Tottenham tăng cường theo đuổi ngôi sao Serie A không mong muốn sau khi được HLV tiếp nhận

Federico Chiesa, Juventus, tháng 4 năm 2023

Tottenham Hotspur có thể đã được thúc đẩy rất lớn với hy vọng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus sau khi ông chủ mới của anh nghi ngờ về tương lai của anh.

Juve được cho là đang đưa ra những lời đề nghị thú vị dành cho Chiesa, 26 tuổi, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Không có gợi ý nào cho thấy anh ấy sẽ ký hợp đồng mới tại Allianz Stadium, vì vậy anh ấy có thể sẽ có mặt với một thỏa thuận giảm giá.

Tottenham chỉ là một trong số những câu lạc bộ được cho là có ý định chiêu mộ ngôi sao người Ý, người đã dính chấn thương và phong độ kém trong những mùa giải gần đây. Kể từ khi ghi 16 bàn thắng ở mùa giải 2020-21 trước khi giúp Azzurri giành chức vô địch châu Âu, anh chỉ ghi được 22 bàn thắng trong 3 năm kể từ đó, chỉ chơi 68 trận ở giải VĐQG trong thời gian đó.

Việc Thiago Motta đến làm huấn luyện viên, thay thế Max Allegri sau khi giúp Bologna giành quyền tham dự Champions League mùa trước, đã mở ra một kỷ nguyên mới ở Turin. Motta hiện đã bình luận trực tiếp về tình hình của Chiesa và liệu anh ấy có tham gia vào những việc sắp tới hay không. Chỉ có hai từ được thốt ra: “Chúng ta sẽ thấy.”

Các báo cáo ở Ý cho thấy Motta sẽ không gặp vấn đề gì khi mất Chiesa, với những cầu thủ như Dusan Tadic, Filip Kostic và Arkadiuz Milik sẵn sàng tấn công.

THÊM VỀ TOTTENHAM TỪ F365
👉 Aston Villa chi mạnh cần ít Newcastle United và nhiều Tottenham hơn
👉 Năm điều kỳ lạ đầu mùa giải: Spurs tránh xa các hậu vệ, cầu thủ Liverpool không được nghỉ ngơi, Arsenal mạnh không chính thức
👉 Tottenham sẵn sàng bán ngôi sao cây nhà lá vườn với một điều kiện khi Postecoglou xem xét một số người thay thế

Tottenham vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái cụ thể nào cho Chiesa, nhưng huấn luyện viên Ange Postecoglou đã than phiền về “thông tin sai lệch” xung quanh các câu chuyện chuyển nhượng và vẫn kín tiếng về triển vọng của họ trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Nhật Bản.

Ông nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo: “Vào thời điểm này trong năm, thật khó khăn cho những người ủng hộ vì họ không có tất cả thông tin và công bằng mà nói có rất nhiều thông tin sai lệch ngoài kia”.

“Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để thu hút người chơi và đó là một quá trình mà đôi khi bạn phải kiên nhẫn. Nhưng xét về những gì chúng tôi đặt ra, đó vẫn là kế hoạch và bạn phải giữ kỷ luật với điều đó. Đôi khi thời gian không phù hợp và nó không diễn ra nhanh như bạn muốn và bạn không đưa họ (người chơi) vào đúng thời điểm nhưng tôi nghĩ điều thực sự quan trọng là bạn phải giữ kỷ luật và không bỏ chạy và đuổi theo người khác. đồ đạc.

“Vì vậy, những gì chúng tôi đã bắt đầu vào đầu mùa hè vẫn còn đó và tôi không muốn đưa ra các mốc thời gian cho nó. Rất nhiều thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi và chúng tôi chỉ cần kiên nhẫn. Theo quan điểm của tôi hiện tại, chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn mà những gì chúng tôi đã xác định vẫn là những gì chúng tôi đang theo đuổi.”

Archie Gray, cầu thủ tuổi teen ký hợp đồng từ Leeds với giá khoảng 45 triệu bảng, vẫn là bản hợp đồng lớn duy nhất của Spurs cho đến nay.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.