Aston Villa gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao Man City, Guardiola sẵn sàng đồng ý với các điều khoản

Kalvin Phillips, Jack Grealish, Manchester City

Aston Villa được cho là đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với tiền vệ Kalvin Phillips của Manchester City, thông qua một lộ trình chuyển nhượng mà người ta cho biết Pep Guardiola sẽ đồng ý.

Villa hiếm khi mắc sai lầm trên thị trường chuyển nhượng kể từ khi Unai Emery nắm quyền. Vụ chuyển nhượng đáng nghi ngờ duy nhất, giờ đây anh ấy dường như không tôn trọng câu lạc bộ và muốn rời đi, là của Jhon Duran, nhưng anh ấy đã sớm được chuyển đến West Ham.

Ngoài tiền đạo, những cầu thủ mà Emery ký hợp đồng đều có những đóng góp vững chắc, và những cầu thủ được ký hợp đồng vào mùa hè này đều trông giống như những tài sản chất lượng.

Trong khi các câu hỏi có thể được đặt ra về vụ chuyển nhượng, tiền vệ Phillips của Man City có thể sớm ra đi, theo Người trong cuộc bóng đá.

Ưu đãi nhà nghỉ biệt thự cho Kalvin Phillips

Thật vậy, Villa được cho là đã gửi lời đề nghị cho mượn tiền vệ này.

Đó là giữa lúc Phillips muốn rời Man City, sau hai mùa giải kém cỏi, với việc Guardiola hầu như không để ý đến anh – tiền vệ này đã chơi 380 phút ở Premier League trong hai chiến dịch.

Trong khi Man City đang tìm cách loại bỏ Phillips vĩnh viễn – lập trường mà tiền vệ này chia sẻ, đã nói với họ anh ấy muốn có cơ hội ổn định cuộc sống dưới sự dẫn dắt của một người quản lý khác – người ta tin rằng họ sẽ sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị cho vay nếu họ phải làm vậy.

Villa tiếp tục chứng kiến ​​sự cạnh tranh từ Everton trong cuộc rượt đuổi Phillips.

THÊM VỀ ASTON VILLA TỪ F365:
👉Barcelona ‘nhận được lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng’ cho Arsenal, mục tiêu của Newcastle khi Aston Villa ‘âm mưu’
👉Kỳ chuyển nhượng hè 2024: Aston Villa bán chạy nhất sau bán Diaby

Sự quan tâm của họ đã được báo cáo muộn và họ đang cần một tiền vệ trụ sau khi chính Villa ký hợp đồng với Amadou Onana từ Toffees.

Như vậy, nếu Villa đánh bại họ trong bẫy, họ sẽ có một vài chiến thắng trước Everton trong kỳ chuyển nhượng, và đội sau có thể sẽ tìm kiếm tài năng tiền vệ ở nơi khác.

ĐỌC THÊM: Aston Villa đưa ra tối hậu thư cho gã khổng lồ Euro 50 triệu bảng khi giấc mơ của Emery, Felix bị treo trong thế cân bằng

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.