Man City: Guardiola tiết lộ cập nhật chấn thương của Haaland ‘không thoải mái’ khi anh có nguy cơ làm cho ‘vấn đề’ trở nên tồi tệ hơn

HLV Man City Pep Guardiola

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã tiết lộ thông tin cập nhật về thể lực của Erling Haaland sau trận giao hữu với FC Barcelona vào thứ Ba.

Haaland tiếp tục khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong thời gian ở Man City, ghi 90 bàn sau 98 lần ra sân trên mọi đấu trường.

“Erling không thoải mái…”

Các Người đàn ông thành phố Tuy nhiên, tiền đạo này đã bị cản trở bởi chấn thương trong chiến dịch 2023/24. Mặc dù chỉ ra sân 29 lần ở Premier League, anh đã đóng góp 32 bàn thắng khi đội bóng của Guardiola vượt qua Arsenal trong cuộc đua danh hiệu.

Haaland đá chính cho Man City trong trận giao hữu với Barcelona nhưng bị đuổi khỏi sân ở hiệp một khi đội của anh lội ngược dòng để hòa 2-2.

Phát biểu sau trận, Guardiola thừa nhận Haaland không cảm thấy “thoải mái” nên “không muốn mạo hiểm”.

“Erling không thoải mái. Chúng tôi không muốn mạo hiểm. Nhưng sớm hay muộn anh ấy cũng phải thực hiện một bước với việc tập luyện và biên tập,” Guardiola nói.

ĐỌC: Bản hợp đồng tốt nghiệp học viện Premier League đắt nhất từ ​​​​trước đến nay – Chelsea ra mắt 1) không có gì

“Mùa giải đã đến gần rồi. Anh ấy có những khúc mắc, cơ bắp, chúng tôi không muốn mạo hiểm và mất anh ấy trong ba tuần hoặc một tháng. Đó sẽ là một vấn đề.

“Anh ấy cảm thấy không ổn và đó là lý do tại sao anh ấy không chơi hiệp hai. Sáu mươi bảy mươi phần trăm đội đang trong kỳ nghỉ. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần các cầu thủ.

“Đồng thời, chúng tôi có những lựa chọn thay thế, Oscar (Bobb) lại làm được một công việc đáng kinh ngạc. Chúng tôi hài lòng với nhiều thứ.”

Jack Grealish đã ghi bàn vào lưới Barcelona sau màn trình diễn đáng thất vọng của anh trong mùa giải 2023/24 khiến anh bỏ lỡ danh sách 26 người cuối cùng của Gareth Southgate tham dự Euro 2024.

Phát biểu về việc bỏ lỡ giải đấu, Grealish thừa nhận anh “hoàn toàn đau lòng” sau khi bị loại.

“Thành thật mà nói, có lẽ đó là điều khó khăn nhất mà tôi từng phải đối mặt trong sự nghiệp của mình,” Grealish nói.

“Tôi thực sự rất đau lòng.

“Tôi cũng có một số chuyện xảy ra ngoài sân cỏ. Người ở bên ngoài không nhìn thấy. Họ nghĩ chúng tôi chỉ là robot. Chúng tôi có một cuộc sống ngoài sân cỏ. Đôi khi thật khó để giải quyết điều đó.

“Nếu tôi ngồi đây và nói rằng tôi không cảm thấy lẽ ra mình nên có mặt trong đội, bạn sẽ nghĩ, ‘Anh chàng này là người như thế nào? Anh ấy đang nghĩ gì vậy?’. Vì vậy, tất nhiên, tôi nghĩ lẽ ra mình phải có mặt trong đội.

“Tôi cảm thấy như mình mang lại điều gì đó khác biệt cho các cầu thủ trong đội tuyển Anh, nhưng thực tế là vậy.

“Tiến về phía trước, tôi phải cố gắng lấy điều đó làm động lực bước vào mùa giải này và cố gắng có tâm lý giống như hai năm trước.

“Mùa giải đầu tiên ở City, tôi không nghĩ mình đã thể hiện tốt nhất có thể. Thứ hai, tôi đã chơi rất nhiều trò chơi. Tôi muốn trở lại mạnh mẽ hơn.

“Tôi không ngu ngốc, tôi biết mình cần phải làm gì để phục hồi trong mùa giải này. Bạn biết tôi là một cầu thủ giỏi như thế nào, tôi cần lấy lại thể lực và phong độ và tôi biết cá nhân mình có thể làm gì ”.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.