Liverpool đưa ra ba lý do sau khi ‘từ chối lời đề nghị trị giá 11,8 triệu bảng’ từ Marseille cho bản hợp đồng năm 2023

Tiền vệ Liverpool Wataru Endo với huy hiệu Marseille

Theo báo cáo, gã khổng lồ Premier League Liverpool đã từ chối lời đề nghị từ Marseille dành cho tiền vệ người Nhật Bản Wataru Endo.

Endo, 31, đã tham gia Liverpool từ Stuttgart với giá khoảng 16 triệu bảng vào tháng 8 năm ngoái.

Anh đã ra sân 43 lần trên mọi đấu trường khi Quỷ đỏ giành được Carabao Cup trong mùa giải trước của Jurgen Klopp.

Tuyển thủ Nhật Bản được Klopp đưa về để có chiều sâu ở hàng tiền vệ sau khi bán Fabinho và Jordan Henderson, và cuối cùng trở thành một bản hợp đồng rất hữu ích.

Anh ấy đã phát huy vai trò của mình tại Anfield sau một khởi đầu tương đối chậm – tiến bộ mỗi tuần khi anh ấy thích nghi với bóng đá Premier League.

Endo vẫn chưa được liên hệ với việc rời Liverpool vào mùa hè này, tuy nhiên, một lời đề nghị từ gã khổng lồ Pháp được cho là đã bất ngờ xuất hiện.

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Năm sự thay thế cho các cầu thủ ngôi sao của câu lạc bộ X ‘đã phải tiết kiệm cho họ hàng triệu đô la’
👉 Liverpool giữ hay bán: Barcelona nhắm tới một trong bảy người bị Arne Slot trục xuất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đầu tiên

Marseille đã hoàn tất ba bản hợp đồng vào mùa hè này với giá khoảng 38 triệu bảng, bao gồm Mason Greenwood từ Manchester United.

Họ đang đàm phán để ký hợp đồng với Eddie Nketiah từ Arsenal. mặc dù mức giá yêu cầu 42 triệu bảng của Pháo thủ có nghĩa là một thỏa thuận khó có thể xảy ra.

Sự chú ý dường như đã chuyển sang tiền vệ Endo của Liverpool, với James Pearce của The Athletic tuyên bố họ đã đưa ra lời đề nghị cho cựu ngôi sao Stuttgart.

Pearce đưa tin rằng Marseille đã nhận được lời đề nghị trị giá 14 triệu euro (11,8 triệu bảng) bị Quỷ đỏ từ chối cho Endo.

Không rõ liệu gã khổng lồ Ligue 1 có lên kế hoạch chào mua lần thứ hai hay không trước sự quan tâm từ các câu lạc bộ Bundesliga.

Báo cáo nêu ba lý do khiến Liverpool từ chối lời đề nghị của Marseille dành cho Endo.

Liverpool không tích cực tìm cách chuyển Endo đi. Thời điểm đưa ra lời đề nghị từ Marseille, việc thiếu cơ hội thị trường để chiêu mộ người thay thế và nhu cầu hiện tại của đội hình Arne Slot đã góp phần khiến lời đề nghị bị từ chối.

Huấn luyện viên trưởng của Quỷ đỏ Arne Slot có thể sẽ theo đuổi người thay thế nếu Endo rời đi nhưng ông ấy có một số lựa chọn ở hàng tiền vệ phòng ngự.

Cầu thủ người Hà Lan sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của thiếu niên Stefan Bajcetic, người đã góp mặt trong trận giao hữu với đội bóng Tây Ban Nha Real Betis vào cuối tuần qua.

Anh ấy cũng có ít lựa chọn tự nhiên hơn với Curtis Jones và Alexis Mac Allister.

Liverpool đã trở lại hành động trước mùa giải gặp Arsenal vào sáng thứ Năm trước khi đối đầu với Manchester United vào Chủ nhật.

Kỷ nguyên Slot bắt đầu với thất bại 0-1 trước Preston tại Trung tâm Huấn luyện AXA trước khi đánh bại Betis 1-0 ở Pittsburgh.

Liverpool là câu lạc bộ duy nhất chưa ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và chưa thực sự được liên hệ với nhiều cầu thủ.

Slot thừa nhận rằng anh ấy sẽ rất ngạc nhiên nếu họ không ký hợp đồng với một cầu thủ nào vào mùa hè này nhưng có vẻ như tất cả phụ thuộc vào doanh số bán hàng vào thời điểm này.

Cầu thủ chạy cánh Rodrygo của Real Madrid và Anthony Gordon của Newcastle United đều đã được liên hệ, mặc dù Slot được xếp đá cao ở hàng công với những cầu thủ như Cody Gakpo và Luis Diaz.

👉 Xem thêm: Tin tức Liverpool | Bảng chi tiêu ròng 5 năm của Premier League | Ai sẽ giành Quả bóng vàng?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.