Man Utd ‘dẫn đầu’ Liverpool trong cuộc đua giành bản hợp đồng ‘chi phí thấp’ với các đại gia Euro trong ‘liên hệ’ để có ‘thỏa thuận’

chuyển nhượng Man Utd

Manchester United được cho là sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền vệ Juventus, Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do trước một số đối thủ ở Premier League.

Quỷ đỏ đã hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi họ đã chi khoảng 90 triệu bảng để ký hợp đồng với Leny Yoro và Joshua Zirkzee từ Lille và Bologna.

Man Utd ký hợp đồng với Rabiot?

Đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và nhóm tuyển dụng mới của ông hiện đang làm việc để loại bỏ một số tài năng không mong muốn nhằm gây quỹ cho các bản hợp đồng tiếp theo, với việc bổ sung một trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm trong số những ưu tiên của họ.

Những năm gần đây, Man Utd được liên kết chặt chẽ với tuyển thủ Pháp Rabiotngười được chuyển nhượng tự do sau khi rời gã khổng lồ Serie A Juventus.

Liverpool và Newcastle United cũng được coi là những điểm đến tiềm năng cho Rabiot vào mùa hè này khi anh được cho là đang muốn chuyển đến Premier League.

Tuy nhiên, có thông tin nổi lên rằng Man Utd đang ‘dẫn đầu cuộc đua’ ký hợp đồng với Rabiot, trong khi gã khổng lồ Premier League hiện đang ‘làm việc để đạt được thỏa thuận’ với cầu thủ tự do.

ĐỌC: Man Utd, Chelsea tránh vị trí cuối bảng xếp hạng các câu lạc bộ Premier League tính theo giá trị gia tăng sau chuyển nhượng

Đây là theo Bị bắt việt vị, người tuyên bố Man Utd đã ‘tổ chức đàm phán’ với Rabiot và họ ‘lạc quan rằng một thỏa thuận có thể sớm được đạt được’. Báo cáo giải thích.

‘Các nguồn hiểu biết sâu sắc về tình hình đã thông báo cho CaughtOffside rằng Man Utd đã đàm phán với Rabiot và mẹ anh, người đại diện cho anh, mặc dù các câu lạc bộ khác như Chelsea, Liverpool, Newcastle United, Aston Villa và Galatasaray cũng đã tiếp cận các thỏa thuận của họ. sở hữu.

‘Tuy nhiên, ngày càng có cảm giác rằng United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Rabiot, với các cuộc đàm phán đang diễn ra theo hướng tích cực và tất cả các bên hiện đều lạc quan rằng một thỏa thuận có thể sớm đạt được.

‘Rabiot từ lâu đã muốn chơi ở Premier League và United đang nỗ lực đàm phán một hợp đồng cho cầu thủ người Pháp trị giá khoảng 8-9 triệu euro mỗi năm, cũng như ký hợp đồng kèm theo tiền thưởng.’

‘Do United đã gặp khó khăn ở mùa giải trước sau màn thể hiện thờ ơ của những cầu thủ như Casemiro, Sofyan Amrabat và Scott McTominay, nên việc Rabiot được xác định là một bản hợp đồng giá rẻ để củng cố thứ hạng của họ ở khu vực đó trên sân là điều dễ hiểu.

‘Ngoài ra, Youssouf Fofana cũng là cầu thủ mà United đã theo dõi rất cẩn thận và anh ấy có thể nổi lên như một sự thay thế cho Rabiot nếu thỏa thuận đó không thành công.’

Man Utd cũng đang nỗ lực ký hợp đồng với cặp đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui của Bayern Munich. Nhà báo người Đức Florian Plettenberg đã cung cấp thông tin cập nhật về việc họ theo đuổi trung vệ và hậu vệ phải vào sáng thứ Tư.

Anh ấy đã tweet: “Matthijs de Ligt sẽ không có mặt trên máy bay hôm nay khi FC Bayern khởi hành đến Seoul / Hàn Quốc lúc 4:30 chiều. Như đã đưa tin, anh sẽ trở lại Bayern vào ngày 2 tháng 8.

“Mặt khác, Noussair Mazraoui được cho là sẽ đồng hành cùng đội trong chuyến đi của họ.

“FC Bayern vẫn liên lạc với Manchester United để tìm kiếm một thỏa thuận, lý tưởng nhất là cho cả hai cầu thủ.”

Trong khi đó, Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng với cựu cầu thủ trẻ Arsenal Chido Obi-Martin, người đã ‘chấp nhận’ đề nghị của họ sau khi ‘từ chối mức giá cao hơn’ từ Đức.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.