Arsenal sắp có thương vụ lớn trong đợt đại tu đội hình vào mùa hè này

Tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal

Arsenal có thể sẽ kiếm được tiền từ một cầu thủ quan trọng khi họ đạt được thỏa thuận bán Eddie Nketiah cho Marseille, theo tờ The Sun. Người trong cuộc bóng đá.

Marseille hiện được huấn luyện bởi cựu huấn luyện viên Brighton, Roberto de Zerbi và họ đã quan tâm từ lâu đến Nketiah sau khi ký hợp đồng với Mason Greenwood từ Manchester United vào mùa hè này.

Pháo thủ chưa bao giờ coi Nketiah là tiền đạo xuất phát và kết quả là anh ấy đã phải vật lộn để có thời gian thi đấu thường xuyên. Mùa giải trước, anh chỉ ra sân 27 lần ở Premier League, ghi được 5 bàn thắng và có 2 đường kiến ​​tạo khi đoàn quân của Mikel Arteta bị Manchester City đánh bại để giành chức vô địch Premier League vào ngày cuối cùng.

Theo báo cáo, Nketiah có thể bị thu hút bởi động thái này nếu, như đã được đưa ra một thời gian, Arsenal muốn 30 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi. Marseille không muốn trả khoản phí này, nhưng có thể đạt được một thỏa hiệp vì câu lạc bộ Bắc London sẽ xem xét giảm mức giá yêu cầu đó.

Tuy nhiên, làm như vậy có thể cảnh báo các bên quan tâm khác, bao gồm cả Premier League.

Arteta trước đây đã ca ngợi Nketiah, nhưng bây giờ có vẻ như anh sẽ rời sân Emirates để bắt đầu sự nghiệp với Arsenal.

“Tôi thực sự vui mừng cho anh ấy, một cầu thủ học viện, được trải nghiệm ở giải đấu này. Premier League một hat-trick,” Arteta nói sau màn trình diễn của Nketiah trước Sheffield United mùa trước.

“Anh ấy cần tận hưởng khoảnh khắc này. Anh ấy hoàn toàn xứng đáng với điều đó và hy vọng sẽ còn nhiều điều nữa sẽ đến. Anh ấy có con mắt săn bàn. Bạn nhìn vào số liệu thống kê của anh ấy trong 10 năm qua. Những gì anh ấy đã làm thật đáng chú ý. Anh ấy cần phút, cơ hội và dịch vụ. Nếu làm được điều đó, Eddie sẽ ghi bàn, đó là điều chắc chắn.

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời cho Arsenal. Anh ấy có thể tốt hơn, vâng. Và điều tuyệt vời nhất là tài năng mà anh ấy có, nhưng đặc biệt là tâm lý của anh ấy thật đáng kinh ngạc. Khi anh ấy có tâm lý đó với tài năng đó, anh ấy sẽ tiến bộ hơn nhiều.”

Nketiah trước đây đã được liên hệ với việc chuyển đến Crystal Palace, nhưng vẫn còn phải xem liệu họ có quan tâm đến một thỏa thuận với mức giá phù hợp hay không.

Arsenal được cho là sắp ký hợp đồng với hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna và cũng đang được cho là có ý định chiêu mộ Mikel Merino, người mới sau chiến dịch Euro 2024 thành công với Tây Ban Nha.

ĐỌC THÊM: Chuyển nhượng Arsenal: Arteta ‘trả’ 34 triệu bảng để ‘cướp’ bản hợp đồng ‘cơ bản’ từ Barcelona, ​​​​Real Madrid

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.