Liverpool được yêu cầu trả thêm 5 triệu euro để phá kỷ lục chuyển nhượng cho mục tiêu của Arsenal; Quỷ đỏ từ chối lời đề nghị của hậu vệ

Mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool Baris Alper Yilmaz

Theo báo cáo, Liverpool cần tăng giá thầu cho cầu thủ chạy cánh Baris Alper Yilmaz của Galatasaray thêm 5 triệu euro nếu họ muốn ký hợp đồng với anh vào mùa hè này.

Quỷ đỏ vẫn chưa tham gia vào thị trường chuyển nhượng Liverpool trải qua một số thay đổi trong mùa hè.

Arne Slot đến từ Feyenoord với tư cách là người thay thế Jurgen Klopp sau sự ra đi của huấn luyện viên người Đức, người hiện đang tạm nghỉ công việc quản lý bóng đá.

Michael Edwards trở lại làm Giám đốc điều hành bóng đá của FSG và Liverpool đã thuê Richard Hughes từ đội bóng đồng hương ở Premier League Bournemouth làm giám đốc thể thao mới của câu lạc bộ.

Được biết, Slot muốn mang về một cầu thủ chạy cánh mới vào mùa hè này và Kẻ tấn công Galatasaray Yilmaz phù hợp với dự luật Liverpool được cho là đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị.

Các báo cáo ở Thổ Nhĩ Kỳ nhấn mạnh rằng Quỷ đỏ đang chuẩn bị mức giá 30 triệu euro cho Yilmaz – người mà Arsenal cũng được cho là đang quan tâm – có thể đủ để chiêu mộ tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ.

Liverpool được hiểu là ‘cực kỳ quyết tâm về vụ chuyển nhượng này’ nhưng Galatasaray ‘không cân nhắc việc để cầu thủ này ra đi với giá dưới 35 triệu euro’, điều này sẽ làm lu mờ kỷ lục trước đó của một cầu thủ được mua từ Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội bóng ở Premier League cũng có khả năng bán một số cầu thủ ngoài lề của họ với hậu vệ trẻ Sepp van den Berg cho các câu lạc bộ thú vị trên khắp châu Âu.

Và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tuyên bố rằng Liverpool đã từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu euro từ PSV Eindhoven cho cầu thủ người Hà Lan sau khi có lời đề nghị chính thức.

Romano đã viết trên X: “Được biết PSV Eindhoven đã gửi lời đề nghị chính thức tới Liverpool cho Sepp van den Berg vào cuối tuần trước, trị giá khoảng 10 triệu euro. Liverpool đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị này.”

Van den Berg được cho là muốn có những phút thi đấu thường xuyên ở Liverpool thay vì rời câu lạc bộ Premier League, và nói về tương lai của mình gần đây, anh nói: “Tôi là một cậu bé khi lần đầu tiên đến đây. Tôi có rất ít kinh nghiệm khi chỉ thi đấu ở Hà Lan một chút.

“Bây giờ tôi đã thi đấu được một năm rưỡi ở Championship và hai năm nữa ở Bundesliga.

“Tôi vẫn còn trẻ nhưng tôi cảm thấy mình già lắm! Tất cả đều là về thời gian thi đấu và kinh nghiệm, và tôi đã đạt được điều đó trong những năm gần đây.

“Nếu tôi có thể có thời gian thi đấu ở Liverpool thì không có nơi nào tốt hơn để ở cùng người hâm mộ, câu lạc bộ và môi trường xung quanh. Chất lượng đào tạo ở đây rất tốt nhưng mục tiêu của tôi là chơi bóng vào năm tới, vì vậy chúng tôi sẽ xem liệu đó là ở đây hay ở nơi nào khác.”

Huấn luyện viên Arne Slot của Liverpool đang hồi hộp chờ đợi tin tức về tiền vệ Curtis Jones sau khi anh bị buộc rời khỏi trận giao hữu trước mùa giải của câu lạc bộ với Real Betis cuối tuần qua.

Phát biểu sau trận đấu đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, Slot nói với trang web chính thức của câu lạc bộ: “Tôi nghĩ còn quá sớm để nói (nó tệ đến mức nào). Anh ấy có thể tiếp tục thi đấu nhưng tôi nghĩ bạn có thể thấy anh ấy không đạt 100% phong độ.

“Trong một trận giao hữu, với rất nhiều ngày sắp diễn ra trong chuyến du đấu của chúng tôi, tốt nhất là nên để anh ấy rời sân. Hy vọng anh ấy có thể phục hồi sau (nó) thật nhanh, nhưng chúng ta phải chờ xem.

“Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ hồi phục thật nhanh để chúng tôi có thể gặp anh ấy trong vài trận đấu tiếp theo.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.