Man Utd ‘đánh cắp’ ngôi sao ‘vừa vặn như một chiếc găng tay’ từ Alonso khi Quỷ đỏ chuẩn bị lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng

Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd Jeremie Frimpong

Theo nhiều báo cáo, Man Utd đang chuẩn bị chào mua hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen vào mùa hè này khi họ muốn mang về một hậu vệ cánh mới.

Quỷ đỏ đã hoàn tất hai vụ chuyển nhượng vào mùa hè này với tuyển thủ Hà Lan Joshua Zirkzee gia nhập từ Bologna và trung vệ trẻ người Pháp Leny Yoro đến từ Lille.

Nhưng Man United dường như còn lâu mới xong với vô số tin đồn về việc mua cầu thủ mà họ vẫn có thể ký hợp đồng khi kỳ chuyển nhượng còn hơn một tháng.

Một trung vệ khác dường như đứng đầu danh sách của họ là Matthijs De Ligt của Bayern Munich, Jarrad Branthwaite của Everton. và Antonio Silva của Benfica đều được liên kết.

Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain và Sofyan Amrabat của Fiorentina được cho là hai mục tiêu hàng đầu của họ ở hàng tiền vệ phòng ngự, trong khi họ cũng đang tìm kiếm một hậu vệ phải mới.

Noussair Mazraoui của Bayern Munich dường như sắp chuyển đến Old Trafford với chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định ông chỉ “chờ” Man Utd bán Aaron Wan-Bissaka.

Romano đã viết trong Bị bắt việt vị chuyên mục: ‘Noussair Mazraoui đang đợi Manchester United. Anh ấy muốn chuyển đi và người đại diện Pimenta của anh ấy vẫn đang đàm phán với cả Mazraoui và Matthijs de Ligt. Tất cả phụ thuộc vào sự ra đi của Aaron Wan-Bissaka lúc này”.

Nhưng bây giờ các báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng ông chủ Man Utd Erik ten Hag ‘đánh cắp’ hậu vệ Frimpong của Bayer Leverkusen từ Xabi Alonso khi Quỷ đỏ nhắm đến một cầu thủ cánh phải khác.

Người ta cho rằng cầu thủ 23 tuổi này ‘vừa vặn như một chiếc găng tay’ trong kế hoạch mà Ten Hag dành cho Man Utd và Quỷ đỏ ‘sẵn sàng gửi lời đề nghị khoảng 50 triệu euro (42 triệu bảng) để đảm bảo các dịch vụ của một trong những hậu vệ cánh được săn đón nhiều nhất của họ ‘.

Việc Man Utd chiêu mộ Frimpong là ‘không có gì đáng ngạc nhiên’ vì anh ấy sẽ ‘hoàn toàn phù hợp với phong cách chơi năng động mà ten Hag đang tìm cách áp dụng ở Old Trafford’.

Lời đề nghị của Quỷ đỏ “có thể quá hấp dẫn để từ chối” mặc dù sự ra đi tiềm năng của anh ấy là một “cú đánh lớn” đối với nhà vô địch Bundesliga.

Harry Maguire là một trong những cầu thủ có thể bị bán vào mùa hè này để nhường chỗ cho nhiều tân binh nhưng tuyển thủ Anh muốn ở lại Man Utd.

Khi được hỏi liệu anh có muốn ở lại Old Trafford hay không, Maguire nói: “Trừ khi câu lạc bộ nói với tôi rằng tôi sắp bị bán hoặc tôi không còn muốn ở đó nữa.

“Tất cả những gì tôi đã nghe và hành động mà tôi đã thể hiện từ câu lạc bộ, tôi là một phần của tương lai và đã đến lúc phải tiếp tục nỗ lực và đưa câu lạc bộ này thành công trở lại, thách thức những danh hiệu lớn. Đó là những gì câu lạc bộ này yêu cầu.”

Maguire khẳng định việc bỏ lỡ trận chung kết FA Cup của Man Utd trước Man City mùa trước và chiến dịch Euro 2024 của tuyển Anh là “thời điểm khó khăn nhất” trong sự nghiệp của anh.

Maguire nói với các phóng viên trong chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ tại Hoa Kỳ.

“Vì vậy, tôi đã cố gắng hết sức cho trận chung kết và sau đó tôi gặp phải thất bại trong tuần dẫn đến trận chung kết, điều đó khiến tôi không thể tham dự.

“Vào thời điểm đó, không có vấn đề gì, tôi sẽ đủ sức để tham dự Euro. Sau đó, tôi rời đội tuyển Anh và gặp phải một thất bại khác, vì vậy, điều đó thật là bực bội.

“Khi nhìn lại, tôi ước mình không có cơ hội với tất cả bọn họ, để tôi có thể suy nghĩ kỹ về nó.

“Nhưng tôi đã nghĩ mình sẽ chơi ở trận chung kết cúp quốc gia hoặc tham gia vào một giai đoạn nào đó và tôi nghĩ 100% mình sẽ tham dự Euro.

“Nhưng điều đó đã không xảy ra và có lẽ tôi đã thúc ép bản thân quay lại quá sớm nhưng chắc chắn, đó là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.