Arsenal ‘đề nghị’ 42 triệu bảng cho tuyển thủ Brazil khi họ tìm cách giải quyết tình huống của Nico Williams

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal là Raphinha và Nico Williams

Theo báo cáo, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ chạy cánh Raphinha của Barcelona khi đội bóng xứ Catalan đang tìm kiếm tiền để ký hợp đồng với Nico Williams vào mùa hè này.

Pháo thủ mới chỉ thực hiện một bản hợp đồng cho đến mùa hè này với David Raya đến từ Brentford theo dạng mua đứt sau khi trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại sân vận động Emirates.

Nhưng thỏa thuận ký hợp đồng với trung vệ Riccardo Calafiori của Bologna sắp được công bố sau khi họ ký hợp đồng với trung vệ Riccardo Calafiori của Bologna. tuyển thủ Ý đã bay tới London để kiểm tra y tế vào cuối tuần.

Và bây giờ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố rằng anh ấy hiện đang tới Hoa Kỳ để ký hợp đồng và bắt đầu tập luyện với đội bóng của mình. Arsenal đồng đội.

Romano đã viết trong Bị bắt việt vị chuyên mục: ‘Kiểm tra y tế cho Riccardo Calafiori, người chuẩn bị đi du lịch đến Hoa Kỳ từ London cùng với các đại lý của anh ấy. Calafiori sẽ ký hợp đồng 5 năm với tư cách là cầu thủ mới của Arsenal ở Mỹ.’

Nhưng Arsenal vẫn đang tìm cách ký hợp đồng với nhiều cầu thủ hơn vào mùa hè này với các báo cáo rằng họ sẽ tăng cường quan tâm đến tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad trong tuần này.

Và bây giờ trang web TodoFichajes của Tây Ban Nha tuyên bố rằng Arsenal hiện đã đưa ra ‘lời đề nghị’ trị giá 50 triệu euro (42 triệu bảng) cho Raphinha khi Barcelona muốn ‘bán cầu thủ một cách tuyệt vọng’.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp khó khăn trong việc đạt được thỏa thuận với Athletic Bilbao Nico Williams vì vấn đề tài chính, trong khi họ cũng cần tiền để thực hiện các thương vụ khác.

Raphinha ‘không có ý định rời’ Camp Nou vào mùa hè này nhưng ‘nhu cầu bán của Barcelona có thể thay đổi tình hình của anh ấy và anh ấy có thể rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng này’.

Khi được hỏi về sự quan tâm đến Williams gần đây, huấn luyện viên Hansi Flick của Barcelona cho biết: “Anh ấy không phải là cầu thủ của chúng tôi. Nico Williams đang có hợp đồng với một câu lạc bộ khác và tôi không thể nói bất cứ điều gì.”

Matteo Moretto, người trong cuộc ở La Liga và Serie A, đã đưa ra thông tin cập nhật về sự quan tâm của Barcelona đối với Williams – người cũng đã được liên kết với Arsenal – tuần trước.

Moretto đã viết trong bài viết của mình Bị bắt việt vị chuyên mục: “Barcelona đang tìm cách trả điều khoản giải phóng cho Nico Williams của Athletic Club, ngay cả khi không có vụ mua bán sắp xảy ra. Sau đó, việc mua bán có thể diễn ra sau một thỏa thuận dành cho Wiliams.

“Như chúng tôi đã đưa tin, Barcelona cần một lối thoát trước một khoản chi lớn, vì vậy họ đang tìm cách giải quyết vấn đề đó để có được cầu thủ 21 tuổi này trước tiên. Nhưng sự chú ý của Barcelona hiện đang tập trung vào Nico Williams hơn tất cả các vấn đề khác.

“Cũng đã có những cuộc trò chuyện giữa đoàn tùy tùng của Nico và Giám đốc thể thao Barcelona Deco để xích lại gần nhau hơn về các vấn đề hợp đồng. Những ngày tới có thể rất quan trọng, bằng cách này hay cách khác.

“Về việc ra đi, tôi có thể nói với bạn rằng chắc chắn sẽ có một số lối ra ở Barcelona, ​​và đặc biệt nếu Nico đến câu lạc bộ, ai đó ở hàng tiền đạo sẽ không thể ở lại, tuy nhiên ở hàng sau tôi hy vọng rằng họ sẽ làm được. tìm ra giải pháp là để Clement Lenglet rời câu lạc bộ ”.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.