Sao Chelsea ‘không đủ giỏi’ để Aston Villa ‘tiến gần hơn’ tới vụ chuyển nhượng Atletico Madrid

Tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea

Theo báo cáo, Conor Gallagher sắp chuyển đến Atletico Madrid sau khi Chelsea tham gia ‘đàm phán trực tiếp’ với đội bóng La Liga về một thỏa thuận.

The Blues đang tìm cách kiếm một số tiền trong mùa hè này từ việc bán hàng và Gallagher sẽ là sự ra đi tốt nhất với cựu sinh viên học viện của họ giảm xuống dưới dạng lợi nhuận thuần túy theo quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League.

Gallagher đã chơi 37 trận ở Premier League cho Chelsea mùa giải trước, đóng góp 5 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo, đồng thời trở thành cầu thủ được người hâm mộ yêu thích tại Stamford Bridge.

Nhưng anh ấy rõ ràng sẽ không nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca và ban lãnh đạo Chelsea dường như muốn bán tiền vệ này vào mùa hè này sau khi mang về Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman, Renato Veiga, Caleb Wiley và Marc Guiu.

The Blues đã mua Lewis Hall, Omari Hutchinson và Ian Maatsen với mức phí vào mùa hè này, trong khi Hakim Ziyech, Thiago Silva và Malang Sarr đều đã rời câu lạc bộ Premier League theo dạng chuyển nhượng tự do.

Và bây giờ, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tuyên bố rằng Chelsea và Atletico Madrid đang ‘đàm phán trực tiếp’ về một thỏa thuận trị giá 40 triệu euro tiềm năng cho Gallagher.

Romano đã viết trên X: ‘Atlético Madrid và Chelsea hiện đang đàm phán trực tiếp về thương vụ Conor Gallagher. Chelsea đang tiến hành đàm phán về gói bổ sung trị giá khoảng 35/40 triệu euro, theo yêu cầu của Chelsea. Gallagher, người đứng đầu danh sách Atlético như được tiết lộ vào tháng 5 – giờ đang tiến gần hơn.’

Cựu tiền đạo của Bayern Munich, Alan McInally khẳng định Gallagher – người được liên hệ nhiều với Aston Villa hồi đầu mùa hè này – không đủ giỏi để chơi cho đội bóng của Unai Emery.

McInally đã nói vào đầu tháng này: “Không…..không. Tôi không nghĩ anh ấy đủ giỏi để chơi cho Aston Villa.

“Anh ấy là một cầu thủ giỏi, anh ấy đã làm rất tốt nhưng tôi không thể hiểu được làm thế nào anh ấy lại có mặt trong đội tuyển Anh và chơi trước một số cầu thủ khác. Một lần nữa, đó lại là sự lựa chọn của Gareth Southgate. Anh ấy phải đứng về phía đó.

“Tôi không thấy Conor Gallagher làm cho Aston Villa tốt hơn chút nào và tôi muốn những cầu thủ đến câu lạc bộ bóng đá của tôi giỏi hơn Conor Gallagher và đó chỉ là cảm giác của tôi.

“Anh ấy là một cầu thủ giỏi, anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình nhưng tôi không thấy anh ấy là một cầu thủ của Aston Villa. Tôi không biết anh ấy sẽ có giá bao nhiêu nhưng đồng thời tôi cũng không thấy sự phù hợp ở đó.”

Và cựu hậu vệ Chelsea, Glen Johnson muốn Gallagher ở lại Stamford Bridge vào mùa hè vì anh là một trong “số ít điểm sáng” của The Blues trong nhiệm kỳ trước.

Johnson cho biết: “Conor Gallagher là một chàng trai hiểu rõ câu lạc bộ, một chàng trai địa phương làm việc chăm chỉ. Anh ấy là một trong số ít cầu thủ nổi bật của Chelsea trong suốt mùa giải, vì vậy tôi không nghĩ anh ấy là người nên được nhắc đến về việc ra đi – tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ anh ấy.

“Chelsea cần quay lại tìm lại cốt lõi của mình. Tất cả những đội bóng hàng đầu này đều có cốt lõi, 4 đến 6 cầu thủ không thay đổi, trong khi Chelsea luôn thay đổi. Bạn không thể xây dựng nền tảng như vậy khi mọi người chơi các mùa giải từng phần trong chín tháng.

“Người quản lý cần tìm ra nhân vật cốt lõi của họ, người có tên đầu tiên trong danh sách đội mỗi tuần. Nếu anh ấy có thể làm được điều đó, tôi có thể thấy họ leo lên bàn – nhưng khi bạn liên tục cắt và thay đổi thì rất khó để lấy đà.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.