Man Utd ‘tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng’ với ngôi sao của Bayern với việc chuyển nhượng West Ham để ‘mở cửa’ cho Ratcliffe

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Man Utd và mục tiêu chuyển nhượng Noussair Mazraoui

Man Utd được cho là đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh Noussair Mazraoui của Bayern Munich trong khi Aaron Wan-Bissaka được cho là sẽ chuyển đến West Ham.

Erik ten Hag rất muốn ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới và đã biến cựu cầu thủ Ajax của anh ấy trở thành mục tiêu hàng đầu cho vị trí đó.

Man United được cho là sẵn sàng chuyển đến Wan-Bissaka sau khi anh ấy bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, với West Ham rất quan tâm.

Tuần trước, có vẻ như The Hammers sắp ký hợp đồng với Mazraoui Tuy nhiên, sau khi bị loại khỏi thương vụ Wan-Bissaka, câu chuyện lại một lần nữa lật ngược.

West Ham đã đồng ý mức phí với Bayern nhưng mong muốn chuyển đến Old Trafford của cầu thủ này đã khiến các cuộc đàm phán đổ vỡ.

Điều này sẽ làm Julen Lopetegui thất vọng, mặc dù điều đó có nghĩa là thỏa thuận ký hợp đồng với Wan-Bissaka đã được thực hiện trở lại.

Mazraoui đến Man Utd? Wan-Bissaka tới West Ham?

Telegraph có tất cả thông tin chi tiết trong một báo cáo cho biết ‘Man Utd tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với Mazraoui’ và kết quả là Wan-Bissaka đến West Ham được ‘tăng cường’.

Quỷ đỏ phải bán một hậu vệ phải trước khi ký hợp đồng với tuyển thủ người Maroc và Ten Hag rõ ràng thích Diogo Dalot hơn cầu thủ người Anh.

Tuy nhiên, Man Utd đang ‘từ chối’ những kẻ theo đuổi – trong đó có gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray – bằng cách yêu cầu 20 triệu bảng vào đầu mùa hè này.

Báo cáo cho biết thêm:

Nhưng người ta cho rằng Wan-Bissaka giờ đây có thể được bán với mức phí cao hơn phù hợp với mức giá của Mazraoui. West Ham đã đồng ý trả số tiền ban đầu là 12,6 triệu bảng cùng với 2,3 triệu bảng phụ phí bổ sung.

Nếu West Ham có thể đạt được thỏa thuận với Wan-Bissaka, điều đó sẽ mở ra cơ hội cho United hoàn tất thương vụ Mazraoui.

Các báo cáo cho thấy United đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ 26 tuổi, người từng chơi dưới thời Erik ten Hag tại Ajax trước khi gia nhập Bayern vào năm 2022.

Sự quan tâm của Man Utd đối với trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern – một cựu cầu thủ Ajax của Ten Hag – được nhắc lại trong báo cáo.

Người ta khẳng định rằng Ngài Jim Ratcliffe “lý tưởng nhất là muốn mang về” Jarrad Branthwaite của Everton nhưng đã bị hoãn lại bởi mức định giá 75 triệu bảng của Toffees.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Branthwaite đến Man Utd một trong 10 tin đồn chuyển nhượng mùa hè chắc chắn sẽ không xảy ra
👉 Sancho rời Man Utd, Newcastle tấn công Chelsea: Tin đồn chuyển nhượng hè sẽ diễn ra

De Ligt là phương án thay thế rẻ hơn nhưng mức giá mà Bayern đưa ra cũng quá cao đối với gã khổng lồ Premier League.

Ở những nơi khác, các chuyên gia chuyển nhượng Florian Plettenberg và Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin cập nhật về Mazraoui vào sáng thứ Hai.

Romano nói:

Manchester United đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Noussair Mazraoui vài ngày trước, anh ấy muốn chuyển đi… và anh ấy có cùng người đại diện với de Ligt. Không có vấn đề gì trong thỏa thuận với Bayern, nhưng thương vụ vẫn phụ thuộc vào việc Man United tìm ra giải pháp cho Wan-Bissaka. Mazraoui, kiên nhẫn chờ đợi.

Trong khi đó, Plettenberg cho biết thêm:

Noussair #Mazraoui và Manchester United luôn mong muốn tìm kiếm một thỏa thuận kể từ khi thỏa thuận với West Ham không thành. Các điều khoản cá nhân chưa bao giờ là vấn đề Mazraoui muốn gia nhập ManUtd và có hiệu lực ngay lập tức. tiết lộ! #MUFC và West Ham hiện đang cố gắng tìm kiếm thỏa thuận về việc chuyển nhượng Aaron Wan-Bissaka. Các cuộc đàm phán giữa #WHUFC và Wan-Bissaka đã diễn ra trong 72 giờ qua.

👉 Xem thêm: 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do | Chi tiêu ròng 5 năm ở Premier League | Ai sẽ giành Quả bóng vàng?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.