Man City thông báo bản hợp đồng Guardiola muốn ra đi mãi mãi, với lựa chọn ưu tiên của những người theo đuổi được tiết lộ

Kalvin Phillips, Pep Guardiola

Manchester City được cho là đã được thông báo rằng Kalvin Phillips muốn rời câu lạc bộ vĩnh viễn, trong khi có hai người theo đuổi muốn ký hợp đồng với anh ấy.

Phép thuật của Phillips tại City là một cơn ác mộng. Ký hợp đồng từ Leeds United với giá 45 triệu bảng sau hai mùa giải thành công ở Premier League, cả anh và câu lạc bộ đều mong đợi anh sẽ thường xuyên biểu diễn ở Etihad.

Nhưng hai năm trôi qua, tiền vệ này chỉ ra sân 16 lần ở Premier League và một lần được cho mượn tới West Ham, nơi anh có một mùa giải tệ hại và bị loại vào cuối mùa giải trước.

Phillips muốn thoát khỏi Thành phố vĩnh viễn

Gần đây thường có những mối liên hệ với việc rời khỏi câu lạc bộ, và Người trong cuộc bóng đá báo cáo Phillips đã nói với Man City rằng anh ấy muốn ra đi vĩnh viễn, sau khoản cho mượn mùa trước.

Báo cáo nêu rõ lý do là Phillips muốn có thể ổn định cuộc sống dưới sự dẫn dắt của một người quản lý mới. Một khoản cho mượn khác sẽ chỉ cho phép điều đó xảy ra tạm thời, trước khi anh ấy quay trở lại Man City hoặc nhiều khả năng là chuyển đến một câu lạc bộ khác.

Đối với anh ấy, có vẻ như anh ấy đã trở lại đúng hướng, việc di chuyển lâu dài bây giờ là hành động tốt nhất.

Sự quan tâm được báo cáo từ cả Everton và Aston Villa.

THÊM VỀ MAN CITY TỪ F365:
👉 Chelsea lên kế hoạch tấn công Man City để có Cole Palmer tiếp theo khi The Blues săn đón những nghi ngờ về cầu thủ
👉 Liverpool ‘hết sức’ chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha với những nhà thầu ‘ưu tiên’ của Quỷ đỏ sau nỗ lực cướp Man Utd của Man Utd
👉 HLV tiếp theo của tuyển Anh: HLV Man City Guardiola ‘nhận được lời đề nghị không thể từ chối’; Pep là ‘ưu tiên duy nhất’ của FA

Hai người cầu hôn chỉ muốn vay tiền

Tuy nhiên, cả hai bên đều được cho là đang quan tâm đến việc cho Phillips mượn, họ đã để mắt đến anh ta trong thời gian gần đây thay vì chuyển đi lâu dài.

Điều đó nói lên rằng, vẫn chưa rõ liệu anh ấy có cơ hội ra đi vĩnh viễn vào mùa hè này hay không.

Fabrizio Romano cho rằng khả năng chuyển nhượng vẫn có khả năng xảy ra vì đã có một số câu lạc bộ thảo luận về việc chuyển nhượng Phillips.

“Chưa có thông tin cập nhật lớn nào về tình hình của Kalvin Phillips. Everton đã được liên kết, và tôi hiểu rằng Everton cũng như nhiều câu lạc bộ khác đã nói chuyện với người đại diện của anh ấy, ngay cả khi ở thời điểm hiện tại, đó không phải là điều gì đó gần gũi hay sắp xảy ra,” Romano nói.

“Tôi được biết có thể mất vài ngày để đánh giá tất cả các lựa chọn và sau đó tham gia vào các cuộc đàm phán nâng cao.”

ĐỌC THÊM: Lưu ý đến khoảng cách: Hạn hán danh hiệu được xếp hạng khi Newcastle hướng tới kỷ lục mới

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.