Sancho rời Man Utd, Newcastle tấn công Chelsea: Tin đồn chuyển nhượng mùa hè sẽ diễn ra

Jadon Sancho, Mikel Merino và Manuel Ugarte đều nên chuyển câu lạc bộ vào mùa hè này

Chúng tôi có thể nuôi sống gia đình mình bằng những câu chuyện chuyển nhượng vô nghĩa nhưng những điều chúng tôi viết về nó đôi khi lại thành hiện thực. Dưới đây là 10 tin đồn chuyển nhượng hiện tại mà chúng tôi nghĩ sẽ thực sự xảy ra.

Sẽ không có sự khai thác như Fabrizio Romano ở đây. Vì vậy, không cần phải nói, chúng tôi nghĩ Riccardo Calafiori chắc chắn sẽ gia nhập Arsenal và bị cảnh sát ăn mừng bắt giữ khi điều đó xảy ra.

Manuel Ugarte – Paris Saint-Germain đến Manchester United

Thỏa thuận về các điều khoản cá nhân được báo cáo luôn khiến chúng tôi tin tưởng rằng thỏa thuận sẽ được hoàn tất. Nói như vậy, ngày nay bạn sẽ thấy việc liên hệ với đại diện của cầu thủ diễn ra vài tuần trước bất kỳ cuộc đối thoại nào giữa các câu lạc bộ với nhau, điều này là sai nếu sự thật được nói ra.

Man Utd dường như đã xác định Manuel Ugarte của PSG là mục tiêu hàng đầu cho hàng tiền vệ và các điều khoản cá nhân đã được thống nhất. Doanh số bán hàng dường như đang ngăn cản một thỏa thuận tiến xa hơn, với Scott McTominay là một trong những cái tên mà chúng ta có thể mong đợi sẽ ra đi.

Nếu Quỷ đỏ không mua được Ugarte, họ có thể sẽ chuyển sang cầu thủ cho mượn Sofyan Amrabat mùa giải 2023/24, người mà họ đã chọn không ký hợp đồng từ Fiorentina với giá 20 triệu bảng và sẽ cố gắng thương lượng mức phí thấp hơn nếu họ quyết định anh ấy sẽ là một bản hợp đồng hữu ích.

Mikel Merino (Real Sociedad tới Arsenal)

Cuộc đàm phán giữa Real Sociedad và Arsenal dường như vẫn chưa được tiến hành nhưng chúng sẽ khá suôn sẻ nếu có bất kỳ báo cáo gần đây nào được đưa ra. Người ta tuyên bố rằng phía Tây Ban Nha sẽ sẵn sàng bán với giá 21 triệu bảng và Pháo thủ rất vui khi đáp ứng được mức định giá đó. Có thể sẽ có một số tranh chấp từ bên mua nhưng sẽ đạt được thỏa thuận.

Ngoại trừ một vụ cướp từ Barcelona, ​​một số cuộc đàm phán tai hại từ Edu Gaspar hoặc một số lời thuyết phục từ Atletico Madrid, bạn có thể mong đợi được thấy Merino trong màu áo Arsenal vào tháng tới.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 lịch thi đấu giao hữu tiền mùa giải Premier League: Arsenal, Man Utd, Liverpool gặp nhau tại Mỹ
👉 Nhớ lại 10 thẻ đỏ bất thường nhất từng được rút ra ở Premier League

Nico Williams – Athletic Bilbao tới Barcelona

Điều này thật đau đớn khi một người hâm mộ Arsenal khao khát được thấy câu lạc bộ của mình ký hợp đồng với Williams. Có vẻ như anh ấy rất muốn gia nhập Barcelona và mong muốn đó có nghĩa là Pháo thủ không thực sự cố gắng biến điều đó thành hiện thực. Có rất nhiều mối liên hệ trong thời gian diễn ra Euro 2024 nhưng có vẻ như đó là giữa Barcelona và PSG, những đội đang ở phía sau và có nhiều mối liên hệ trong cuộc đua chuyển nhượng này giống như Tottenham trong cuộc đua danh hiệu Premier League mùa trước.

Williams là một thương vụ thực sự và điều đó được thể hiện rõ qua những nỗ lực của Barca để đưa anh ấy về. Họ đang gặp khủng hoảng tài chính và đã kéo dài nhiều năm nhưng sẵn sàng làm tê liệt bản thân hơn nữa để mang về đồng đội người Tây Ban Nha của Lamine Yamal. Cặp đôi này đã thắp sáng Euro 2024 và ngay lập tức đưa Blaugrana vào danh sách tham dự Champions League.

Xavi Simons – Paris Saint-Germain đến Bayern Munich

Bayern Munich thích săn lùng các cầu thủ từ các câu lạc bộ kém cỏi hơn ở Bundesliga và trong khi Simons về mặt kỹ thuật là một cầu thủ PSG, anh ấy đã được cho RB Leipzig mượn trong mùa giải trước và họ đang muốn giữ anh ấy cho một cầu thủ khác.

Vì một lý do kỳ lạ nào đó, PSG không có kế hoạch giữ anh ấy cho đến mùa giải 2024/25 và Bayern đang nỗ lực hết mình. Vì vậy, họ nên như vậy. Và họ đang ở một vị trí vững chắc để biến điều đó thành hiện thực.

Kieran Trippier – Newcastle United đến Ả Rập Saudi

Khi tìm cách xác nhận mối liên hệ giữa Trippier với Ả Rập Saudi, tôi tràn ngập những câu chuyện về việc anh và vợ đi nghỉ cách nhau 800 dặm. Oh nhân loại.

