ta sẽ quyết định.”

ĐỌC: Liệu Calafiori hoặc AN Other có thể cùng Rice tham gia cùng Rice trong số 10 bản hợp đồng hàng đầu của á quân Premier League không?

Pep Guardiola kể từ đó đã thừa nhận rằng Alvarez đang cân nhắc việc rời Man City vào mùa hè này.

“Tôi không nghĩ đến việc thay thế,” Guardiola nói. “Tôi biết anh ấy muốn chơi trong những thời điểm quan trọng, nhưng những cầu thủ khác cũng muốn điều đó.

“Chúng tôi có 18 hoặc 19 cầu thủ muốn chơi trong những trận đấu quan trọng. Tôi đọc được rằng anh ấy phải suy nghĩ về điều đó, vì vậy được rồi, hãy suy nghĩ về điều đó và sau đó anh ấy sẽ cho chúng tôi biết anh ấy muốn làm gì ”.

Đầu tháng này, một báo cáo khẳng định Man City muốn 60 triệu bảng cho Alvarez vào mùa hè này. Mặc dù vậy, một ‘bản cập nhật quan trọng’ mới của Người trong cuộc bóng đá tuyên bố ‘muốn một khoản phí vượt quá 40 triệu bảng trước khi cửa sổ đóng cửa’.

“Câu lạc bộ sẽ sẵn sàng để tiền đạo 24 tuổi người Argentina ra đi vào mùa hè này nếu họ có thể đảm bảo mức giá tối thiểu mà họ đã đặt ra.

‘Người ta tin rằng tình huống này phát sinh do vấn đề cá nhân và mong muốn của Alvarez là rời khỏi nhà vô địch Premier League.

‘Tiền đạo này còn hợp đồng với Man City đến năm 2028, điều này đặt câu lạc bộ vào thế đàm phán mạnh mẽ.

‘Chelsea, PSG và Atletico Madrid được cho là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy với tư cách là đội bóng ưu tú của châu Âu theo dõi tình hình.’

Joao Cancelo là một cầu thủ khác có thể rời Man City vào mùa hè này và một báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố Guardiola đã ‘cho phép’ anh ra đi trong bối cảnh các cuộc đàm phán đang diễn ra với Barcelona.

Cần lưu ý rằng “không có khả năng” Cancelo trở lại sau khi anh ấy có “cuộc thảo luận rất sôi nổi” với Guardiola và anh ấy để mắt đến việc gắn bó với Barcelona.

‘Quốc tế Bồ Đào Nha sẽ rất vui khi ở lại vì anh ấy không muốn quay lại Manchester City, đội vẫn giữ quyền lợi của mình.

‘Anh ấy đã có một cuộc thảo luận rất sôi nổi với Pep Guardiola và không có khả năng họ sẽ giải quyết được những khác biệt. Vì thế Jorge Mendes đang tìm kiếm bến đỗ mới.

‘Một trong những lý do chính khiến Barça nghi ngờ về việc ký hợp đồng với Cancelo là chi phí quá cao mà họ yêu cầu cho sân vận động Etihad. Nhưng giờ đây họ sẵn sàng để anh ra đi với giá chỉ 20 triệu euro. Laporta và Deco đang thực hiện nhiệm vụ hoàn tất thương vụ này theo yêu cầu của Flick.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.