Man City ‘đề nghị số tiền lớn’ cho tiền đạo vì Guardiola ‘sẽ chấp nhận’ giá thầu ngôi sao 53 triệu bảng

Jason van Duiven và tiền vệ Matheus Nunes của Man City

Theo nhiều nguồn tin, Man City đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Jason van Duiven của PSV Eindhoven khi họ muốn đảm bảo tương lai lâu dài của anh.

The Citizens mới chỉ hoàn tất một bản hợp đồng cho đến mùa hè này với việc Saviho gia nhập từ Troyes theo hợp đồng 5 năm sau khi giúp Girona giành quyền tham dự Champions League theo dạng cho mượn mùa trước.

Với Sự không chắc chắn xung quanh tương lai của Pep Guardiolađã có suy đoán rằng một số cầu thủ có thể tận dụng cơ hội ra đi vào mùa hè này cùng với Kevin de Bruyne, Bernardo Silva, Ederson, Jack Grealish và những người khác có liên quan đến chuyển nhượng.

Nhưng Người đàn ông thành phố cũng đang thực hiện các động thái để mang về các cầu thủ với các báo cáo ở Hà Lan nhấn mạnh rằng Người dân đã ‘đưa ra một số tiền lớn’ để ký hợp đồng với Van Duiven từ PSV Eindhoven bên phía Eredivisie.

Van Duiven được cho mượn ở Almere City vào nửa cuối mùa giải trước khi cầu thủ 19 tuổi này vẫn chưa ra sân cho đội một của PSV – nhưng Man City nhìn thấy tiềm năng của anh.

Matheus Nunes là một cầu thủ có thể sẽ rời sân Etihad vào mùa hè này sau khi chuyển đến từ Wolves với giá 53 triệu bảng chỉ 12 tháng trước.

Người trong cuộc bóng đá tuyên bố Citizens ‘sẽ chấp nhận’ một lời đề nghị số tiền lớn dành cho Nunes vào mùa hè này với cựu cố vấn tài chính của Man City, Stefan Borson, tuyên bố đội bóng ở Premier League sẽ rất vui khi có một câu lạc bộ ở Saudi Pro League “bảo lãnh cho họ”.

Thêm hạt tiêu Người trong cuộc bóng đá: “Tôi nghi ngờ Villa bán Diaby không phải vì PSR, mà là để lấy lại tiền cho một cầu thủ mà họ nghĩ rằng họ có thể cải thiện.

“Tôi nghĩ Man City sẽ làm điều đó với Nunes theo cách tương tự. Họ đã trả khoảng 50 triệu bảng cho anh ấy vào mùa hè năm ngoái. Người chơi đã không thực sự làm việc.

“Nếu họ có thể khiến Saudi bảo lãnh cho họ một cách hiệu quả bằng cách mua cầu thủ với mức giá tương đương mà họ đã trả, hãy kiếm một khoản lợi nhuận PSR nhỏ hoặc lợi nhuận kế toán trung lập nói chung vào thời điểm bạn thanh toán chi phí cho mọi người, đôi khi bạn chỉ cần thực hiện những giao dịch đó.”

Julian Alvarez là một cầu thủ khác được cho là có liên quan nhiều đến việc rời Man City và tiền đạo người Argentina khẳng định anh “sẽ quyết định” tương lai của mình sau Thế vận hội Olympic.

Phát biểu trước trận đấu giữa Argentina với Ukraine, Alvarez nói: “Có rất nhiều điều để nói.

“Tôi đang tập trung ở đây (tại Thế vận hội) vì đây là một giải đấu ngắn. Ở Manchester City, tôi cảm thấy rất tốt, tôi đã chơi rất nhiều phút.

“Nhưng chúng ta sẽ thấy sau Thế vận hội. Đầu tiên, nếu có thể, tôi sẽ nghỉ vài ngày. Sau đó chúng ta sẽ quyết định.”

Khi được hỏi mới đây về tương lai của Alvarez tại Man City, Guardiola cho biết: “Tôi không nghĩ đến việc thay thế. Tôi biết anh ấy muốn chơi ở những thời điểm quan trọng, nhưng những cầu thủ khác cũng muốn điều đó.

“Chúng tôi có 18 hoặc 19 cầu thủ muốn chơi trong những trận đấu quan trọng. Tôi đọc được rằng anh ấy phải suy nghĩ về điều đó, vì vậy được rồi, hãy suy nghĩ về điều đó và sau đó anh ấy sẽ cho chúng tôi biết anh ấy muốn làm gì ”.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.