Man City sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị cho Pep Guardiola yêu thích khi anh ấy nói ‘bạn có thể tự do ra đi’

HLV Man City Pep Guardiola

Cố vấn tài chính của câu lạc bộ Stefan Borson cho biết thủ môn Ederson của Man City sẽ được Citizens bán vào mùa hè này với mức giá phù hợp.

The Citizens đã giành chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp ở mùa giải trước khi họ đánh bại Arsenal để giành vị trí đầu tiên với cách biệt 2 điểm vào ngày cuối cùng của chiến dịch.

Sau khi giành cú ăn ba mùa trước, Người đàn ông thành phố Huấn luyện viên Pep Guardiola đã củng cố vị trí của mình như một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh với danh hiệu thứ tư trong chặng đường này.

Guardiola còn một năm trong hợp đồng của anh ấy tại sân vận động Etihad và có những nghi ngờ liệu anh ấy có tiếp tục sau năm 2025 hay không với các báo cáo liên kết anh ấy với công việc ở đội tuyển Anh và các nơi khác.

Sự không chắc chắn về tương lai của Guardiola đã khiến một số cầu thủ hàng đầu của Man City có ý định rời câu lạc bộ vào mùa hè này với Kevin de BruyneEderson, Bernardo Silva, Jack Grealish và những người khác tham gia đầu cơ.

Ederson hiện có vẻ như là người có nhiều khả năng bị bán nhất nhưng chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã nhấn mạnh rằng các cuộc đàm phán “hiện không tiến triển” về vụ chuyển nhượng sang đội bóng Ả Rập Saudi Al-Ittihad.

Romano đã viết trên X cuối tuần qua: “Hiểu được cuộc đàm phán giữa Al Ittihad và Man City về Ederson hiện không tiến triển, vẫn còn phức tạp. Man City đã rõ ràng: Gói 50 euro/60 triệu euro hoặc không được bật đèn xanh. Al Ittihad cũng đang xem xét các lựa chọn khác từ La Liga và không chỉ vậy.”

THÊM VỀ MAN CITY TỪ F365:

👉 Man City thông báo bản hợp đồng Guardiola muốn ra đi mãi mãi, với lựa chọn ưu tiên của những người theo đuổi được tiết lộ

👉 Mã gian lận chuyển nhượng của Manchester City: Man Utd nằm trong số những đội đã kiếm được 253 triệu bảng dưới triều đại của Pep

👉 Aston Villa gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao Man City, Guardiola sẵn sàng đồng ý với các điều khoản

Và giờ đây, cựu cố vấn tài chính của Man City, Borson khẳng định tuyển thủ Brazil sẽ “tự do ra đi” nếu Al-Ittihad đáp ứng được mức định giá của họ, cũng như Julian Alvarez sẽ được phép ra đi nếu Atletico Madrid đáp ứng mức giá yêu cầu cho tiền đạo này.

Borson nói: “Tôi không nghĩ có ai ngoài Saudi có thể trả phí cho Ederson và tiền lương của anh ấy”. Người trong cuộc bóng đá.

“Tôi nghĩ đó là Saudi hoặc không nơi nào dành cho anh ấy. Cách tiếp cận của City là họ sẽ trả rất hào phóng, nhưng nếu bạn là một cầu thủ muốn ra đi, hãy đưa ra lời đề nghị thông qua người đại diện của câu lạc bộ mà bạn muốn đến và nếu nó chạm đến các thông số định giá của chúng tôi thì chúng tôi sẽ bán.

“Đó chính xác là điều đã xảy ra với Mahrez và Laporte ở mùa giải trước. Đó là cách Man City cho biết họ sẽ làm việc với Alvarez, người đang quan tâm đến việc đến Atletico Madrid.

“Chỉ là nếu bạn có thể mang theo phí thì bạn có thể tự do đi. Nhưng nếu không đạt mức phí thì City sẽ không bán.

“Đối với tôi, có vẻ như chỉ có Saudi mới có thể đạt được mức phí mà Thành phố mong muốn dành cho Ederson để bán anh ấy.”

Phát biểu hôm thứ Bảy, HLV Guardiola của Man City từ chối loại trừ khả năng gia hạn hợp đồng với sân vận động Etihad nhưng ông muốn “chắc chắn rằng đó là quyết định đúng đắn”.

Guardiola nói: “Khi tôi ra đi, tôi sẽ nói rằng tôi sẽ ra đi, nhưng tôi đã không nói điều đó.

“Chúng tôi sẽ xem những gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi sẽ không loại trừ hoàn toàn khả năng gia hạn hợp đồng của mình. Tôi rất muốn ở lại vì tôi rất thích ở lại.

“Chín năm ở cùng một câu lạc bộ hôm nay là vô tận. Vì vậy tôi muốn chắc chắn rằng đó là quyết định đúng đắn. Không chỉ cho tôi, cho câu lạc bộ, cho các cầu thủ.

“Họ vẫn chạy như đã chạy trong 8 năm, không quan trọng đối thủ, không quan trọng giải đấu và đây là điều tôi phải chứng kiến.

“Tôi chắc chắn tám năm nữa tôi sẽ không ở lại! Thật tốt khi được làm mới đối với người chơi và người quản lý.

“Đồng thời, chúng tôi đã thành công và vẫn đang vô địch Premier League, tiến đến giai đoạn cuối và chúng tôi đang chơi những giải đấu như Champions League. Đây chính là cảm giác của tôi lúc này.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.