Man Utd gây ‘cú sốc’ trong đợt mua bán mùa hè với thất bại ‘xếp hàng để bắt đầu’; ‘Ưu đãi’ mới cho ngôi sao 10 bàn

Bộ đôi Man Utd Scott McTominay và Casemiro

Theo báo cáo, Man Utd hiện có vẻ sẽ giữ tiền vệ Casemiro của Brazil vào mùa hè này khi Fulham thúc đẩy Scott McTominay.

Quỷ đỏ đã có một khởi đầu thuận lợi cho kỳ chuyển nhượng mùa hè với việc Ngài Jim Ratcliffe và INEOS có được hai bản hợp đồng sắp tới.

Tuyển thủ Hà Lan Joshua Zirkzee đã gia nhập từ Bologna và trung vệ trẻ người Pháp Leny Yoro đã đến từ Lille của Ligue Un.

Họ có những lý do khác khi tìm cách ký hợp đồng với một hậu vệ phải, trung vệ và tiền vệ phòng ngự trong tương lai gần với Man United liên kết với bộ đôi Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt của Bayern Munich khi họ để mắt tới các hậu vệ và Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain như một tiền vệ mới đầy tiềm năng.

Man Utd cũng đang tập trung vào việc bán cầu thủ để tìm cách thu lại tiền chi cho các bản hợp đồng mới với CasemiroMcTominay đều được liên kết với việc rời khỏi Old Trafford.

GiveMeThể thao tuyên bố rằng Casemiro hiện đang ‘xếp hàng để bắt đầu’ trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ trong mùa giải Premier League với Fulham vào tháng tới sau một ‘cú sốc’ về tương lai của anh ấy.

Tuyển thủ Brazil ‘có cơ hội lớn để có tên trong đội hình xuất phát trong trận mở màn Premier League gặp Fulham sau khi ông chủ Erik ten Hag không thể chấp thuận sự ra đi của anh ấy’.

GiveMeThể thao thêm:

Manchester United vẫn quyết tâm ký hợp đồng với Ugarte sau khi ten Hag xác định việc tăng cường các lựa chọn của anh ấy ở tuyến sau là ưu tiên hàng đầu trước khi đối đầu với Fulham, các nguồn tin của GMS đã được thông báo, nhưng việc đạt được thỏa thuận với đương kim vô địch Ligue 1 PSG rất phức tạp và anh ấy vẫn còn ở công viên các hoàng tử.

Báo cáo tiếp tục:

‘Các nguồn tin của GMS đã được thông báo rằng cầu thủ 32 tuổi này dự kiến ​​sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Manchester United khi họ tới San Diego để tiếp Real Betis trong giai đoạn tiếp theo của chuyến du đấu Hoa Kỳ của họ khi ten Hag cần đảm bảo anh ấy bắt kịp tốc độ trong trường hợp việc chuyển nhượng vào mùa hè không thành hiện thực.

‘Các nguồn tin của GMS đã biết rằng Casemiro không phải là đối tượng của một cuộc đấu thầu từ Saudi Pro League chi tiêu lớn mặc dù rõ ràng rằng anh ấy nằm trong danh sách mục tiêu rút gọn của họ, dẫn đến việc Manchester United buộc phải thay đổi quan điểm lớn về anh ấy. tương lai khi ban đầu có vẻ như chắc chắn rằng anh ấy sẽ dấn thân vào một thử thách mới.’

Và có thể tuyển thủ Scotland McTominay – người đã ghi 10 bàn trên mọi đấu trường cho Man Utd mùa trước – sẽ ra đi cùng với Dharmesh Sheth của Sky Sports tuyên bố rằng Fulham đang chuẩn bị một “lời đề nghị cải tiến” cho tiền vệ này.

Sheth kể Bầu trời thể thao: “Fulham dự kiến ​​​​sẽ quay trở lại với một lời đề nghị cải tiến dành cho Scott McTominay sau khi thỏa thuận của họ với Emile Smith Rowe được hoàn tất.

“Tương lai của McTominay có thể quyết định liệu Manchester United có mang về một tiền vệ hay không. Fulham tập trung toàn lực vào thương vụ Smith Rowe sau khi họ đồng ý thỏa thuận về nguyên tắc với Arsenal về tiền vệ tấn công.

“Man Utd tiếp tục thực hiện một số thương vụ trong thời gian này. Họ đang đối thoại cởi mở với PSG về Manuel Ugarte và quan tâm đến Youssouf Fofana của Monaco và Martin Zubimendi của Real Sociedad.

“Sofyan Amrabat là cầu thủ mà United vẫn đang xem xét ký hợp đồng độc lập với các thỏa thuận khác.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.