Chelsea cố gắng chiếm quyền chuyển nhượng Arsenal trong bối cảnh ‘các cuộc thảo luận đang diễn ra’ về thỏa thuận hoán đổi tuyệt vời

Tiền đạo Chelsea Romelu Lukaku và Victor Osimhen

Theo báo cáo, Chelsea đang tìm cách sử dụng sự quan tâm của Napoli đối với Romelu Lukaku để đánh bại Arsenal để ký hợp đồng với Victor Osimhen.

The Blues và Pháo thủ đều đang tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè này với những tay săn bàn hàng đầu khó có được trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.

Osimhen đang có thành tích ghi bàn ấn tượng cho Napoli – đội mà anh đã giúp họ giành Scudetto đầu tiên sau 33 năm ở chiến dịch 2022/23 – đóng góp 41 bàn sau 57 lần ra sân ở Serie A trong hai chiến dịch vừa qua.

Điều đó thu hút sự quan tâm hấp dẫn từ các câu lạc bộ trên khắp châu Âu, những người đang tìm kiếm một tiền đạo mới với các báo cáo liên quan chặt chẽ đến Paris Saint-Germain với tuyển thủ Nigeria.

Nhưng một báo cáo hôm thứ Hai tuyên bố rằng PSG hiện đã ‘rút khỏi’ thương vụ mua Osimhen và sẽ gắn bó với các tiền đạo mà họ có, cho phép Arsenal và Chelsea để quay trở lại cuộc chiến.

Người ta khẳng định Arsenal hiện đã ‘trở lại’ cuộc đua Sau quyết định của PSG từ bỏ các cuộc đàm phán về yêu cầu của Napoli đối với tiền đạo người Nigeria.

Và bây giờ thể thao Nhà báo David Ornstein đã đưa tin mới nhất về động thái tiềm năng của Chelsea đối với Osimhen khi họ đang tìm cách đàm phán việc bán Lukaku cho Napoli.

Ornstein đã viết:

‘Napoli đang thảo luận với Chelsea để ký hợp đồng với Romelu Lukaku, trong khi cuộc đối thoại giữa các câu lạc bộ cũng tiếp tục về một thỏa thuận để Victor Osimhen đi theo hướng ngược lại.

‘Người ta hy vọng rằng bất kỳ động thái nào dành cho Lukaku sẽ là vĩnh viễn, trong khi các cuộc đàm phán của Osimhen tập trung vào một khoản vay với tùy chọn mua.

‘Nếu việc chuyển nhượng Lukaku tiến triển, tiền đạo 31 tuổi này sẽ tái hợp với tân huấn luyện viên trưởng của Napoli, Antonio Conte. Trước đây họ đã làm việc cùng nhau trong hai mùa giải ở Inter Milan.”

Cựu hậu vệ Chelsea, William Gallas tin chắc rằng cựu tiền đạo The Blues Didier Drogba có thể giúp đội bóng Premier League đạt được thỏa thuận mua Osimhen.

Gallas kể Khu đánh bạc: “Tôi nghĩ Victor Osimhen sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea. Tôi không nghĩ việc không được tham dự Champions League sẽ tạo ra sự khác biệt lớn như vậy, anh ấy chỉ cần quan tâm đến dự án dài hạn và tầm nhìn của câu lạc bộ.

“Chelsea sẽ rất phù hợp với anh ấy và anh ấy có thể nói về những lợi ích khi gia nhập câu lạc bộ với Didier Drogba – Drogba có thể nói cho anh ấy mọi thứ anh ấy cần biết về Chelsea.

“Anh ấy là mẫu cầu thủ phù hợp với Premier League. Về mặt thể chất, anh ấy mạnh mẽ. Anh ấy có chiều cao tốt và luôn chạy nhảy. Anh ấy không ngại tham gia vào khía cạnh thể chất của trò chơi.

“Chelsea cần một cầu thủ như anh ấy. Họ cần một cầu thủ có thể giữ bóng và tạo cơ hội cho đồng đội dâng cao. Chelsea sẽ chơi với một tiền đạo vào mùa giải tới, và họ sẽ cần tiền đạo đó để đưa những cầu thủ khác vào cuộc cũng như có khả năng kéo dãn hàng phòng ngự theo tốc độ.

“Mọi người đều đã thấy khả năng của anh ấy. Những gì anh ấy đã làm cho Napoli mùa trước thật đặc biệt. Nếu có dù chỉ một cơ hội nhỏ nhất để ký hợp đồng với anh ấy, thì Chelsea phải tận dụng cơ hội đó. Họ cần một cầu thủ có thể ghi bàn liên tục nếu không họ sẽ gặp vấn đề tương tự như mùa giải trước.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.