Arsenal tăng cường chuyển nhượng với ‘giá thầu được chuẩn bị’ trị giá 52 triệu bảng cho mục tiêu ‘hàng đầu’ của Arteta sau khi tiền đạo ‘đồng ý’

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal Viktor Gyokeres

Theo báo cáo, gã khổng lồ Premier League Arsenal đang ‘chuẩn bị đấu thầu’ để ký hợp đồng với tiền đạo Victor Gyokeres của Sporting Lisbon vào mùa hè này.

Pháo thủ đã ký hợp đồng với một cầu thủ vào mùa hè này khi họ chi khoảng 42 triệu bảng để ký hợp đồng với tuyển thủ Ý Riccardo Calafiori từ đội bóng Serie A Bologna.

Arsenal vẫn đang tìm kiếm thêm một số bản hợp đồng nữa, và câu lạc bộ được cho là đang xem xét việc ký hợp đồng với một tiền đạo và tiền vệ trung tâm mới.

Kai Havertz đã soán ngôi Eddie Nketiah và Gabriel Jesus trong đội hình ở Arsenal mùa trước để trở thành sự lựa chọn số một của Mikel Arteta về phía trước, nhưng vẫn có khả năng sẽ có một bản hợp đồng ở khu vực này vì một hoặc hai lối thoát là có thể.

Á quân Premier League mùa trước đã được liên hệ với Victor Osimhen của Napoli và Ivan Toney của Brentford trong những tháng gần đây, nhưng Nó phổ biến được cho là đã nổi lên như một mục tiêu ưa thích của họ.

Tuyển thủ Thụy Điển đã có mùa giải ra mắt đáng chú ý tại Sporting Lisbon trong mùa giải 2023/24 sau khi anh chuyển đến đội bóng của Championship là Coventry City với giá 17 triệu bảng. Anh đã ghi 43 bàn thắng và 15 đường kiến ​​tạo sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Có điều khoản giải phóng 100 triệu euro (86 triệu bảng) trong hợp đồng của Gyokeres, nhưng Arsenal đang cố gắng ký hợp đồng với anh với mức phí thấp hơn nhiều.

Một báo cáo từ Chuyển nhượng bóng đá tuyên bố Arsenal ‘chuẩn bị trả giá’ cho Gyokeres, nhưng được cho là vẫn còn “khoảng cách về định giá”.

ĐỌC: 5 lần gần nhất CLB Premier League nào cũng lập kỷ lục chuyển nhượng, trong đó có cú sốc tên Arsenal

Pháo thủ được cho là ‘sẵn sàng trả khoảng 60 triệu euro (52 triệu bảng) cho Gyokeres, trong khi Sporting Lisbon ‘muốn ít nhất’ 70 triệu euro (60 triệu bảng) vào mùa hè này.

‘Chúng tôi được biết rằng xạ thủ của Sporting CP vẫn đứng đầu danh sách lựa chọn tiền đạo của Pháo thủ, mặc dù vẫn còn một khoảng cách lớn về định giá.

‘Sporting không còn mong đợi điều khoản giải phóng 100 triệu euro của cầu thủ người Thụy Điển được thanh toán đầy đủ, nhưng họ vẫn muốn có ít nhất khoảng 70 triệu euro (60 triệu bảng).

‘Arsenal không có ý định đáp ứng điều khoản giải phóng của Gyokeres, vì vậy việc Sporting sẵn sàng đàm phán giữa các câu lạc bộ là một (sự thúc đẩy).

‘Điều đó nói lên rằng, cho đến nay vẫn chưa có động thái cụ thể nào hướng tới việc mở các cuộc đàm phán chính thức do Arsenal tập trung vào Riccardo Calafiori và Mikel Merino.’

Khả năng Gyokeres chuyển đến Arsenal có thể phụ thuộc vào việc Nketiah ra đi. Cầu thủ người Anh đang được đội bóng Marseille của Ligue Un nhắm đến.

Cung cấp thông tin cập nhật về tình hình của anh ấy vào sáng thứ Tư, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Nketiah đã ‘đồng ý’ gia nhập Marseille.

Anh ấy đã tweet: “Olympique Marseille tiếp tục làm việc với cả hai thương vụ Eddie Nketiah và Valentin Carboni.

“Carboni, gần như đã nói xong rồi nhưng vẫn đang chờ phê duyệt đầy đủ giấy tờ để Valentin đi du lịch vào cuối tuần này.

“Nketiah đã đồng ý với dự án OM nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào với Arsenal về mức phí.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.