Newcastle đưa ra ‘lời đề nghị’ trị giá 67 triệu bảng cho ngôi sao Real Madrid khi PIF tìm cách ‘phá vỡ thị trường’

Mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle United Arda Guler

Theo báo cáo, Newcastle United đã đưa ra lời đề nghị lớn cho kẻ tấn công Arda Guler của Real Madrid khi họ thể hiện sự tham gia của mình trên thị trường chuyển nhượng.

Geordies đã thực hiện bốn bản hợp đồng vào mùa hè này với Lewis Hall, Lloyd Kelly, John Ruddy và Odysseas Vlachodimos, tất cả đều đến trong tháng đầu tiên của kỳ chuyển nhượng.

Newcastle cũng đã thấy Elliot Anderson và Yankuba Minteh lần lượt khởi hành đến Nottingham Forest và Brighton nhưng lần đến tiếp theo của họ có thể không còn xa nữa.

Điện báo hàng ngày nhà báo Luke Edwards khẳng định rằng Newcastle “gần đạt được bước đột phá” trong việc tuyển dụng nhiều hơn vào mùa hè này nhưng không chắc ai sẽ đến.

Edwards đã viết trên X: ‘Tôi nghĩ chúng ta sắp chứng kiến ​​​​sự đột phá trong tuyển dụng #nufc vào mùa hè này. Đang cố gắng tìm hiểu thêm nhưng có thể là (Malick) Thiaw. Có thể là một cái tên hoàn toàn bất ngờ.”

Khi được yêu cầu cập nhật về các vụ chuyển nhượng tiềm năng, ông chủ của Newcastle, Eddie Howe, đã nói vào cuối tuần: “Không phải lúc này.

“Tất nhiên, chúng tôi đang thảo luận hàng ngày, nhiều lần trong ngày để cố gắng thúc đẩy đội hình tiến lên và đảm bảo rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho một mùa giải Premier League rất khó khăn nhưng tôi không thể cung cấp cho bạn tin giả, chúng tôi’ đang nỗ lực hướng tới điều đó và mọi người đều muốn có cùng một điểm cuối, hãy xem điều gì sẽ xảy ra.”

Về những cuộc nói chuyện tích cực giữa mọi người ở Newcastle, Howe nói thêm: “Vấn đề không phải là có tiếng nói cuối cùng, mà là về sự hợp tác và mọi thứ thực sự là những cuộc nói chuyện tích cực và chúng tôi đang cố gắng mang về những cầu thủ phù hợp cho câu lạc bộ bóng đá.

“Quyết định không bao giờ là của một người và cũng không phải là quyết định của một nhóm người đến với nhau và đưa ra quyết định đúng đắn cho câu lạc bộ bóng đá.”

Khi được hỏi liệu ‘sự gián đoạn’ trong mùa hè có ảnh hưởng đến việc tìm kiếm chuyển nhượng của câu lạc bộ hay không, Howe trả lời: “Sự gián đoạn không phải là từ thích hợp và tôi đang ở giai đoạn cuối của công việc tuyển dụng vì tôi đang bận huấn luyện đội.

“Tất nhiên khi kết thúc việc đối chiếu thông tin, đó là lúc tôi có ý kiến ​​đầu vào nhưng có công việc phải chuyển giao trong suốt cả năm.

“(Đối với tôi) rất nhiều công việc khó khăn trên sân tập và rất nhiều cuộc nói chuyện về các mục tiêu chuyển nhượng cũng như cố gắng đưa các cầu thủ về và hy vọng chúng tôi sẽ sớm đạt được một số chuyển động về điều đó.

“Thật khó để đánh giá (khi nào các bản hợp đồng sẽ đến) nhưng khi tôi đưa ra câu trả lời dứt khoát, bạn sẽ tin tưởng tôi và tôi sẽ trông thật ngu ngốc!

“Tất cả chúng tôi đều muốn có người chơi nhưng đó là một thị trường rất chậm, đó là một thị trường khó khăn với giá cao. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là cố gắng hết sức để đưa người chơi về.”

Và các báo cáo ở Tây Ban Nha hiện cho rằng Newcastle đã đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro (67 triệu bảng) cho cầu thủ tấn công Guler của Real Madrid, người đã có một giải đấu Euro 2024 thành công.

Chủ sở hữu Newcastle PIF ‘sẵn sàng phá vỡ thị trường cho người Thổ Nhĩ Kỳ’ và ‘lời đề nghị’ được tạo thành từ ’60 triệu euro cố định và 20 triệu euro tiền thưởng’ khi họ đưa ra ‘tuyên bố rõ ràng về ý định’.

Nhưng Real Madrid “không muốn biết bất cứ điều gì về sự ra đi của cầu thủ này” với sự ra đi “thậm chí không được xem xét” vì Carlo Ancelotti “sẵn sàng giao cho anh ấy một vai trò lớn hơn trong mùa giải này”.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.