Các vấn đề trong cuộc sống cá nhân của Trippier có thể khiến anh ấy chuyển đến Trung Đông và Newcastle nên sẵn sàng để điều đó xảy ra do phong độ sa sút nghiêm trọng của anh ấy. Tino Livramento là người nên đá chính ở vị trí hậu vệ phải cho đội Magpies, bên kia là Lloyd Kelly, Dan Burn hoặc Lewis Hall.

Ederson – Manchester City đến Al Ittihad

Man City không cản đường những cầu thủ muốn ra đi, miễn là mức giá họ yêu cầu được đáp ứng. Chúng ta đã thấy điều đó trong quá khứ với Raheem Sterling, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko, và chúng ta đang chứng kiến ​​điều đó một lần nữa với Ederson. Và khi họ bán cầu thủ ngôi sao, Citizens có vẻ khá hơn. Kỳ lạ phải không?

Ederson được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al Ittihad và giờ đây các câu lạc bộ sẽ quyết định mức phí chuyển nhượng. Chúng tôi nghĩ họ sẽ làm vậy. Vì vậy, họ có thể sẽ không.

Noni Madueke và Trevoh Chalobah – Chelsea tới Newcastle United

Mua một tặng một.

Chalobah đã bị loại khỏi đội hình của Chelsea trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ và anh ấy chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi xem những bàn thắng rò rỉ của đội bóng của Enzo Maresca cho vui. Anh ấy xứng đáng nhận được nhiều điều tốt đẹp hơn cách mà câu lạc bộ thời niên thiếu đã đối xử với anh ấy và sẽ là lợi nhuận của câu lạc bộ khác khi anh ta được bán. Newcastle cần có chiều sâu hơn một chút ở hàng thủ khi Sven Botman và Jamaal Lascelles phải nghỉ thi đấu cho đến năm 2025, và Chalobah sẽ là sự bổ sung tuyệt vời.

Một vị trí khác mà Eddie Howe sẽ nhắm tới quân tiếp viện là ở cánh phải và đồng đội của Chalobah, Madueke sẽ là người hoàn hảo. Đã qua lâu rồi cái thời của một cầu thủ chạy cánh chạy ra biên và thực hiện đường tạt bóng, với chân trái ở bên phải và ngược lại là tiêu chuẩn. Madueke rơi vào trường hợp đó và là một cầu thủ thích đột phá. Anh ấy chưa có đủ thời gian thi đấu ổn định ở Stamford Bridge để chứng tỏ giá trị của mình nhưng ở Newcastle, chúng tôi nghĩ anh ấy có thể trở nên sống động.

Jadon Sancho – Manchester United tới Paris Saint-Germain

Một trong những kế hoạch dự phòng của PSG đối với cặp Khvicha Kvaratskhelia và Victor Osimhen của Williams và Napoli, chúng ta có thể thấy Sancho rời Man Utd mặc dù đã chuyển một phần nước đó dưới cầu nối giữa anh và Erik ten Hag.

Các báo cáo ở Pháp cho biết cuộc đối thoại giữa trại của Sancho và nhà vô địch Ligue 1 đã diễn ra, với cầu thủ chạy cánh ‘cực kỳ hào hứng’ được ra đi. Đây có cảm giác như một vụ chuyển nhượng rất thực tế khi người Paris cố gắng hết sức để lấp đầy khoảng trống mà Kylian Mbappe để lại bằng cách ký hợp đồng với hai hoặc ba người thay thế.

Sancho có thể trở lại trong những cuốn sách hay của Ten Hag nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu đó là một chiến thuật đơn giản để giữ thế thượng phong trong các cuộc đàm phán chuyển nhượng. Chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi thấy cầu thủ 24 tuổi ra đi và PSG cảm thấy đây là một điểm đến thực tế.

📣 ĐẾN BÌNH LUẬN! Khi đó chúng ta sẽ sai về những cầu thủ nào? Tham gia cuộc tranh luận ở đây.

Conor Gallagher – Chelsea tới Tottenham

Điều này đã có tin đồn từ lâu và Aston Villa cũng nằm trong tầm ngắm. Gallagher đã thi đấu xuất sắc cho Chelsea mùa trước nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy không thể chạm tới; hoàn toàn ngược lại. The Blues rất vui khi kiếm được một khoản lợi nhuận thuần túy béo bở từ thanh niên mới tốt nghiệp của họ và mang về một món đồ chơi mới sáng bóng – có lẽ là một thiếu niên nào đó đến từ Brazil.

Đó là trò lật đồng xu giữa Villa và Spurs và chúng tôi đã chọn bên thứ hai, họ đã ký hợp đồng với hai tiền vệ trẻ Lucas Bergvall và Archie Gray, mặc dù cả hai đều không phải là tiền vệ box-to-box như Gallagher. Tân binh của Villa, Amadou Onana là mẫu cầu thủ như vậy và có giá 50 triệu bảng – đó là lý do chúng tôi chọn người của Ange Postecoglou.

Jhon Duran – Aston Villa tới West Ham

Anh ta giơ tấm biển lên bằng cánh tay của mình. Đó là một thỏa thuận được thực hiện. Bàn là.

👉 Đọc tiếp: Liverpool cảnh báo và truyền cảm hứng từ 5 câu lạc bộ nữa ký hợp đồng cuối cùng khi nguy cơ xuống hạng

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.